HomeBrand Move !!Barbie คอลเล็คชั่นใหม่ 90% ผลิตจากขยะรีไซเคิลจากทะเล 

Barbie คอลเล็คชั่นใหม่ 90% ผลิตจากขยะรีไซเคิลจากทะเล 

แชร์ :

ตุ๊กตาบาร์บี้ขออิงกระแสรักษ์โลกด้วยอีกรายกับแคมเปญตุ๊กตาแฟชั่นเพื่อความยั่งยืน ‘Barbie Loves the Ocean’ ซึ่งเป็นการนำขยะพลาสติกจากทะเลมารีไซเคิลเป็นตุ๊กตาได้มากถึง 90% ของวัตถุดิบทั้งหมดที่ใช้ในการผลิต

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คอลเล็คชั่นฤดูร้อนของตุ๊กตาบาร์บี้ปีนี้เป็นผลงานการผลิตของ Mattel ที่นำชิ้นส่วนพลาสติกรีไซเคิลจากมหาสมุทรมาใช้ในการผลิตได้มากถึง 90% โดยที่คุณภาพของตุ๊กตาไม่ได้ลดลง ทั้งนี้ทางบริษัทตั้งเป้าว่า จะใช้วัสดุพลาสติกรีไซเคิลในการผลิตตุ๊กตาให้ได้ 100% ภายในปี 2030 

barbie recycle plastic

ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของพวกเขาสะท้อนออกมายังรูปลักษณ์ภายนอกด้วยเช่นกัน แม้แต่เสื้อผ้า เครื่องประดับ และพร็อพต่างๆ สำหรับไปทะเลก็สร้างจากวัสดุรีไซเคิลโดยยังให้คุณภาพที่ดีไม่ต่างจากเดิมด้วย

ริชาร์ด ดิกสัน ประธานของ Mattel กล่าวว่า “เราถือเป็นความรับผิดชอบอย่างจริงจังและยังคงทำหน้าที่ของเราต่อไปเพื่อให้แน่ใจว่าเด็ก ๆ มีความเข้าใจ และมีศักยภาพเพียงพอที่จะสามารถรับช่วงการดูแลโลกต่อไปได้”

นอกจากนั้น ยังมีการเปิดตัว vlog ใหม่ของบาร์บี้ในหัวข้อ Barbie Shares How We Can All Protect the Planet ด้วย

เป็นอีกหนึ่งโปรเจคเพื่อความยั่งยืนที่มาในรูปแบบของของเล่นสำหรับเด็ก สะท้อนให้เห็นว่าทุกวงการมีการสร้างขยะให้กับโลก และทุกวงการก็สามารถช่วยกันทำให้โลกของเราดีขึ้นได้ หากจะลองเปลี่ยนมุมมองที่ใช้ในการผลิตกันบ้าง

Source

 


แชร์ :

You may also like