HomePR Newsกัชคลาวด์ จับมือกับ 4 อินฟลูเอนเซอร์ ชื่อดังขยายฐานแฟนคลับในตลาดไทย [PR]

กัชคลาวด์ จับมือกับ 4 อินฟลูเอนเซอร์ ชื่อดังขยายฐานแฟนคลับในตลาดไทย [PR]

แชร์ :

ล่าสุด กัชคลาวด์ ทำสัญญากับ 4 นักแสดงและอินฟลูเอนเซอร์มากความสามารถ ได้แก่ คุณโอซา แวง คุณชาลี – ชาลีดา กิลเบิร์ต คุณฟิลลี่ – ฟิลเลียส มาร์ติเน็ก (Philias Martinek) และคุณแม็ก – ชรารัตติ์ สาระอาภรณ์ ให้เข้าร่วมกับ ‘กัชคลาวด์ ทาเลนต์ เอเจนซี (Gushcloud Talent Agency)’ หน่วยงานซึ่งอยู่ภายใต้บริษัทกัชคลาวด์ ที่ช่วยดูแลและบริหารงานให้กับบุคคลที่มีชื่อเสียงบนโลกออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ อาทิ ยูทูบ อินสตาแกรม เฟซบุ๊ก และ ติ๊กต่อก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยคุณโอซา แวง เป็นนางแบบและนักแสดงชื่อดังชาวสิงคโปร์ ที่เคยฝากผลงานภาพยนตร์และมิวสิควิดีโอไว้ในวงการบันเทิงไทยมากมาย อีกทั้งยังเป็นเจ้าของบัญชีอินสตาแกรม ‘@ase_wang’ ที่มียอดผู้ติดตามกว่า 3 แสนคน ได้ร่วมกับกัชคลาวด์ก้าวเข้าสู่บทบาทการเป็นยูทูบเบอร์ (YouTuber) ร่วมกันผลิตคอนเทนต์แนวไลฟ์สไตล์ ภายใต้ชื่อช่อง ‘Ase Wang’ นอกจากนี้ทางกัชคลาวด์ยังเข้าบริหารงานบนช่องยูทูบให้แก่คุณโอซาอีกด้วย

“โอซารู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับทางกัชคลาวด์และได้มีโอกาสทำช่องยูทูบของตัวเอง ทุกวันนี้สื่อออนไลน์พัฒนาไปไกลมาก ออนไลน์แพลตฟอร์มต่าง ๆ เป็นเหมือนช่องทางให้แฟน ๆ สามารถเข้าถึงศิลปินและอินฟลูเอนเซอร์ที่ตัวเองชื่นชอบได้ง่ายขึ้น และยูทูบเองก็เป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มที่น่าจับตามองเพราะเป็นแพลตฟอร์มที่คนไทยใช้เยอะเป็นอันดับต้น ๆ โอซาเชื่อว่าการร่วมงานกับกัชคลาวด์ครั้งนี้จะสามารถสร้างคอนเทนต์ที่ดีได้” คุณโอซา แวง กล่าว

ทางด้านคุณชาลี เป็นลูกครึ่งไทยอังกฤษ เจ้าของบทบาท ‘อลิสา’ จากซีรีส์ Netflix ไทยเรื่องแรกอย่าง ‘เคว้ง’ และเธอยังเป็นศิลปินต่างชาติคนแรกที่เคยเซ็นสัญญากับค่าย Rocketfuel Entertainment ซึ่งเป็นค่ายเพลงอินดี้อันดับ 1 ในประเทศมาเลเซีย พร้อมด้วยคุณฟิลลี่ หนุ่มน้อยชาวเยอรมันที่กลายเป็นที่รู้จักจากรายการ ‘The Voice Kid Germany 2018’ ได้ร่วมกับกัชคลาวด์ผลิตคอนเทนต์แนวไลฟ์สไตล์และเพลงผ่านทางช่องยูทูบ ‘Chaleeda’ และช่อง ‘Phili’ โดยกัชคลาวด์ได้เข้าช่วยบริหารงานทางด้านออนไลน์ทั้งในแพลตฟอร์มยูทูบและแพลตฟอร์มโซเชียลอื่น ๆ ด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้กัชคลาวด์ยังดูแลและบริหารงานให้แก่คุณแม็กหรือที่รู้จักกันในฐานะอิลลัสเตรเตอร์ (Illustrator) เจ้าของบัญชีอินสตาแกรม ‘@mackcha’ รวมถึงช่องยูทูบ ‘Mackcha’ ซึ่งล่าสุดเธอยังได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 จากโครงการไวท์แคนวาสไทยแลนด์ 2020 (White Canvas 2020) อีกด้วย

“ในยุคที่ออนไลน์แพลตฟอร์มเปรียบเสมือนเวทีโชว์เคสของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ พวกเราในฐานะผู้นำด้านอินฟลูเอนเซอร์มาร์เกตติงและทาเลนต์เมเนจเมนต์ในประเทศไทย เรามีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับทั้ง 4 คนนี้ และยินดีที่ได้เป็นส่วนช่วยพัฒนาคอนเทนต์สำหรับโชว์ศักยภาพและความสามารถของพวกเขาให้กับผู้ชมในประเทศไทย ในอนาคตเราตั้งใจที่จะขยายขอบเขตของคอนเทนต์รวมถึงฐานผู้ติดตามของพวกเขาไปยังประเทศอื่น ๆ ด้วย โดยเรามีจุดประสงค์ที่จะสร้างความมั่นคงให้แก่อาชีพนี้ ควบคู่ไปกับการผลิตคอนเทนต์ที่มีคุณค่าให้แก่ผู้ติดามของพวกเขา เราเชื่อว่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์จะเป็นอาชีพที่มั่นคงได้” กล่าวโดยคุณนิโรธ ฉวีวรรณากร ผู้อำนวยการบริษัท กัชคลาวด์ (ประเทศไทย) จำกัด

ปัจจุบันบริษัทกัชคลาวด์ เปิดให้บริการ 11 ประเทศทั่วโลก โดยมี 15 ออฟฟิศในเมืองหลัก ๆ ได้แก่ สิงคโปร์ (สำนักงานใหญ่) ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ไทย เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น เวียดนาม จีน สหรัฐอเมริกา และออสเตรเลีย


แชร์ :

You may also like