HomePR Newsโรสวูด กรุงเทพฯ เฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปี พร้อมสองข้อเสนอสุดพิเศษ [PR]

โรสวูด กรุงเทพฯ เฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปี พร้อมสองข้อเสนอสุดพิเศษ [PR]

แชร์ :

โรสวูด กรุงเทพฯ ฉลองครบรอบ 2 ปี ในวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2564 ที่จะถึงนี้ด้วยสองข้อเสนอสุดพิเศษที่มอบโอกาสให้แขกผู้เข้าพักได้เนรมิตการเข้าพักได้ด้วยตนเองพร้อมสิ่งนำอวยความสะดวกสุดหรูที่ Rosewood Hotels & Resorts® ทั่วโลกไว้วางใจ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยสองข้อเสนอสุดพิเศษนี้สามารถรับประกันได้ว่าสิ่งดีๆมักมาเป็นคู่เสมอ โดยแขกผู้เข้าพักสามารถเลือกเพลิดเพลินไปกับราคาห้องพักสุดพิเศษในคืนที่สองที่ประหยัดสูงสุดถึง 50% หรือพิเศษค่าห้องคืนที่สามเพียง 2 บาทเข้าพักสามคืนติดต่อกัน พร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย โดยข้อเสนอดังกล่าวสามารถจองได้ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2564 ถึง วันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2564 และสามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม พ.ศ 2564 ถึง วันที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2564

สองข้อเสนอพิเศษประกอบด้วย “Rosewood Bangkok Turns Two” เมื่อเข้าพักสองคืนติดต่อกัน พิเศษค่าห้องคืนที่สองเพียง 50% และ “A Rosewood Staycation” พิเศษค่าห้องคืนที่สามเพียง 2 บาท เมื่อเข้าพักสามคืนติดต่อกัน

โดยทั้งสองข้อเสนอนี้ รวมสิทธิพิเศษอื่นๆ อาทิ เครดิตโรงแรมมูลค่าเริ่มต้นที่ 3,500 บาท ที่สามารถใช้ใช้ได้กับทุกห้องอาหารในโรงแรม หรือเลือกสัมผัสความผ่อนคลาย ณ เซนส์ อะ โรสวูด สปาขณะเข้าพัก นอกจากนี้ยังสามารถยกระดับการเข้าพักของคุณด้วยตัวเลือกอาหารเช้าสุดพิเศษสำหรับ 2 ท่าน ณ ห้องอาหารละคร ยูโรเปียน บราสเซอรี่ หรือชุดน้ำชายามบ่ายสำหรับ 2 ท่าน ณ ห้องอาหารละคร ยูโรเปียน บราสเซอรี่ หรือเพลิดเพลินไปกับสปาร์คกิ้งไวน์หนึ่งขวดเสิร์ฟในห้องพัก

นอกจากนี้สำหรับท่านที่สำรองเข้าพักในวันจันทร์ถึงวันศุกร์ในเดือนมีนาคมนี้ จะได้รับอาหารเช้าต้อนรับสำหรับสองท่านที่สามารถเลือกรับประทานได้ที่ห้องอาหารละคร ยูโรเปียน บราสเซอรี่ ถึง 10:30 น. หรือทานบนห้องได้ถึง 14:00 น.

ข้อเสนอดังกล่าวราคาเริ่มต้นเพียง 6,500 บาทสุทธิต่อคืน ราคารวมภาษีและค่าบริการเพิ่มเติม ราคาขึ้นอยู่กับการเข้าพักแบบเดี่ยวหรือคู่ และขึ้นอยู่กับห้องว่างในขณะนั้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักกับผู้เชี่ยวชาญของโรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ ได้ที่ +66 2 080 0088 หรือทางอีเมล bangkok@rosewoodhotels.com


แชร์ :

You may also like