HomeBrand Move !!NOBLE แต่งตั้ง “พรรณี ชัยกุล” อดีตประธานโอกิลวี่ นั่ง “ประธานกรรมการ” นำทัพขึ้นท็อป 5 อสังหาฯ

NOBLE แต่งตั้ง “พรรณี ชัยกุล” อดีตประธานโอกิลวี่ นั่ง “ประธานกรรมการ” นำทัพขึ้นท็อป 5 อสังหาฯ

แชร์ :

panee chaikul noble

หลังอำลาตำแหน่ง ประธานกรรมการกลุ่มบริษัท โอกิลวี่ ประเทศไทย ในปี 2562  พรรณี ชัยกุล”  หญิงเก่งแห่งวงการโฆษณา เข้ามานั่งเป็น “กรรมการอิสระ” ให้ NOBLE และล่าสุดกับตำแหน่งใหม่ “ประธานกรรมการ” กับเป้าหมายผลักดันโนเบิลสู่ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ท็อป 5 ใน 3 ปี

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ NOBLE มีมติแต่งตั้ง คุณพรรณี ชัยกุล ซึ่งเป็นกรรมการอิสระ มาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2562  ให้ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการ (Chairwoman) แทนคุณธงชัย บุศราพันธ์ พร้อมแต่งตั้งคุณธงชัย ให้ดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการคนที่หนึ่ง มีผลตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป

การแต่งตั้งประธานกรรมการคนใหม่ในครั้งนี้จะเป็นส่วนสำคัญผลักดันวิสัยทัศน์ของโนเบิล ที่จะเป็นผู้นำ 1 ใน 5 ของการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่อาศัยใน 3 ปีข้างหน้า โดย คุณพรรณี ชัยกุล มีความพร้อมในการสานต่อแผนการดำเนินงานอย่างต่อเนื่องในทุกด้าน เพื่อการขับเคลื่อนธุรกิจให้ก้าวต่อไปอย่างมั่นคงและยั่งยืน

คุณพรรณี ชัยกุล จบการศึกษาระดับปริญญาโท สาขาการโฆษณา จาก Southern Illinois University รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา มีประสบการณ์ทำงานในวงการด้าน Creative & Communication และ โอกิลวี่ ประเทศไทย นานกว่า 36 ปี โดยดำรงตำแหน่งสำคัญ ได้แก่ กรรมการผู้จัดการ รองประธานกรรมการ และตำแหน่งสูงสุด ประธานกรรมการ ระหว่างปี 2554-2562

ภายใต้การบริหารของคุณพรรณี ได้นำทัพให้ “โอกิลวี่” ขึ้นเป็นเอเยนซี่อันดับหนึ่งของประเทศไทย ด้วยประสบการณ์และความสามารถที่ครอบคลุมในหลายแขนง อาทิ งานบริหารลูกค้าองค์กร การวางแผนกลยุทธ์ และการบริหารกลุ่มงานบริษัท

นอกจากนี้ ยังมีบทบาทสำคัญในการวางแนวคิด และแผนกลยุทธ์การดำเนินงาน ตลอดเส้นทาง 30 ปีของโนเบิล ซึ่งได้ตอกย้ำแนวคิด “กล้าแตกต่าง” ผ่านผลงานโฆษณา และสื่อประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ ที่ทำให้โนเบิล ได้รับรางวัลในเวทีระดับโลกมากมาย


แชร์ :

You may also like