HomePR News“พ่นน้ำยา ด้วยน้ำใจ สู้ภัยโควิด ปี2” CARRO ใส่ใจความปลอดภัย จัดทีมลงพื้นที่ พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ รถขนส่งสาธารณะ สกัดกั้น COVID – 19 ระลอกใหม่ [PR]

“พ่นน้ำยา ด้วยน้ำใจ สู้ภัยโควิด ปี2” CARRO ใส่ใจความปลอดภัย จัดทีมลงพื้นที่ พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ รถขนส่งสาธารณะ สกัดกั้น COVID – 19 ระลอกใหม่ [PR]

แชร์ :

นางสาวฐปณีย์ จ๋วงพานิช ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และพาร์ทเนอร์ชิพ บริษัท คาร์โร (ประเทศไทย) จำกัด นำทีม CARRO(คาร์โร) ลงพื้นที่พร้อมส่งมอบกำลังใจ แก่ผู้ประกอบการรถโดยสารสาธารณะ ขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ ที่ได้รับผลกระทบอย่างต่อเนื่อง ผ่านแคมเปญ “พ่นน้ำยา ด้วยน้ำใจ สู้ภัยโควิด ปี2” เพื่อพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อให้แก่ รถขนส่งโดยสารสาธารณะ ที่จัดอยู่ในกลุ่มเสี่ยงสูงกว่าบุคคลทั่วไปที่เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว และเป็นอีกหนึ่งในการช่วยลดการแพร่กระจายการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID – 19 ในระลอกที่สองที่กำลังระบาดอย่างหนักอยู่ในขณะนี้โดยก่อนหน้านี้ คาร์โร ได้ริเริ่มแคมเปญ “พ่นน้ำยา ด้วยน้ำใจ สู้ภัยโควิด”  ในช่วงปี 2563 ที่ระบาดในระลอกแรก เหตุมาจากที่ คาร์โร คือผู้นำด้านการรับซื้อ-ขายรถยนต์มือสองผ่านทางแพลตฟอร์มออนไลน์ จึงมีความตระหนักถึงผลกระทบจาก COVID- 19 ที่เกิดขึ้น รวมถึงด้านขนส่งมวลชนที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักเช่นกัน เนื่องจากมีประชาชนอีกเป็นจำนวนมาก ที่ยังต้องเดินทางโดยรถขนส่งสาธารณะ นับเป็นสิ่งหลีกเลี่ยงไม่ได้หากต้องรักษาระยะห่างตามมาตรการที่รัฐบาลได้กำเนิดขึ้น แคมเปญนี้จึงถือกำเนิดขึ้นมาและจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมอาสาพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ให้แก่รถโดยสารสาธารณะ  เพื่อให้ประชาชนรู้สึกคลายกังวลเมื่อใช้บริการ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แคมเปญ “พ่นน้ำยา ด้วยน้ำใจ สู้ภัยโควิด ปี 2 ” นี้ คาร์โร ยังได้ดำเนินการ ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในส่วนของ CARRO AUTOMALL เพื่อให้ผู้ที่มาใช้บริการซื้อ ขายรถ กับคาร์โรมั่นใจได้ว่า นอกจากจะมีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องรถยนต์มือสองที่พร้อมเป็นที่ปรึกษาในเรื่องของรถคุณภาพดีให้ผู้ซ์้อได้อุ่นใจแล้ว และที่สำคัญไปกว่านั้นคือยังมีมาตรการคุมเข้มเน้นย้ำความสะอาด ปลอดภัย และการให้บริการแบบไร้สัมผัส ตั้งแต่ขั้นตอนแรก จนถึงขั้นตอนการชำระเงินผ่านระบบออนไลน์ ควบคู่ไปกับการคัดกรองอย่างเข้มงวดทุกครั้งที่มีการรับส่งรถยนต์อีกด้วย

 


แชร์ :

You may also like