HomeBrand Move !!ไร้เชือก-ซิปกวนใจ Nike เปิดตัว FlyEase Go ผ้าใบสวมง่ายไม่ต้องใช้มือ

ไร้เชือก-ซิปกวนใจ Nike เปิดตัว FlyEase Go ผ้าใบสวมง่ายไม่ต้องใช้มือ

แชร์ :

nike flyease go

การออกแบบรองเท้าผ้าใบให้สวมใส่ง่ายเป็นความท้าทายของแบรนด์ผู้ผลิตรองเท้ามายาวนาน แต่ดูเหมือน Nike จะก้าวข้ามความท้าทายนี้ได้แล้วอีกหนึ่งขั้น กับการเปิดตัวรองเท้า FlyEase Go ที่ไม่ต้องใช้มือช่วยในการใส่รองเท้าเลยแม้แต่มือเดียว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หลายคนอาจสงสัยว่า ถ้าไม่ให้ใช้มือช่วย แล้วจะจัดการกับซิป ผูกเชือกรองเท้า หรือสายรัดรองเท้าอย่างไร ก็ต้องบอกว่า รองเท้ารุ่นนี้ไม่มีสิ่งที่กล่าวมานั้นเลยแม้แต่ชิ้นเดียว ที่เราต้องทำก็คือแค่สวมแล้วออกเดินไปได้เลยนั่นเอง

nike flyease go

เหตุที่ไม่ต้องใช้มือช่วยเลยนั้นเพราะทาง Nike ออกแบบให้รองเท้าผ้าใบรุ่นนี้มีสองชั้น คือชั้นนอกที่เป็นตัวรองเท้าผ้าใบตามปกติ กับชั้นด้านในที่เป็นพื้นรองเท้า ความพิเศษคือ บริเวณชั้นในนั้น ทาง Nike ออกแบบให้สามารถยกพื้นรองเท้าขึ้นมาได้ จึงไม่ต้องใช้มือในการช่วยถอด หรือสวมแต่อย่างใดนั่นเอง

nike flyease go

ในอีกด้าน รองเท้าชนิดนี้ก็เหมาะกับผู้พิการไม่น้อย โดย Nike มองว่าจะช่วยให้พวกเขาสวมรองเท้าได้เร็วขึ้น ที่สำคัญ Nike บอกว่ารองเท้ารุ่นนี้แข็งแรงพอสำหรับใส่ออกกำลังกาย นอกเหนือจากใส่แบบลำลองด้วย

สนนราคาของรองเท้า Nike FlyEase Go นี้อยู่ที่ 120 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 3,600 บาท โดย Nike บอกว่าจะเริ่มจำหน่ายให้กับสมาชิกของแบรนด์ที่ทางบริษัทมีการคัดเลือกเอาไว้ก่อนแล้วในวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ (แต่ไม่ได้บอกว่ามีจำนวนเท่าไร) จากนั้นจึงจะวางขายอย่างเป็นทางการต่อไป

Source


แชร์ :

You may also like