HomeBrand Move !!ล้ำไปอีกขั้น! “ลอรีอัล” เปิดตัว “L’Oréal Water Saver” ที่จะช่วยประหยัดน้ำระหว่างสระผม 80%

ล้ำไปอีกขั้น! “ลอรีอัล” เปิดตัว “L’Oréal Water Saver” ที่จะช่วยประหยัดน้ำระหว่างสระผม 80%

แชร์ :

โลกของการสระผมกำลังจะเปลี่ยนไป เมื่อ ลอรีอัล (L’Oréal) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงามภายใต้แบรนด์ชั้นนำกับบริษัทนวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมอย่าง โจซา (Gjosa) จากสวิตเซอร์แลนด์ จับมือกันพัฒนานวัตกรรมการสระและดูแลเส้นผมรูปแบบใหม่ออกมาชื่อว่า L’Oréal Water Saver โดยดึงเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ามาใช้เพื่อให้สามารถสระผมได้มีประสิทธิภาพและประหยัดน้ำได้มากขึ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับ L’Oréal Water Saver เป็นนวัตกรรมการสระผมรูปแบบใหม่ที่ลอรีอัลได้พัฒนาขึ้นเพื่อพลิกโฉมประสบการณ์สระผมแบบเดิมๆ และตอบโจทย์แนวคิดการพัฒนานวัตกรรมเพื่อความยั่งยืนโดยให้ความสำคัญกับน้ำทุกหยด จึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์จนกลายเป็นนวัตกรรมดูแลเส้นผมรูปแบบใหม่ที่เป็นมิตรต่อโลกมากยิ่งขึ้น โดยผสานความเชี่ยวชาญด้านสูตรผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของลอรีอัลที่มีมานานกว่าศตวรรษ เข้ากับเทคโนโลยีการใช้น้ำพลังงานให้เกิดประโยชน์สูงสุดของโจซา ที่ใช้หลักการแยกส่วนซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกับที่ใช้ในเครื่องยนต์สำหรับจรวด เพื่อกำหนดรูปแบบการไหลของน้ำ

โดยหยดน้ำจะไหลออกมาปะทะกันตามทิศทางที่กำหนดและกระจายตัวอย่างสม่ำเสมอ ทำให้ขนาดของหยดน้ำนั้นเล็กลง และเร่งให้เกิดความเร็วของกระแสน้ำ ส่งผลให้กระแสน้ำที่ไหลออกมาสามารถนำมาสระและชะล้างเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังทำให้แชมพู ครีมนวด และทรีทเมนต์อื่นๆ สามารถล้างออกได้ง่าย

 

นวัตกรรม L’Oréal Water Saver มาพร้อมกับ 3 ฟีเจอร์รักษ์โลกสุดล้ำ ประกอบด้วย 1.ความเร็วระดับสูงของกระแสน้ำ และช่วยลดปริมาณการใช้น้ำได้มากถึง 80% เมื่อเทียบกับการสระผมตามปกติ โดย L’Oréal Water Saver ใช้ปริมาณน้ำ 2 ลิตรต่อนาที จากการสระผมทั่วไปที่บ้านซึ่งต้องใช้น้ำถึง 8 ลิตร โดยไม่นับรวมความแตกต่างของแรงดันน้ำ

2.ประสบการณ์ดูแลเส้นผมรูปแบบใหม่ด้วยเทคโนโลยีการทำความสะอาด Cloud Cleansing ภายใต้การจดทะเบียนสิทธิบัตร ด้วยรูปแบบการพ่นน้ำที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ที่มีขนาดเล็กระดับไมโครจะผสานเข้ากับสายน้ำ โดย L’Oréal Water Saver จะทำให้หยดน้ำมีขนาดเล็กกว่าปกติถึง 10 เท่า เพื่อให้น้ำเข้าสู่เส้นผมได้ดีกว่าเดิม และล้างออกได้รวดเร็วขึ้นกว่าเดิม

3.รายงานการใช้ทรัพยากร ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลการประหยัดน้ำและต้นทุนซึ่งจะแสดงอยู่บนแดชบอร์ดที่จัดทำขึ้นมาสำหรับเจ้าของร้านซาลอน โดยมีบันทึกรวมประวัติการดูแลเส้นผมแสดงอยู่ด้วย นอกเหนือไปจากการติดตามผลในเรื่องการประหยัดน้ำ พลังงาน และต้นทุน

“เป้าหมายของเราคือ การท้าทายตัวเองให้สร้างสรรค์ประสบการณ์ความงามรูปแบบใหม่ที่ดีกว่าเดิม ทรงประสิทธิภาพกว่าเดิม และมอบผลลัพธ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะบุคคลให้ดียิ่งขึ้นเพื่อลูกค้าของเรา L’Oréal Water Saver จึงนับเป็นนวัตกรรมที่ยกระดับ Beauty Tech ของลอรีอัลไปอีกขั้น” นิโคลา อิโรนิมุส รองประธานบริหารสูงสุด ลอรีอัล กรุ๊ป กล่าว

โดยต้นแบบของนวัตกรรมการสระและดูแลเส้นผมรุ่นใหม่นี้ ออกแบบมาสำหรับร้านซาลอนและการใช้งานที่บ้าน ในช่วงแรกจะเริ่มต้นใช้ในร้านซาลอนของลอรีอัลในนิวยอร์กและปารีส ก่อนจะขยายบริการออกไปในประเทศต่างๆ ในอีก 2-3 ปีข้างหน้าต่อไป ซึ่งจะช่วยประหยัดน้ำได้เป็นจำนวนมหาศาล หรือสูงสุดประมาณ 1 พันล้านแกลลอน หรือ 2.8 พันล้านลิตรต่อปี ส่วนอุปกรณ์ที่สามารถติดตั้งเพื่อการใช้งานภายในบ้านนั้น จะเปิดตัวในภายหลังจากนี้


แชร์ :

You may also like