HomePR News“บรีส เอกเซล” ปฏิวัติวงการซักผ้ารายแรกในประเทศไทย! ชูจุดขาย “พลังสะอาดที่เหนือกว่า ด้วยเอนไซม์ธรรมชาติที่เป็นมิตรต่อโลก” [PR]

“บรีส เอกเซล” ปฏิวัติวงการซักผ้ารายแรกในประเทศไทย! ชูจุดขาย “พลังสะอาดที่เหนือกว่า ด้วยเอนไซม์ธรรมชาติที่เป็นมิตรต่อโลก” [PR]

แชร์ :

บรีส” (Breeze) ผลิตภัณฑ์ซักผ้าอันดับหนึ่งภายใต้ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดศักราชแห่งการเปลี่ยนแปลง ประกาศจุดยืนเคียงข้างโลกด้วยสโลแกนใหม่ “กล้าเปลี่ยน…เพื่อโลกที่ดีกว่า” เดินหน้าปรับสูตรผลิตภัณฑ์ชนิดน้ำให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยพลังเอนไซม์ธรรมชาติ พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ “แอฟ – ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และ “น้องปีใหม่” ส่งต่อน้ำยาซักผ้าใหม่ล่าสุด “บรีส เอกเซล ซิกเนเจอร์ กลิ่น รอยัล บรีส” พลังสะอาดเหนือกว่าที่หอมพรีเมียมลึกถึงชั้นใยผ้ายาวนานถึง 4 สัปดาห์!

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของสโลกแกนอันคุ้นหู สู่การก้าวไปอีกขั้นของคุณค่าแห่งแบรนด์

วันนี้ “บรีส” เปลี่ยนแล้วอย่างยิ่งใหญ่! เปิดศักราชแห่งโลกสีเขียวด้วยปณิธานใหม่ภายใต้สโลแกน “กล้าเปลี่ยน…เพื่อโลกที่ดีกว่า” สนับสนุนให้ทุกคนกล้าที่จะออกไปลงมือทำจริง และสร้างการเปลี่ยนแปลงที่แท้จริงให้เกิดขึ้นแก่โลกของเรา เป็นอีกก้าวสำคัญสู่คุณค่าของแบรนด์แบบไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม นับเป็นการก้าวไปข้างหน้าอย่างยิ่งใหญ่เมื่อลองมองย้อนกลับไปในปี 2548 ที่ผลิตภัณฑ์ซักผ้าอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคอย่าง “บรีส” (Breeze) ได้เปิดตัวปรัชญา “กล้าเลอะ ยิ่งเยอะประสบการณ์ กับบรีส” จนกลายเป็นสโลแกนติดหูคนไทยมายาวนาน ด้วยความตั้งใจกระตุ้นให้ผู้บริโภคกล้าคิด กล้าลงมือทำจริง เพื่อให้ได้สัมผัสกับอีกด้านของความเลอะที่เต็มไปด้วยประสบการณ์อันสร้างสรรค์และมีคุณค่าอย่างเต็มที่ และปล่อยให้เรื่องการขจัดคราบสกปรกเป็นหน้าที่ของเหล่าผลิตภัณฑ์จากบรีสนั่นเอง

“การเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้เราได้เปลี่ยนโปรดักฟอร์มูล่าให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้นในผลิตภัณฑ์สูตรน้ำทุกตัว มีการเริ่มใช้ส่วนผสมเอนไซม์ที่สกัดมาจากธรรมชาติและสามารถย่อยสลายได้ โดยจะพัฒนาและปรับใช้เข้ากับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของบรีสที่จะตามมาภายในปี 2564 นี้ นอกจากตัวสูตรหรือส่วนประกอบแล้ว เรามีการปรับลดการใช้พลาสติกอย่างจริงจัง โดยปีนี้จะยกเลิกการผลิตขวดพลาสติกทั้งหมดในแบรนด์บรีสและปรับเปลี่ยนเป็นถุงเติมทั้งหมดแทน เพื่อลดการใช้เม็ดพลาสติกใหม่จากการผลิตขวด รวมถึงเรายังเริ่มหันมาให้ความสำคัญกับการเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้นในแพจเกจจิ้งในอนาคตอันใกล้นี้” – สุภัทร์ ไพรสานฑ์กุล รองประธานกรรมการบริหารการตลาด-ผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ในประเทศไทย

ลงมือทำก่อนใครเพื่อการเปลี่ยนแปลงที่แท้จริง

ตอกย้ำจุดยืนใหม่เคียงข้างสิ่งแวดล้อมด้วยการคิดค้นและพัฒนาสินค้าผ่านสายตาของผู้นำวงการผลิตภัณฑ์ซักผ้าของประเทศไทย สู่ความกล้าที่จะเปลี่ยนโปรดักฟอร์มูล่าใหม่ทั้งหมด นำเทรนด์การซักผ้าที่เป็นมิตรต่อโลกผ่านผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำ “บรีส เอกเซล” อันเป็นสูตรที่ดีที่สุดจากบรีสทั้งหมด 7 สูตร ได้แก่ บรีส เอกเซล ลิควิด สูตรเข้มข้น, บรีส เอกเซล แคร์, บรีส เอกเซล โกลด์ และบรีส เอกเซล ซิกเนเจอร์ทั้ง 4 กลิ่น ที่ล้วนได้รับการอัพเกรดสูตรผสมและบรรจุภัณฑ์ใหม่แบบยกเครื่อง ผสานพลังในการทำความสะอาดจากเอนไซม์ธรรมชาติที่สามารถย่อยสลายได้
อีกทั้งยังสามารถขจัดคราบหนักและกลิ่นอับได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ซัก ย้ำชัดผ่านแท็กไลน์ “บรีสสูตรใหม่ สะอาดเหนือกว่า พร้อมสารสกัดจากธรรมชาติ”

เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุดส่งมอบความหอมระดับพรีเมียม

ความยิ่งใหญ่ของบรีสแห่งปี 2564 ยังรวมถึงการเปิดตัวคุณแม่ที่กลับมาสตรองที่สุดในศักราชอย่าง “แอฟ – ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” มาขึ้นแท่นแบรนด์พรีเซนเตอร์คนล่าสุด ชวนทุกคนร่วมพิสูจน์พลังขจัดคราบที่เหนือกว่าไปพร้อมๆ กับพลังความหอมของผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำตัวใหม่ล่าจากบรีสอย่าง “บรีส เอกเซล ซิกเนเจอร์ กลิ่น รอยัล บรีส” ที่โดดเด่นด้วยการปรับสูตรน้ำหอมเข้มข้นกลิ่นพรีเมียม ส่งตรงพลังความหอมลึกถึงชั้นใยผ้าให้กลิ่นหอมยาวนานถึง 4 สัปดาห์ มอบพลังขจัดคราบและกลิ่นอับได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ซัก พร้อมเอนไซม์ที่สกัดจากธรรมชาติและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งนี้ยังจับมือลูกสาวตัวน้อยหัวใจรักษ์โลกอย่าง “น้องปีใหม่” ส่งต่อความในใจจากบรีสผ่านโฆษณาดิจิทัล “… ถึงทุกคนที่ซักผ้า” ที่จะทำให้การซักผ้ามีความหมายมากขึ้นกว่าที่เคย

สานต่อเจตนารมณ์แห่งยูนิลีเวอร์สู่การดำเนินงานในอนาคตที่ยั่งยืน

แม้จะเป็นผลิตภัณฑ์ซักผ้าแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในตลาดตอนนี้ที่ให้ความสำคัญต่อสิ่งแวดล้อมตั้งแต่โปรดักฟอร์มูล่าไปจนถึงรูปแบบของบรรจุภัณฑ์ แต่บรีสจะไม่มีวันหยุดคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมให้มากที่สุดตั้งแต่จุดเริ่มต้นการผลิต จนถึงปลายทางของเส้นทางการอุปโภคที่กำลังจะเปลี่ยนพร้อมกันทั่วโลก ไม่ใช่แต่เฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น เพื่อคงไว้ซึ่งคุณค่าแห่ง Brand social responsibility ตามวิสัยทัศน์ของเครือยูนิลีเวอร์ในการเป็นองค์กรที่มีเป้าหมาย ที่มุ่งเน้นการยกระดับคุณภาพชีวิตของประชากรโลกและลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในทุกๆ ด้าน ด้วยผลิตภัณฑ์ในเครือ กลายมาเป็นความตั้งใจของ “บรีส” ที่จะขับเคลื่อนสังคมให้ทุกคนเป็น Changemaker ด้วยความเชื่อของแบรนด์ที่ว่า “การเปลี่ยนแปลงที่แท้จริงจะเกิดขึ้นได้ เมื่อเราลุกขึ้นมาลุยและเลอะไปด้วยกัน” และจะยังคงดำเนินการสื่อสารปณิธานนี้ออกไปอย่างต่อเนื่องในอนาคต

ออกไปลุยและเลอะไปด้วยกันเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงที่แท้จริงไปกับ “บรีส เอกเซล”
ติดตามกิจกรรมและข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
www.facebook.com/BreezeThailand/

#บรีสทีมเปลี่ยนโลก #บรีสกล้าเปลี่ยนเพื่อโลกที่ดีกว่า #บรีสยืนหนึ่งเรื่องขจัดคราบ


แชร์ :

You may also like