HomeBrand Move !!แค่กิมมิคหรือทดลองโมเดลธุรกิจใหม่ Uniqlo เริ่มต้น “ขายดอกไม้”

แค่กิมมิคหรือทดลองโมเดลธุรกิจใหม่ Uniqlo เริ่มต้น “ขายดอกไม้”

แชร์ :

ไม่ใช่แค่เสือยืดลายดอกไม้ หรือ Collaboration Project กับศิลปินคนไหนแต่ Uniqlo “ขายดอกไม้ จริงๆ นับว่าเป็นความเคลื่อนไหวของแบรนด์ที่สุดแสนจะเซอร์ไพร์ส เมื่อหน้าร้านยูนิโคล่สาขา Harajuku มีแผ่นป้ายWelcome Uniqlo Flowerวางไว้ที่หน้าร้าน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

และเมื่อเดินเข้าไปในตัวร้านก็จะพบกับมุมหนึ่งซึ่งมีรถเข็นที่มีดอกไม้หลากหลายชนิดให้เลือก ตัวดิสเพลย์ออกแบบโดยผสมผสานเอกลักษณ์ของ Uniqlo ขณะเดียวกันก็สดใส น่ามองด้วยดอกไม้สด พร้อมกับป้ายเล็กๆ ที่มีข้อความ UNIQLO FLOWERS 

ในเว็บไซต์ของ Uniqlo เขียนข้อความสั้นๆ ว่าเราเตรียมดอกไม้ตามฤดูกาลเอาไว้ทั้งสิ้น 10 ชนิด เอาไว้ให้คุณฉลองกับตัวเอง หรือแต่งแต้มให้ชีวิตของคุณเริ่ดยิ่งกว่าเดิม ช่อละ 390 เยน (+ภาษี) หรือ 3 ช่อ ราคา 990 เยน(+ภาษี) ห่อรวมกันฟรี” 

สาขาแห่งนี้เปิดเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่า นี่เป็นเพียงแค่กิมมิคให้กับสาขาใหม่ที่เปิดในช่วงเวลาที่ Covid-19 ระบาด ที่เป็นความตั้งใจดีที่อยากให้เป็นสีสันกับสาขาใน Harajuku ซึ่งเป็นแหล่งช็อปปิ้งสำคัญในโตเกียว หรือ Uniqlo จะคิดการใหญ่ไปกว่านั้น ด้วยการเพิ่มแคทริกอรี่สินค้าใหม่ภายในร้าน เพื่อกระตุ้นให้ผู้คนแวะเวียนเข้ามาที่ Shop มากขึ้น ท่ามกลางความท้าทายในขณะนี้ ที่ธุรกิจ Fast Fashion กำลังเผชิญหน้ากับกำลังซื้อที่ลดลงของผู้บริโภคทั่วโลก


แชร์ :

You may also like