HomePR Newsเคซีจี ทุ่มงบกว่า 20 ล้าน ดูแลพนักงานและครอบครัว สังคม รวมถึงกลุ่มผู้ด้อยโอกาส พร้อมอยู่เคียงข้างคนไทย ผ่านวิกฤตโควิด-19 นี้ไปด้วยกัน [PR]

เคซีจี ทุ่มงบกว่า 20 ล้าน ดูแลพนักงานและครอบครัว สังคม รวมถึงกลุ่มผู้ด้อยโอกาส พร้อมอยู่เคียงข้างคนไทย ผ่านวิกฤตโควิด-19 นี้ไปด้วยกัน [PR]

แชร์ :

บริษัท เคซีจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำด้านอาหารตะวันตกและธุรกิจเบเกอรี่ของประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ อิมพีเรียล และ อลาวรี่ เล็งเห็นความสำคัญในการดูแลพนักงานและครอบครัว พร้อมกลุ่มผู้ด้อยโอกาส ได้รับการพิจารณาเห็นชอบจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ในการจัดสรรวัคซีนซิโนฟาร์มซึ่งเป็นวัคซีนชนิดเชื้อตาย (Inactivated Vaccine) และเริ่มดำเนินการฉีดวัคซีนเข็มแรกไปแล้วเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา โดยมีพนักงานและครอบครัวพนักงานกว่า 2,000 ชีวิตเข้ารับการฉีดวัคซีนดังกล่าว นอกจากนี้ เคซีจี ขอเป็นส่วนหนึ่งในการจัดสรรวัคซีนให้แก่กลุ่มผู้ด้อยโอกาสเพื่อให้เข้าถึงวัคซีนได้อย่างเท่าเทียม

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายตง ธีระนุสรณ์กิจ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคซีจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “ทางบริษัทฯ เราให้ความสำคัญในการดูแลพนักงานโดยเฉพาะในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่กำลังทวีความรุนแรงขึ้นในขณะนี้ การฉีดวัคซีนให้ทั่วถึงทุกกลุ่มคนในสังคมอย่างเท่าเทียม ถือเป็นเกราะป้องกันที่ดีที่สุดในการจัดการกับการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทางเคซีจีเราทุ่มงบประมาณกว่า 20 ล้านบาท เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้สังคมขับเคลื่อนไปข้างหน้าอย่างปลอดภัย โดยดำเนินการจัดหาวัคซีนให้แก่พนักงานและครอบครัว รวมถึงแบ่งปันวัคซีนให้แก่กลุ่มผู้ด้อยโอกาสในสังคม เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ และให้ประเทศสามารถกลับเข้าสู่สภาวะปกติได้ด้วยเร็ว”

สำหรับการจัดสรรวัคซีนให้แก่พนักงานและครอบครัวพนักงาน ถือเป็นส่วนหนึ่งในอีกหลายมาตรการในการดูแลพนักงานในช่วงวิกฤตโควิด-19 ซึ่งทางเคซีจีได้มีการดำเนินการเชิงรุกมาอย่างต่อเนื่อง อาทิเช่น การฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในสถานที่ทำงานทุกสาขา มีมาตรการ Work From Home เต็มรูปแบบ สนับสนุนอุปกรณ์ตามมาตรฐานการรักษาสุขอนามัยสากล เช่น หน้ากากอนามัยและเจลแอลกอฮอล์ และมีการเพิ่มอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล (PPE) สำหรับพนักงานกลุ่มที่มีความเสี่ยงสูง พร้อมทั้งจัดซื้อประกันภัย ร่วมกับตรวจหาเชื้อโควิด-19 เชิงรุกให้แก่พนักงานทุก 10 วัน โดยหากพบว่ามีการติดเชื้อ ทางบริษัทฯ จะประสานงานกับหน่วยงานภายนอกหาสถานพยาบาลเพื่อรับพนักงานเข้าทำการรักษา รวมถึงสนับสนุนอุปกรณ์ยังชีพสำหรับพนักงานที่ต้องกักตัวอยู่ที่บ้าน เพื่อให้พนักงานสามารถปฏิบัติงานได้อย่างปลอดภัยไร้กังวล

นอกจากนี้ ด้วยความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจที่เป็นประโยชน์และตอบแทนสังคมผ่านการสนับสนุนกิจกรรมการกุศลอย่างต่อเนื่อง ทาง “เคซีจี” ยังมอบผลิตภัณฑ์ที่จัดจำหน่ายในเครือ เพื่อสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ ผู้เป็นกำลังสำคัญในการรับมือกับการแพร่ระบาดของโควิด-19 พร้อมทั้งจัดโครงการ “KCG x GON จุดไฟปรุงฝัน” สนับสนุนการสร้างอาชีพ และสร้างรายได้ให้คนไทยที่ว่างงาน ทั้งเด็กจบใหม่ คนตกงาน หรือพนักงานบริษัทที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ได้เข้าร่วมคอร์สให้ความรู้เบื้องต้นในการทำธุรกิจออนไลน์ จากกูรูและผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์แบบฟรี ๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมทั้งแจกสูตรเบเกอรี่ แถมท้ายจัดโปรโมชั่นชุดใหญ่ ลดราคาเซ็ตผลิตภัณฑ์ในโครงการ KCG x GON จุดไฟปรุงฝัน เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 โดยเฉพาะในสถานการณ์ที่มีการล๊อกดาวน์ขณะนี้

“เคซีจี” ขอมอบกำลังใจและความห่วงใย ให้กับชาวไทยทุกคน เราจะจับมือและผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน สามารถติดตามข่าวสาร และกิจกรรมดีๆจาก เคซีจี หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.kcgcorporation.com หรือที่ www.facebook.com/kcgcorporation


แชร์ :

You may also like