HomePR Newsเปิดตัวแอป “เอไอเอส พารวย” นำ AIS Points เป็นส่วนลดแทนเงินสดช่วยร้านเล็ก

เปิดตัวแอป “เอไอเอส พารวย” นำ AIS Points เป็นส่วนลดแทนเงินสดช่วยร้านเล็ก

แชร์ :

AIS 5G กางแผนมาตรการพารอด ร่วมเซฟร้านเล็กฝ่าวิกฤต “เอไอเอส พารวย”

คุณบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล ผู้บริหารหน่วยธุรกิจดูแลลูกค้าและสิทธิประโยชน์ AIS

ชวนแม่ค้าพ่อค้าติดตั้งกันอีกหนึ่งแอป เมื่อ AIS 5G ส่งแอปพลิเคชันน้องใหม่ “เอไอเอส พารวย” หวังเป็นอีกหนึ่งช่องทางให้ร้านค้ารายเล็กเพิ่มโอกาสในการขายบนตลาดออนไลน์ ที่สำคัญ ยังสามารถนำพอยต์ AIS มาชำระค่าสินค้าร่วมกับเงินสดได้ด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับแอปพลิเคชันดังกล่าวได้มีการเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการ (Soft Launch) มาตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม และปัจจุบันมีร้านค้าขนาดเล็กเข้าร่วมประมาณ 1,000 ราย โดยทางคุณบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล ผู้บริหารหน่วยธุรกิจดูแลลูกค้าและสิทธิประโยชน์ AIS บอกว่า ข้อดีของแอปเอไอเอสพารวย คือไม่มีการคิดค่าธรรมเนียมกับร้านค้า และจะมีการโปรโมทร้านค้าต่าง ๆ บนแอปพลิเคชัน myAIS และ AIS V-AVENUE.CO ร่วมด้วย ซึ่งทางผู้บริหารเอไอเอสตั้งเป้าว่าจะมีร้านค้าเข้าร่วมโครงการเพิ่มขึ้นเป็น 100,000 แห่งภายในปีนี้

“โจทย์ของเราคือจะทำอย่างไรให้สามารถเชื่อมต่อ ช่วยเหลือ สนับสนุน รักษาไว้ได้ทั้งร้านค้ารายเล็ก ที่เป็นเสมือนหนึ่งฟันเฟืองจำนวนมหาศาลที่มีผลต่อการขับเคลื่อนเศรษฐกิจในระดับฐานราก และ ร่วมลดภาระค่าใช้จ่ายของลูกค้า AIS ผ่านความแข็งแกร่งของเรา จึงเป็นที่มาของการนำเสนอมาตรการพารอดเพื่อเป็นเครื่องมือในการทำให้ภารกิจนี้สำเร็จได้ตามความตั้งใจ” คุณบุษยากล่าว

ทั้งนี้ มาตรการพารอดในมุมของ AIS คือ การกระตุ้นพลังการใช้จ่ายจากฐานลูกค้า AIS กว่า 42.7 ล้านราย ให้หันมาช่วยกันซื้อสินค้าจากร้านค้ารายย่อยทุกรูปแบบผ่านแอปพลิเคชัน myAIS โดยใช้ AIS Points เป็นส่วนลดแทนเงินสดเพื่อบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายของลูกค้า

เข้าร่วมโครงการเอไอเอสพารวยอย่างไร

ในส่วนของร้านค้า สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการเพียงใช้เบอร์มือถือเอไอเอส – ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันเอไอเอสพารวย และเมื่อสมัครจะได้รับอนุมัติภายใน 5 นาที โดยไม่มีค่าธรรมเนียมใด ๆ ซึ่งในกรณีที่มีการซื้อขายเกิดขึ้น ทางร้านจะได้รับเงินสดเข้าบัญชีภายในวันรุ่งขึ้นทันที ทั้งนี้สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.th/เอไอเอสพารวย หรือที่ พารวย คอลเซ็นเตอร์ 1742

ส่วนลูกค้า AIS นั้น จะได้รับสิทธิประโยชน์จาก AIS Points ที่มีมูลค่า 1 พอยท์ = 50 สตางค์ เป็นส่วนลดในร้านค้าที่ร่วมโครงการได้ง่ายๆ เช่นกัน โดยสามารถเลือกชำระด้วยพอยท์ได้เต็มจำนวนที่ใช้จ่าย แบบไม่ต้องใช้เงินสด หรือ ใช้ AIS Points คู่กับเงินสด พร้อมทั้งยังสามารถใช้จ่ายได้ตามพอยท์ที่ลูกค้ามีอยู่แบบไม่มีโควต้าจำกัด

ทั้งนี้ ข้อมูลของเอไอเอสเผยว่า ปัจจุบันมีลูกค้าที่อยู่ในโปรแกรม AIS Points กว่า 17 ล้านคน (ทั้งลูกค้าเอไอเอส และเอไอเอส ไฟเบอร์) โดยสามารถสะสมพอยต์ผ่านยอดค่าใช้บริการ (ทุก 25 บาท ได้รับ 1 พอยท์) หรือการเข้าร่วมแคมเปญต่าง ๆ เช่น ลูกค้าที่ล็อคอินผ่านแอป myAIS ครั้งแรกรับ 10 พอยท์ ลูกค้าที่สมัคร e-Bill รับ 60 พอยท์ และลูกค้าที่ร่วมสนุกเล่นเกมผ่านแอป myAIS เป็นต้น

หรือในกรณีที่ลูกค้ามีคะแนนจากพันธมิตร เช่น บางจาก ซิติแบงค์ และ เคแบงค์ ก็สามารถโอนคะแนนจากพันธมิตรมาเป็น เอไอเอส พอยท์ได้เช่นกัน


แชร์ :

You may also like