HomeSponsoredเมจิ เจาะทุกเซ็กเมนต์ ส่ง “เมจิ โปร-ซี” รุกตลาดฟังก์ชันนัลเต็มสูบ รับเทรนด์ภูมิคุ้มกัน

เมจิ เจาะทุกเซ็กเมนต์ ส่ง “เมจิ โปร-ซี” รุกตลาดฟังก์ชันนัลเต็มสูบ รับเทรนด์ภูมิคุ้มกัน

แชร์ :

สถานการณ์ที่ทั่วโลกกำลังเผชิญวิกฤติสุขภาพครั้งใหญ่ จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ยังคงส่งผลกระทบต่อเนื่องมาถึงปัจจุบัน และกลายเป็นปัจจัยเชื่อมโยงไปสู่วิกฤติในมิติอื่นๆ ตามมา ไม่ว่าจะเป็นวิกฤติทางด้านเศรษฐกิจ หรือรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้คนที่ต้องปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์มาสู่วิถีใหม่ที่เรียกว่า New Normal เพื่อป้องกันตัวเองจากการรับเชื้อเข้าสู่ร่างกาย รวมทั้งช่วยลดโอกาสในการแพร่ระบาดไม่ให้ลุกลามบานปลายออกไปเพิ่มมากขึ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สิ่งหนึ่งที่เห็นได้ชัดคือ วิกฤติสุขภาพครั้งใหญ่ของโลกที่เกิดขึ้นคราวนี้ กลายเป็นตัวเร่งให้เมกะเทรนด์ที่เด่นชัดอยู่แล้วอย่างกระแส Health Concern ยิ่งฉายภาพชัดและทวีความสำคัญ ทำให้ปัจจัยเรื่อง “สุขภาพ” กลายเป็นโจทย์ใหญ่ที่ผู้คนทั่วโลกคำนึงถึงเป็นลำดับแรก โดยเฉพาะการเลือกบริโภคสิ่งที่มีประโยชน์เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ตัวเอง เพราะการมีร่างกายที่แข็งแรง มีภูมิคุ้มกันที่ดี ไม่ต่างกับการมีวัคซีนป้องกันตัวเองจากการเจ็บป่วยต่างๆ และที่สำคัญที่สุดคือ เราทุกคนสามารถสร้างวัคซีนนี้ให้ตัวเองได้ง่ายๆ ได้แบบทันทีไม่ต้องรอ เพียงแค่การเลือกบริโภคสิ่งที่ดีต่อร่างกายนั่นเอง

แบรนด์เมจิ ในฐานะผู้นำตลาดนมและผลิตภัณฑ์จากนมพาสเจอร์ไรซ์ของประเทศไทย หนึ่งใน Health Industry ที่เข้าใจความต้องการผู้บริโภคและมุ่งมั่นพัฒนาสินค้านวัตกรรมเพื่อส่งเสริมสุขภาพให้แก่ผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง และยังเดินหน้าส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเสริมสร้างสุขภาพคนไทยให้แข็งแรง

คุณสลิลรัตน์ พงษ์พานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด เปิดเผยว่า เป็นความท้าทายของทุกบริษัทที่ต้องปรับตัวตลอดเวลากับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและต้องทำให้ไวขึ้น เราได้เล็งเห็นถึงเทรนด์รักสุขภาพที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงให้ความสำคัญกับการพัฒนาสินค้าใหม่ที่ตอบสนองความต้องการผู้บริโภคด้านสุขภาพ และได้เริ่มพัฒนาสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์นมฟังก์ชันนัล (Functional Milk) มาตั้งแต่เมื่อ 6 ปีที่แล้ว เพื่อขยายตลาดให้กลุ่มผลิตภัณฑ์นมผ่านการเพิ่มเซ็กเมนต์ใหม่ ที่ตอบโจทย์ความต้องการด้านสุขภาพเฉพาะอย่างให้ผู้บริโภคแต่ละกลุ่มได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น

เส้นทางการบุกตลาดฟังก์ชันนัลของเมจิ 

สำหรับเส้นทางการขยายตลาด Functional Milk ของแบรนด์เมจิ เริ่มขึ้นมาตั้งแต่ปี 2558 ได้เปิดตัว “เมจิ ไฮโปรตีน” ผลิตภัณฑ์นมพาสเจอร์ไรซ์ที่มีนวัตกรรมใหม่ให้โปรตีนสูง ออกแบบมาเพื่อคนออกกำลังกาย หรือคนที่ต้องการเติมโปรตีน โดยได้รับผลตอบรับดีอย่างต่อเนื่องจนทำให้ปัจจุบัน “เมจิ ไฮโปรตีน” มียอดขายอันดับ 1 ในกลุ่มนมโปรตีนสูง

ปี 2562  ส่งนม “เมจิ แลคโตสฟรี” ผลิตภัณฑ์นมพาสเจอร์ไรซ์แบบไม่มีน้ำตาลแลคโตส เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่แพ้น้ำตาลแลคโตสในนม หรือผู้ที่ดื่มนมสดแล้วมีอาการปวดท้อง ท้องอืด ท้องเสีย ซึ่งสามารถสร้างยอดขายเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์นมแบบไม่มีน้ำตาลแลคโตสได้อย่างรวดเร็ว โดยมีสูตรล่าสุด  “นมเมจิ แลคโตสฟรี สูตรไขมัน 0%” เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่แพ้น้ำตาลแลคโตส แต่ยังต้องการดูแลสุขภาพและรูปร่างไปพร้อมๆกัน

ปี 2564  รุกตลาดฟังก์ชันนัลเต็มตัว เปิดตัวนำร่องด้วยนม “เมจิ บี คอมเพล็กซ์”  นมพาสเจอร์ไรซ์ผสมวิตามินบีรวม เน้นคุณประโยชน์เด่นที่ผสมผสานกันระหว่างวิตามินบีรวมช่วยบำรุงสมอง และประโยชน์ของนมพาสเจอร์ไรซ์เมจิ ที่ปราศจากแลคโตส อร่อยและอยู่ท้อง เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ไม่หยุดนิ่ง ชอบใช้ความคิดในการต่อยอดและพัฒนาตัวเองตลอดเวลา พร้อมดึงคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จจากการเป็นนักคิด ชอบพัฒนาตนเอง มาช่วยในการสื่อสารแบรนด์ คือ คุณเคน-นครินทร์ หนุ่มไฟแรงผู้ก่อตั้งรายการพอดแคสชื่อดังช่อง The Secret Sauce มียอดรับชมแตะหลักล้าน

และนวัตกรรมล่าสุดของปีนี้  เมจิได้ส่งไม้เด็ดรับเทรนด์สุขภาพ ตอบโจทย์ในสถานการณ์นี้  อย่าง “เมจิ โปร-ซี” โยเกิร์ตพร้อมดื่มแบบซ็อตเข้มข้น สูตรเฉพาะของเมจิ ที่ออกแบบมาโดยคัดสรรโพรใบโอติกส์และวิตามินแร่ธาติต่างๆ ที่ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง เป็นครั้งแรกของประเทศไทย ในรูปแบบช็อตขนาด 100 มล. ทำให้ดื่มง่าย สะดวก รวดเร็ว แต่ได้ประโยชน์เพียงพอที่ร่างกายต้องการเต็มๆ ในขวดเดียว

เมจิ โปร-ซี เป็นสูตรที่รวมเอาประสิทธิภาพของสารสำคัญที่จำเป็นหลายอย่าง  เพื่อช่วยเสริมประสิทธิภาพในการสร้างภูมิคุ้มกัน ได้แก่

  • จุลินทรีย์โพรไบโอติกสายพันธุ์พิเศษ lactis Bl-04 จากสหรัฐอมริกา ที่มีงานวิจัยมากกว่า 50 ฉบับรองรับว่าช่วยลดการติดเชื้อทางเดินหายใจส่วนบน ซึ่งเป็นสาเหตุของไข้หวัด และทำงานโดยตรงต่อระบบภูมิคุ้มกันที่ลำไส้ ช่วยการป้องกันและกำจัดเชื้อโรคไม่ให้ถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย
  • วิตามินซีสูง 100% ช่วยเสริมการทำงานของโพรไบโอติก วิตามินซีจะช่วยเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันที่เม็ดเลือดขาวใช้ในการต่อสู้และกำจัดเชื้อโรค
  • พร้อมส่วนผสมจากวิตามินดีสูง สังกะสีสูง ซีลีเนียมสูง ซึ่งล้วนแต่เป็นองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันให้มีประสทธิภาพมากขึ้น รวมทั้งไม่มีไขมัน น้ำตาลน้อย แคลอรี่ต่ำ และยังได้รับสัญลักษณ์ทางเลือกสุขภาพ ให้รสชาติอร่อย สดชื่น ดื่มได้ทุกวัน เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงทุกวัน จึงถือเป็นสูตรที่ออกแบบมาเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง

“เพราะภูมิคุ้มกันเป็นสิ่งจำเป็น เรายังต้องออกไปใช้ชีวิตตามปกติ เมจิ โปร-ซี จึงมุ่งตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ต้องออกไปเจอความเสี่ยงนอกบ้านทุกวัน ทั้งการเดินทางด้วยรถโดยสารสาธารณะหรือขนส่งมวลชนต่างๆ จึงต้องสัมผัสผู้คนจำนวนมาก ทำให้มีโอกาสสัมผัสเชื้อไวรัสที่เรามองไม่เห็น ซึ่งการส่งเมจิ โปร-ซี มาทำตลาดครั้งนี้เพื่อตอบโจทย์การดูแลสุขภาพคนไทยเพื่อลดความเสี่ยงในการติดโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ รวมทั้งในฐานะผู้นำตลาดที่ต้องขับเคลื่อนตลาดให้เติบโตผ่านการเพิ่มเซ็กเมนต์ใหม่ๆ และการขยายส่วนแบ่งในตลาดให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น จากปัจจุบัน ซีพี-เมจิ มีส่วนแบ่งในตลาดนมพาสเจอร์ไรซ์ 55% กลุ่มผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตถ้วย 20% และโยเกิร์ตพร้อมดื่ม 10% “

  • สำหรับ ‘เมจิ โปร-ซี โยเกิร์ตพร้อมดื่มช็อตผสมโพรไบโอติกและวิตามินซีสูง’ มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ 7-Eleven และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ทั้งขวดเดี่ยว ขนาด 100 มล. ราคา 16 บาท และ แพ็ค 3
  • เพื่อสนับสนุนการสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ เมจิ โปร-ซี ได้ส่งแคมเปญ แจกฟรี! เมจิ โปร-ซี 1 ขวด เมื่อแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีน ณ จุดฉีดต่างๆ ที่ร่วมรายการ เพื่อสนับสนุนคนไทยฉีดวัคซีนหยุดเชื้อเพื่อชาติ ตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน 64 เป็นต้นไป
  • สามารถติดตามรายละเอียดสถานที่แจกและข้อมูลสินค้า ได้ที่ https://www.facebook.com/cpmeijithailand

 


แชร์ :

You may also like