ดีแทค ช่วยลูกค้าเหตุไฟไหม้โรงงาน ซ.กิ่งแก้ว ให้เน็ตฟรี-ขยายเวลาชำระค่าบริการ

 

- Advertisement -

จากเหตุการณ์ไฟไหม้ในโรงงาน ซ.กิ่งแก้ว ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ส่งผลให้ประชาชนที่อยู่อาศัยในบริเวณใกล้เคียงได้รับผลกระทบ “ดีแทค” ขอแสดงความห่วงใย พร้อมเป็นกำลังใจให้ผู้ประสบภัยและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเหตุการณ์ระเบิด ด้วยการช่วยเหลือลูกค้า เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน พร้อมติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

  • สำหรับลูกค้าดีแทคเติมเงิน – ลูกค้าดีแทคเติมเงินที่อาศัยในพื้นที่รัศมี 5 กิโลเมตร ดีแทคขอมอบเน็ตฟรี 1GB  พร้อมขยายวันใช้งานเพิ่มเป็นจำนวน 7 วัน ระหว่าง 6-12 กรกฎาคม 2564
  • สำหรับลูกค้าดีแทครายเดือน – ลูกค้าดีแทครายเดือนที่อาศัยในพื้นที่รัศมี 5 กิโลเมตร ดีแทคขอขยายวันชำระค่าบริการ 7 วัน และเน็ตฟรี 1GB  เป็นจำนวน 7 วัน ระหว่าง 6-12 กรกฎาคม 2564

โดยดีแทคได้ส่ง SMS ให้ลูกค้าที่พักอาศัยในบริเวณที่ได้รับผลกระทบรับสิทธิ์เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนสำหรับความจำเป็นในการสื่อสารและติดตามสถานการณ์

พร้อมกันนี้ ในเบื้องต้นดีแทคได้มอบน้ำดื่มจำนวน 6,600 ขวด เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยและเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เข้าควบคุมเหตุการณ์ระเบิดและไฟไหม้ ผ่านมูลนิธิร่วมกตัญญู สำนักงานใหญ่ที่อำเภอบางพลี โรงเรียนเตรียมปริญญานุสรณ์ที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ และองค์การบริหารส่วนตำบลบางพลีใหญ่

ทั้งนี้ นอกจากดีแทคได้ดูแลลูกค้าแล้ว บริษัทฯ ยังคำนึงถึงความสำคัญของพนักงานที่พักอาศัยบริเวณรัศมี 7 กิโลเมตรจากเหตุการณ์ระเบิดและไฟไหม้ที่โรงงาน ซอยกิ่งแก้ว โดยบริษัทฯ ได้ให้สิทธิ์พนักงานสามารถอพยพเข้าพักที่โรงแรมได้เป็นจำนวน 3 คืน ภายใต้การสนับสนุนของบริษัท