HomeSponsoredคิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี ปรับกลุยทธ์เป็น “แหล่งแฮงเอ้าท์ใหม่” จัด Weekend Market เอาใจขาช้อป ชิม ชิลล์

คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี ปรับกลุยทธ์เป็น “แหล่งแฮงเอ้าท์ใหม่” จัด Weekend Market เอาใจขาช้อป ชิม ชิลล์

แชร์ :

กลุ่มบริษัท คิงเพาเวอร์ เผยโฉม คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี กลับมาเปิดให้บริการ อีกครั้ง ปรับกลยุทธ์เป็นแหล่งแฮงเอ้าท์ใหม่ วีคเอ็นด์มาร์เก็ต ตอบโจทย์ลูกค้าชาวไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์  “KING POWER SHOP & HOP WEEKEND MARKET ไม่มีไฟลต์บินก็ช้อปมันส์ กินฟิน เช็คอินได้!”จัดเต็มโปรสุดคุ้มรับซัมเมอร์สินค้าแบรนด์เนมในรูปแบบโฮม เดลิเวอรี่ พร้อมเปิดพื้นที่ฟรี  ให้สินค้าจากร้านดังบนโลกโซเชียล วิสาหกิจชุมชน ร่วมออกร้านจำหน่ายสินค้า รวมถึงการยกสตรีทฟู้ดในตำนาน ร้านดัง สตรีทฟู้ดสไตล์เชฟเทเบิ้ลสุดเอ็กคลูซีฟ และกลาสเฮ้าส์คาเฟ่สุดชิครับซัมเมอร์ เปิดให้บริการแล้วทุกเสาร์และอาทิตย์ตลอดเดือนมีนาคม นี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ต้อนรับการกลับมาเปิดให้บริการของ คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี ซึ่งจะเปิดให้บริการทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ตลอดเดือนมีนาคม นี้  โดยปรับกลยุทธ์ให้ตอบโจทย์ลูกค้าคนไทยมากขึ้น

โดยนายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์  ผู้นำด้านธุรกิจท่องเที่ยวครบวงจร เปิดเผยถึงการเปิด คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี ครั้งนี้ว่า “หลังจาก คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี ปิดให้บริการชั่วคราวเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19  ล่าสุดกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งพร้อมกับกลยุทธ์ใหม่ที่ไม่เพียงตอบโจทย์เฉพาะนักช้อป แต่ขยายกลุ่มเป้าหมายไปยังกลุ่มครอบครัวและคนรุ่นใหม่ ด้วยการเติมสีสันให้ เป็นแหล่งแฮงเอ้าท์ใหม่ ในรูปแบบวีคเอ็นด์ มาร์เก็ต (Weekend Market) เป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คใหม่เพื่อการท่องเที่ยว พักผ่อนในวันหยุดของกรุงเทพฯฝั่งตะวันออกที่พร้อมด้วยศักยภาพในการดึงดูดลูกค้าชาวไทย ภายใต้แนวคิด “KING POWER SHOP & HOP WEEKEND MARKET ไม่มีไฟลต์บินก็ช้อปมันส์ กินฟิน เช็คอินได้!” เปิดให้บริการทุกวันเสาร์ อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. –  21.00 น.

คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี อยู่ในเขตพื้นที่ลาดระบัง บางนา ที่มีพื้นที่กว่า 59 ไร่ หรือ 39,000 ตารางเมตร จะถูกพัฒนาให้เป็นแหล่งแฮงเอ้าท์ นำเสนอประสบการณ์ช้อปทั้งสินค้าแบรนด์เนม เครื่องสำอาง น้ำหอม มากกว่า 1 หมื่นรายการ และสินค้าอินเทรนด์สุดชิคมากกว่า 70 ร้านค้าที่มาจากร้านดังบนโลกโซเชียล ไปจนถึงวิสาหกิจชุมชน ในรูปแบบวีคเอ็นมาร์เก็ต (Weekend Market)

ไม่เพียงเท่านี้ เพื่อตอบโจทย์นักชิม ‘ไทย เทสต์ ฮับ (Thai Taste Hub)’ ซึ่งเป็นศูนย์อาหารสตรีทฟู้ดชั้นนำระดับตำนาน รวบรวม 30 ร้านอาหารในตำนานทุกย่าน อาทิ สมศักดิ์ปูอบ BY บีทีเอสกรุงธนบุรี, ชุมพลปาท่องโก๋ จาก ‘บุรีรัมย์’, ลิ้ม เหล่า ซา ตำนานลูกชิ้นปลา,สุกี้เมาเวอริค, ผัดไทไฟทะลุ ถนนดินสอ, ร้านบะหมี่หน่ำเตียง เป็นต้น มาเปิดให้บริการฉลองการกลับมาเปิดสาขาศรีวารี ในครั้งนี้ด้วย ซึ่งถือเป็นหนึ่งในไฮไลท์สำคัญซึ่งสามารถกระตุ้น และดึงลูกค้าในแถบย่านบางนา ลาดกระบัง กรุงเทพฯและจังหวัดบริเวณใกล้เคียงให้รู้จักและเข้ามาใช้บริการ

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมเอ็กคลูซีฟ เชฟ เทเบิ้ล  (Chef ‘ s Table) ให้ลูกค้าที่สนใจได้ร่วมประสบการณ์เหนือระดับ โดย 3 เชฟระดับมิชลิน ได้แก่ เชฟหนุ่ม ธนินทร จากร้านชิม บาย สยามวิส ดอม, เชฟแอนดี้ หยาง จากร้านโรงเตี๊ยม และเชฟต้น ธิติฏฐ์ จากร้านฤดู (Le Du) ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ วันละ 2 รอบ ได้แก่ เวลา 12.30 น. และ 18.30 น. ซึ่งหลังเปิดให้บริการเพียงเสาร์และอาทิตย์แรกของเดือน กิจกรรมดังกล่าวได้ถูกจองเต็มทุกรอบแล้ว ซึ่งนับเป็นการตอบรับที่ดีเยี่ยม

และเพื่อสร้างสีสัน ตอบโจทย์กลุ่มวัยรุ่น กลุ่มครอบครัว ได้แฮงเอาท์ในบรรยากาศ Out Door ได้ปรับพื้นที่กว่า 1,200 ตาราง บริเวณประตูทางเข้าด้านข้าง  (Entrance B) ให้เป็นลานเซิร์ฟสเก็ต (Surf Skate) ที่สามารถทดลองเล่นสำหรับผู้ที่ต้องการหัดเล่น และพื้นที่ Surf Skate Wave สำหรับนักเซิร์ฟสเก็ตมือโปร โดยเปิดให้เล่นฟรีถึง 22.00 น. และเลือกอิ่มกับเมนู Food Truck ทั้งเครื่องดื่มและอาหาร อาทิ Smiling Mad Dog, Arno’ Steak, ขาหมูยูนาน, คุณนายไข่ขยี้, Blockburgerbus, Bite Bar, Amazon Cafe, eatmecheese เป็นต้น

ไม่เพียงเท่านี้ ยังร่วมกับ ‘บุญตา ฟลาวเวอร์ แอนด์ คาเฟ่’ คาเฟ่ดังที่คนนิยมไปเช็คอินย่านนนทบุรี มาทำ POP UP คาเฟ่ที่รายล้อมด้วยกล้วยไม้ฟาแลนนอปซิสกว่า 2,000 ดอก ตอบโจทย์การเช็คอินด้วยบรรยากาศและเมนูเครื่องดื่ม ของหวานสุดอินเทรนด์สำหรับซัมเมอร์นี้

นอกจากนี้  ยังเป็นครั้งสำคัญของนักช้อปที่พลาดไม่ได้สำหรับการช้อปปิ้งสินค้า ในรูปแบบโฮมเดลิเวอร์รี่ โดยไม่ต้องมีไฟลต์บิน ด้วยการระดมสินค้ามากกว่า 10,000 รายการ เพื่อสมาชิกคิง เพาเวอร์ และสมาชิกใหม่ที่สามารถสมัครฟรี รับสิทธิช้อปทันที โดยมอบส่วนลดสูงสุดถึง 30% ไม่มีขั้นต่ำ พร้อมรับคูปองส่วนลด 5,000 บาท สำหรับช้อปสินค้าแผนกแฟชั่น 10,000 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ และคูปองส่วนลด 2,000 บาท สำหรับช้อปสินค้า 4,000 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ (1สิทธิ์/ท่าน/วัน) พร้อมโปรโมชั่นอิ่มฟรีที่ Thai Taste Hub @ Srivaree มูลค่า 300 บาท เมื่อช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป (สุทธิ) / ใบเสร็จ (1สิทธิ์/ท่าน/วัน) รวมถึงการร่วมช้อปสินค้าแบรนด์เนมแบบเคลียร์แรนซ์ เซล (Clearance Sale) ครั้งสำคัญอีกด้วย

สำหรับการเปิดให้บริการของ คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี ครั้งนี้ เป็นหนึ่งในการปรับโมเดลครั้งสำคัญของธุรกิจในกลุ่ม คิง เพาเวอร์ ภายใต้สถานการณ์โควิด-19 ให้สามารถขยายผลตอบโจทย์ลูกค้าคนไทยได้ทั้งในกลุ่มครอบครัวและคนรุ่นใหม่ที่สามารถสัมผัสประสบการณ์ช้อปกับ คิง เพาเวอร์ ได้มากขึ้น โดยการเปิดให้บริการในครั้งนี้ จะสามารถเติมเต็มประสบการณ์และไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า ที่อาศัยอยู่บริเวณโดยรอบ เช่น บางนา-ตราด, ลาดกระบัง และจังหวัดใกล้เคียง ในช่วงวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ตลอดเดือนมีนาคม นี้ และที่สำคัญคือสร้างความคุ้นเคยให้กับลูกค้าคนไทยได้รู้จัก คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี มากขึ้น ซึ่งสามารถเดินทางโดยใช้เส้นทางจากถนนลาดกระบัง เข้าถนนวัดศรีวารีน้อย หรือถนนบางนา-ตราด กม.18 (มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ) เลี้ยวเข้าถนนวัดศรีวารีน้อย หรือสอบถามรายละเอียดที่  1631

­ทั้งนี้ คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี  เป็นร้านค้าปลอดอากรในเมืองสาขาที่ 3 ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีพื้นที่กว่า 59 ไร่ หรือ 39,000 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด กม.18 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เพียง 15 กิโลเมตร เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวทั่วโลกในการเป็นศูนย์รวมของสินค้าแบรนด์เนมปลอดอากรระดับโลกมากกว่า 100  แบรนด์ เปิดให้บริการครั้งแรกในปี 2556


แชร์ :

You may also like