HomePR Newsช้อปปี้ดึง “แจ็คกี้ ชาน” จัดเต็มแคมเปญ “Shopee 9.9 Super Shopping Day” [PR]

ช้อปปี้ดึง “แจ็คกี้ ชาน” จัดเต็มแคมเปญ “Shopee 9.9 Super Shopping Day” [PR]

แชร์ :

shopee jackie chan 9.9

แจ็คกี้ ชาน  ซูเปอร์สตาร์ระดับตำนานร่วมเสริมทัพความยิ่งใหญ่เปิดตัวแคมเปญแห่งปีอย่าง Shopee 9.9 Super Shopping Day ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกังฟูอันเลื่องชื่อ โดยผู้ใช้งานใน สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และบราซิล ยังสามารถร่วมปฏิสัมพันธ์กับ แจ็คกี้ ชาน อย่างใกล้ชิด ผ่านกิจกรรม Shopee Live และกองทัพเกมในธีมสไตล์แจ็คกี้ชานบนแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ตลอดแคมเปญ Shopee  9.9 Super Shopping Day

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แจ็คกี้ ชาน กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากในทุกๆครั้งที่ได้สร้างรอยยิ้มให้แก่ทุกคน และยิ่งกว่านั้นรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับช้อปปี้ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีในมหกรรมช้อปปิ้งสุดเข้มข้น และพร้อมที่จะมอบความสุขให้กับแฟน ๆ และผู้ใช้งานช้อปปี้อย่างเต็มพิกัด ผมมีความสุข สนุกสนานมาก ที่ได้ร่วมงานครั้งสำคัญกับช้อปปี้ และหวังว่าผู้ใช้งานในทุก ๆ วัยจะได้รับความสนุกสนานผ่านกิจกรรมและเนื้อหาสาระอัดแน่นไปด้วยความเข้มข้นที่เราเตรียมมามอบให้อย่างจัดเต็ม สุดท้ายนี้ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนจะมาร่วมเป็นส่วนสำคัญในมหกรรมช้อปปิ้งส่งท้ายปีครั้งยิ่งใหญ่ให้เป็นที่น่าจดจำไปด้วยกันครับ”

shopee jackie chan 02

เทอเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฎิบัติการ ช้อปปี้ กล่าวว่า เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ต้อนรับ แจ็คกี้ ชาน เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลช้อปปิ้งส่งท้ายปีไปกับช้อปปี้ ซึ่งเราเห็นว่า ณ ปัจจุบันมีจำนวนนักช้อป ออนไลน์เพิ่มมากขึ้น ดังนั้นช้อปปี้ตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับ แจ็คกี้ ชาน หนึ่งในเอนเตอเทนเนอร์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลกที่สามารถเข้าถึงและสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับนักช้อปทุกวัย และนี่ถือเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นที่จะทำให้นักช้อปทุกคนมีความสุขสนุกสนานไปกับเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์ส่งท้ายปีเริ่มต้นด้วยแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ที่กำลังจะมาถึง”

สำหรับแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day มีไฮไลท์ที่น่าสนใจ ดังนี้

  • พบกับแจ็คกี้ ชาน อย่างใกล้ชิดบน Shopee Live: แฟน ๆ สามารถเกาะติดกับ แจ็คกี้ ชาน ที่จะมาร่วมสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อบอกเล่าถึงความประทับใจในการทำงานกับช้อปปี้ผ่านภาพยนตร์โฆษณาของช้อปปี้ ไม่เพียงเท่านี้ผู้ใช้งานที่ยังมีสิทธิ์รับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟและโค้ดส่วนลดจากเกมในคอลเลคชั่นของ แจ็คกี้ ชาน แล้วพบกันวันที่ 9 กันยายน เวลา 20.15 น. บน Shopee Live
  • มันส์ทะลุพิกัดไปกับกองทัพเกมในธีมแจ็คกี้ ชาน แจ็คกี้ ชาน จะมาร่วมสร้างปรากฎการณ์ความยิ่งใหญ่สุดฟาดฟันผ่านกองทัพเกมบนแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ ในแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day อย่าง Shopee Shake Shake, Shopee Raining Coins and Shopee Daily Prizes
  • พิชิตโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นต์แจ็คกี้ ชาน: แฟนๆร่วมพิชิตโปสเตอร์ ลิมิเต็ดเอดิชั่นที่มาพร้อมลายเซ็นต์แจ็คกี้ ชาน  เพียงร่วมกิจกรรมการแข่งขันพร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษบนโซเชียลมีเดียของช้อปปี้

shopee jackie chan 03ไฮไลท์สุดพิเศษของ Shopee 9.9 Super Shopping Day ในประเทศไทย

ในประเทศไทย Shopee 9.9 Super Shopping Day จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 สิงหาคม – 9 กันยายน 2564 นี้ โดยนักช้อปไม่ควรพลาดกับเหล่าดีลและสิทธิพิเศษที่ใหญ่ที่สุดบนช้อปปี้ ไม่ว่าจะเป็น สินค้าราคาสุดคุ้มเพียง บาทโค้ดลด 999 บาทโปรโมชั่นส่งฟรีขั้นต่ำ บาท, Midnight Crazy Deals  ฯลฯ

ไม่เพียงเท่านี้ เมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay จะได้พบกับ คูปองฟรีค่าจัดส่ง และโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าใหม่ที่ชำระเงินผ่าน ShopeePay บน Shopee รับโค้ดส่วนลดทันที 200 บาท ไม่มีขั้นต่ำ และสิทธิพิเศษที่ขนทัพมามอบให้นักช้อปในแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day

สำหรับแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day มีแบรนด์ดังบน Shopee Premium และ Shopee Mall เข้าร่วมมากมาย อาทิ Lotus’s, Autobot, Skyworth, Unilever, Olay, P&G, Hisense, L’oreal Paris, Dyson, Sulwhasoo, Biotherm, Calvin Klein, Ray-Ban ฯลฯ

พร้อมพบกับสิทธิประโยชน์และข้อเสนอที่ไร้ขีดจำกัดจากเหล่าพันธมิตรชั้นนำ อย่าง บัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้, บัตรเครดิต KTC รวมถึงขอรางวัลสุดพิเศษอย่าง บ้านทาวน์โฮม โครงการ พลีโน่ รังสิตคลอง 4 -วงแหวนจาก AP (Thailand), รถยนต์ All NEW MG5 Beyond Middle Trim จาก MG cars และอีกมากมาย

shopee jackie chan 04

ไม่เพียงเท่านี้  ช้อปปี้ยังมีการสานต่อ โครงการ “#ShopeeTogether รวมพลัง สู้ไปด้วยกัน และแคมเปญพิเศษ ช้อปปี้ช่วยเปย์” เพื่อลดค่าครองชีพให้กับคนไทยและกระตุ้นการบริโภคในท้องถิ่นในช่วงแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://shopee.co.th/m/shopeechuaypay

ผู้ใช้งานยังสามารถสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงแบบนอนสตอปตลอดแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day จนถึงวันที่ 9 กันยายน 2564 โดยจะมีการเชิญศิลปิน ดาราชื่อดังมาสร้างเสียงหัวเราะ ความสุขแบบเต็มพิกัดผ่านกิจกรรมทางความบันเทิงในรายการ Shopee 9.9 Super Game Show เล่นสู้ฟัด แจก ล้าน ทางช่อง CH7, Workpoint และ Shopee Live เวลา 18.00 น. – 20.00 น. พร้อมร่วมเฉลิมฉลองแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ไปด้วยกัน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ แจ็คกี้ ชาน และแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ช้อปสู้ฟัด แจกจัดเต็ม ได้ที่ https://shopee.co.th/m/99

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App StoreGoogle Play Store และ App Gallery


แชร์ :

You may also like