HomeSponsoredอนันดา x น้าค่อม เจาะอินไซต์ผู้บริโภค กล้าสุดๆสั่งทุบราคา..ผ่อนให้ฟรี 36 เดือน

อนันดา x น้าค่อม เจาะอินไซต์ผู้บริโภค กล้าสุดๆสั่งทุบราคา..ผ่อนให้ฟรี 36 เดือน

แชร์ :

อนันดา ดึง น้าค่อม สะท้อนตัวตน LIVE , WORK , PLAY เจาะอินไซน์คนเมือง เชื่อศักยภาพคอนโดติดรถไฟฟ้า ตอบโจทย์ความต้องการการใช้ชีวิต “URBAN LIFE NEVER DIES” ให้คนเมืองใช้ชีวิต Urban life ง่ายๆ กับคอนโดพร้อมอยู่ ใกล้รถไฟฟ้า ขยี้โปรแรงผ่อน 36 เดือน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ปัจจุบัน รูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่เปลี่ยนไป การพัฒนาเมืองยังขยายอย่างต่อเนื่อง ทั้ง BTS – MRT ที่จะมีการขยายทั้งสิ้นกว่า 320 สถานี ภายในปี พ.ศ.2572 เพื่อต่อยอดและพัฒนาชีวิตคนเมืองให้คล่องตัวรองรับทุกด้านของความเจริญ

ล่าสุดปีนี้ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (Ananda Development) เดินเกมส์ต่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า และกระตุ้นตลาดสร้างสีสันให้กับวงการอสังหาฯอีกครั้ง เปิดตัวแคมเปญใหม่ “#อนันดาทุบไม่ยั้ง” ดึง “น้าค่อม” ดาราตลก ขวัญใจมหาชนของคนเมืองทุกเพศวัย สะท้อนตัวตนของคนเมืองไม่ว่าจะเป็นเรื่อง LIVE , WORK และ PLAY ซึ่งเป็นสิ่งที่อนันดาให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตของคนเมือง

หากเราคิดถึงตัวแทนของแบรนด์ หลายคนมักจะมองเห็นภาพ ดารา นักแสดง อินฟลูเอนเซอร์ หรือคนมีชื่อเสียงที่รูปร่างหน้าตาดี หล่อ เท่ ทันสมัย ตามความเคยชิน เพื่อสื่อสารถึงความสมาร์ทของแบรนด์ โดยเฉพาะในธุรกิจอสังหาฯ ที่ต้องการสะท้อนตัวตนของคนเมือง การดึงคนที่กำลังเป็นที่สนใจของคนรุ่นใหม่ จึงคาดว่าจะเข้าไปอยู่ในใจของกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี ขณะที่ล่าสุด Ananda เรียกได้ว่าฉีกกฎของพรีเซ็นเตอร์ที่ผ่านมาอย่างสิ้นเชิง โดยการเลือก “น้าค่อม” เข้ามาเป็นตัวแทนของแบรนด์

เพราะอะไรทำไมถึงต้องเป็นน้าค่อม ?

สำหรับการ ดึง “น้าค่อม” เข้ามาเป็นตัวแทนของแบรนด์ในครั้งนี้ เนื่องจากอนันดาเล็งเห็นว่า “น้าค่อม” คือ สัญลักษณ์แห่งความสุข เป็นตลกมหาชนที่คนทั้งประเทศชื่นชอบ ตัวแทนของเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม กับคาแรคเตอร์ความเป็นน้าค่อมที่ตรงไปตรงมา แค่เห็นหน้าก็อารมณ์ดี กับการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ที่ดูเหมือนจะเท่แต่จบลงด้วยเสียงด่าที่คนทั้งประเทศอยากได้ยิน

สำหรับในโฆษณา จะเห็นว่า น้าค่อมเป็นตัวแทนของแบรนด์อนันดา ที่สะท้อนครบทุกด้านของคนเมือง ได้แก่ “LIVE” การอยู่อาศัยและการใช้ชีวิต ที่ไม่ใช่แค่วัยหนุ่มสาวเท่านั้น แต่คนเมืองหมายรวมถึงทุกเพศทุกวัย ที่ใช้ชีวิตในเมืองและต้องการความสะดวกสบายและความสุข ที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ จะส่งเสริมให้ชีวิตมีคุณภาพ

ซึ่งอนันดา เรียกได้ว่าเป็นผู้นำคอนโดติดรถไฟฟ้าในเวลานี้ มากถึง 14 โครงการ ทั้ง สถานีช่องนนทรี ทองหล่อ บางนา พญาไท พระโขนง พร้อมพงษ์ วงเวียนใหญ่ ศาลาแดง สุรศักดิ์ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ อุดมสุข อโศก เอกมัย และแบริ่ง ตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้าทั้งครอบครัว กับ 2 ห้องนอน หรือ 1 ห้องนอนสำหรับการใช้ชีวิต คนเดียว สบายๆ ใกล้รถไฟฟ้า พร้อมกับบ้านและทาวน์เฮาส์ ที่เหมาะกับกลุ่มครอบครัว

ถัดมา “WORK”ที่ผ่านมา น้าค่อมคือดารา นักแสดงที่โลดแล่น อยู่ในวงการมาหลายปี การทำงานที่เหนื่อยล้าของคนเมือง หากมีที่อยู่อาศัยที่สะดวกสบาย ก็สามารถทำให้ชีวิตผ่อนคลาย และหายเหนื่อยจากการทำงานได้ จะเห็นว่า แม้น้าค่อมจะต้องทำงานหนัก ถ่ายงานหลายเทค แต่ก็ยังสามารถมีความสุขได้ สะท้อนชีวิตคนเมืองกลุ่มเป้าหมายในปัจจุบัน ที่ต้องต่อสู้กับสิ่งต่างๆ ภายนอกทั้งการงาน ผู้คน รถติด ตลอดวันที่มา และสิ่งที่ทุกคนโหยหามากที่สุด คือ การได้กลับมาในบ้านที่ให้ทั้งความสะดวกและสบายใจ

สุดท้าย คือ  PLAY” น้าค่อม คือ ตัวแทนของความสนุกสนาน และอารมณ์ดี ถึงแม้จะเห็นว่าน้าค่อมมีผลงานมากมาย และอาจจะเหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน แต่การมีที่อยู่อาศัยที่สะดวก ทุกอย่างครบครัน จะเป็นตัวเสริมให้ชีวิตคนเมืองทั้งสะดวกและมีเวลาเหลือให้กับความสุขของตัวเอง ซึ่งสะท้อนมุมมองการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ ที่มักใช้พื้นที่ภายในบ้าน หรือ คอนโด เป็นจุดเริ่มต้นในการทำในสิ่งที่ชื่นชอบหรือเป็นงานอดิเรกหลังจากการทำงาน เพื่อเติมเต็มการใช้ชีวิตให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น เพราะบ้านควรจะเป็นทั้งที่อยู่อาศัย ที่พักผ่อน และเติมเต็มความสุขไปพร้อมๆ กัน

และท้ายสุดน้าค่อมก็ไม่ลืมที่หยิบยื่นความเป็นคนเมือง ที่มีความสุขและเข้าถึงได้ กับแคมเปญ ทุบไม่ยั้งที่อนันดามอบให้กับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย ใกล้ทั้งรถไฟฟ้า ทางด่วน สิ่งอำนวยความสะดวก ในราคาดึงดูดใจ

ดังนั้น การดึง “น้าค่อม” มาช่วยทุบราคาลดภาระค่าผ่อนครั้งนี้ ไม่เพียงแต่ได้ใจ “ผู้บริโภค” ในยุคที่เศรษฐกิจทั่วโลกผันผวน แต่ความฮาและความจริงใจของ น้าค่อม ยังช่วยเจาะกลุ่มลูกค้าคนเมืองใหม่ๆ ต้องการที่อยู่อาศัยในโลเคชันและคุณภาพดีงามไปอีกด้วย ….ได้ประโยชน์สองเด้งเลยงานนี้

แคมเปญ “#อนันดาทุบไม่ยั้ง” ผ่อนให้ฟรีนานถึง 36 เดือน ในราคาที่ดีที่สุด กับโครงการพร้อมอยู่กว่า 26 โครงการ ทั้งคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้า บ้านเดี่ยว และ ทาวน์เฮาส์ พร้อมเข้าอยู่ทุกทำเล ราคาเริ่มต้น 1.19 -13 ล้าน สามารถเข้าชมโครงการและรับข้อเสนอพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 มี.ค. นี้ ที่สำนักงานขายทุกโครงการ

ถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์หลักที่เข้าใจผู้บริโภคในสถานการณ์เศรษฐกิจปัจจุบัน จึงเป็นสิ่งสำคัญของนักการตลาดที่จะต้องหา room ในการสื่อสารและขายของให้ได้ สำหรับแคมเปญนี้ ได้เข้าใจและศึกษาผู้บริโภคยังคงต้องการที่อยู่อาศัย อนันดา จึงได้เปิดตัวโปรโมชั่นช่วยผ่อน 36 เดือน เพื่อมัดใจลูกค้า เพื่อเพิ่มโอกาสของคนเมือง โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการจะมีบ้าน ทาวน์เฮ้าส์ หรือคอนโดติดรถไฟฟ้า ซึ่งอนันดาช่วยแบ่งเบาภาระช่วยผ่อนให้มากถึง 26 โครงการ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 316 2222 หรือ เว็บไซต์ www.ananda.co.th ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร คลิก http://anan.ly/2NvDq4W


แชร์ :

You may also like