HomePR News7 เบอร์สายด่วนโควิดโทรฟรีทุกค่ายมือถือ

7 เบอร์สายด่วนโควิดโทรฟรีทุกค่ายมือถือ

แชร์ :

covid call center free call

สำนักงาน กสทช. ได้มีหนังสือขอความร่วมมือไปยังโอเปอเรเตอร์ทั้ง 4 รายได้แก่ AIS TRUE DTAC และ NT ให้ยกเว้นค่าบริการเมื่อประชาชนโทรติดต่อเลขหมายสั้น 4 หลัก ของหน่วยงานภาครัฐที่ใช้ให้บริการประชาชนในสถานการณ์โควิด-19 เพื่อสนับสนุนการดูแล ป้องกัน แจ้งเตือน ให้ความช่วยเหลือประชาชน และเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายและอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในการติดต่อประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune


โดยกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (กระทรวง ดีอีเอส) ได้มีหนังสือมายังสำนักงาน กสทช. เพื่อขอให้ยกเว้นค่าบริการโทรเข้าเลขหมายสายด่วนและข้อความสั้นที่ให้บริการประชาชนในสถานการณ์โควิด-19

คุณชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) กล่าวว่า ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (25 ก.ค.) เป็นต้นไป ประชาชนสามารถใช้บริการ “โทรฟรี” สายด่วนของหน่วยงานรัฐ ได้แก่ 1330 1323 1422 1646 1668 1669 และ 1506 ที่รองรับการให้บริการข้อมูล ตรวจสอบสิทธิประโยชน์ ให้คำปรึกษาแนะนำ และประสานงานกับเจ้าหน้าที่ การหาเตียง สำหรับผู้ติดเชื้อโควิด เพื่อให้การดูแล ป้องกัน แจ้งเตือนและให้ความช่วยเหลือประชาชน ในภาวะสถานการณ์ที่ฉุกเฉินและเร่งด่วน


แชร์ :

You may also like