HomeCOVID-19ดีแทคเตรียมรับลงทะเบียนวัคซีนโควิด 1 หมายเลขรับ 1 สิทธิ์ พร้อมเพิ่มคนในครอบครัวได้อีก 2 สิทธิ์ 

ดีแทคเตรียมรับลงทะเบียนวัคซีนโควิด 1 หมายเลขรับ 1 สิทธิ์ พร้อมเพิ่มคนในครอบครัวได้อีก 2 สิทธิ์ 

แชร์ :

dtac_vaccine covid19

คุณชารัด เมห์โรทรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดีแทค ร่วมลงพื้นที่กับทีมดีแทคตรวจสอบความพร้อม “สถานีกลางบางซื่อ”

ดีแทคร่วมสนับสนุนการเปิดใช้ “สถานีกลางบางซื่อ” เป็นศูนย์ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เตรียมรับลงทะเบียนฉีดวัคซีนให้ลูกค้าดีแทค 1 หมายเลข พร้อมเพิ่มได้อีก 2 สิทธิ์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณชารัด เมห์โรทรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคได้มีการเตรียมความพร้อมเป็นจุดบริการในการลงทะเบียนนัดฉีดวัคซีนของลูกค้าที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ โดยเพิ่มช่องทางลงทะเบียนฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ในช่องทางทั้งดีแทคแอป ดีแทคเว็บไซต์ ศูนย์บริการดีแทค และดีแทคคอลเซ็นเตอร์ โดยลูกค้าดีแทค 1 เลขหมาย สามารถให้สิทธิ์คนในครอบครัวได้อีก 2 สิทธิ์ ทั้งนี้ จะมีการประชาสัมพันธ์แจ้งวันที่เริ่มเปิดรับลงทะเบียนและเชิญชวนลูกค้าดีแทคให้มาลงทะเบียนต่อไป”

พร้อมกันนั้น ผู้บริหารดีแทคยังเผยว่า ได้จัดเตรียมทีมงานเข้าประจำพื้นที่ เพื่อดูแลและอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน พร้อมทั้งได้เพิ่มสัญญาณอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและรถโมบายล์รองรับการใช้งานของเจ้าหน้าที่สาธารณสุขและประชาชนที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ รวมถึงพื้นที่ใกล้เคียง  ซึ่งคาดว่าจะมีประชาชนเข้ามาฉีดวัคซีนวันละประมาณ 10,000 คนต่อวัน

“เราตระหนักดีว่าภารกิจนี้จำเป็นต้องอาศัยความร่วมมือจากหลายภาคส่วนที่ต่างนำความเชี่ยวชาญและศักยภาพมาสนับสนุนให้ ภารกิจสำคัญในครั้งนี้สำเร็จได้ตามเป้าหมาย”

สำหรับศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ซึ่งจะใช้พื้นที่บริเวณชั้น 1 ของสถานี คิดเป็นพื้นที่ประมาณ 14,294 ตารางเมตร ได้ถูกจัดตั้งเป็นศูนย์ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ชั่วคราว สามารถรองรับการฉีดวัคซีนได้ 900 คนต่อชั่วโมง หรือสามารถรองรับได้สูงสุดประมาณ 10,000 คนต่อวัน โดยเริ่มฉีดให้บุคลากรและผู้ให้บริการด่านหน้าในระบบขนส่งสาธารณะต่างๆ ในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ และจะเปิดให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 กับหน่วยงานและองค์กรอื่นๆ พร้อมทั้งประชาชนทั่วไปที่ลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชันหมอพร้อม และลงทะเบียนผ่านเครือข่ายมือถือ เช่น ดีแทค รวมถึงจะเปิดฉีดวัคซีนให้ประชาชนทั่วไปที่ลงทะเบียนสถานีกลางบางซื่อ ในรูปแบบ On-site Registration

ทั้งนี้ นอกจากสถานีกลางบางซื่อแล้ว ดีแทคได้มีการเพิ่มรถโมบายล์จัดเต็มสัญญาณอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงรองรับการเชื่อมต่อในภารกิจฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนและพื้นที่จุดเชื่อมต่อการเดินทางระหว่างสถานีกลางบางซื่อและจุดสำคัญ อาทิ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว บีทีเอสหมอชิต จตุจักร ฯลฯ ด้วย


แชร์ :

You may also like