HomePR Newsก้าวเข้าสู่ปีที่ 64 เคซีจี ตอกย้ำการเป็นผู้สร้างสรรค์ความรื่นรมย์ให้รสชาติ ผ่านแคมเปญ “เคซีจี ชวนช้อปทำดี” บริจาคโครงการ FOOD FOR GOOD เพื่อแก้ปัญหาการขาดแคลนโภชนาการในเด็ก [PR]

ก้าวเข้าสู่ปีที่ 64 เคซีจี ตอกย้ำการเป็นผู้สร้างสรรค์ความรื่นรมย์ให้รสชาติ ผ่านแคมเปญ “เคซีจี ชวนช้อปทำดี” บริจาคโครงการ FOOD FOR GOOD เพื่อแก้ปัญหาการขาดแคลนโภชนาการในเด็ก [PR]

แชร์ :

บริษัท เคซีจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำด้านเบเกอรี่และอาหารตะวันตกของประเทศไทย ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์ อิมพีเรียล และ อลาวรี่ และนำเข้าสินค้ากว่า 40 แบรนด์ชั้นนำทั่วโลก ตอกย้ำการเป็นผู้สร้างสรรค์ความรื่นรมย์ให้รสชาติ ขอส่งมอบประสบการณ์ความอร่อยให้แก่น้องๆที่ด้อยโอกาส ผ่านแคมเปญ “เคซีจี ชวนช้อปทำดี” ทุกยอดคำสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทาง Online ภายในวันที่ 18 ธันวาคม 2564 เคซีจี บริจาค 10 บาท สมทบทุนโครงการ FOOD FOR GOOD ในมูลนิธิยุวพัฒน์ เพื่อสนับสนุนการมีโภชนาการที่ดีของเยาวชนและโรงเรียนที่ด้อยโอกาส

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายวีระยุทธิ์ กุศลส่งเสริม ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เคซีจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาที่ดำเนินธุรกิจ เคซีจีเราเป็นผู้สร้างสรรค์ความรื่นรมย์ให้รสชาติอาหาร เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าเพื่อให้สามารถส่งมอบประสบการณ์ความอร่อยให้กับผู้คนทุกเพศทุกวัย สำหรับแคมเปญ “เคซีจี ชวนช้อปทำดี” ถือเป็นแคมเปญ CSR เนื่องในโอกาสที่เคซีจี ก้าวเข้าสู่ปีที่ 64 จึงอยากเชิญชวนลูกค้าให้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา ในการส่งต่อความรื่นรมย์ให้กับรสชาติ ผ่านมื้ออาหารที่อร่อย มีประโยชน์ และถูกหลักโภชนาการ ให้แก่เด็กและโรงเรียนที่ขาดแคลน ผ่านการซื้อสินค้าในช่องทาง online ของเคซีจี เพื่อสมทบทุนโครงการ FOOD FOR GOOD ในมูลนิธิยุวพัฒน์ที่แก้ปัญหาเรื่องโภชนาการของเด็กในประเทศไทยอย่างยั่งยืน”

สำหรับแคมเปญดังกล่าว เคซีจี สามารถสมทบทุนแก่ให้โครงการ FOOD FOR GOOD กว่า 100,000 บาท โดยมีคุณประภาพพรรณ บรรลุศิลป์ รองผู้อำนวยการ FOOD FOR GOOD ในมูลนิธิยุวพัฒน์ เป็นตัวแทนรับมอบ เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา ท่านสามารถติดตามข่าวสาร และกิจกรรมดีๆ จาก เคซีจี หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.kcgcorporation.com หรือที่ www.facebook.com/kcgcorporation


แชร์ :

You may also like