HomeSponsoredสก๊อต ผุดไอเดียเก๋ต่อยอดกลุยทธ์ “ชุดของขวัญปีใหม่” รักษ์โลกกับ “กระดาษปลูกได้”

สก๊อต ผุดไอเดียเก๋ต่อยอดกลุยทธ์ “ชุดของขวัญปีใหม่” รักษ์โลกกับ “กระดาษปลูกได้”

แชร์ :

“สก๊อตดีปีใหม่” ที่เป็นลูกเล่นมาจากคำว่า สวัสดีปีใหม่ นอกจากเป็น Keyword สำคัญที่ทำให้ผู้บริโภคนึกถึงตราสินค้าเพื่อสุขภาพ “สก๊อต” จนขึ้นใจ (Top of Mind) มาหลายปีนับตั้งแต่ผลิตภัณฑ์เลือกมาเป็นกลยุทธ์สำคัญในการสื่อสารกับผู้บริโภค วรรคทองดังกล่าว ยังทำให้ผู้บริโภคนึกถึงสินค้าที่จะซื้อเป็น “ของขวัญ” มอบให้แก่กันในช่วงเทศกาลแห่งความสุขด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หากนับถอยหลังทิ้งทวนปีเก่า และต้อนรับปีใหม่ คงเหลือเวลาอีกไม่กี่วันเท่านั้น ซึ่งช่วงเวลานี้ยังเป็นนาทีทองที่ผู้บริโภคชาวไทยมองหาของขวัญเพื่อมอบให้พ่อแม่ พี่น้อง เพื่อนฝูง ญาติสนิท มิตรสหาย ตลอดจนเจ้านาย บุคคลอันเป็นที่รักต่างๆ

เนื่องจากปี 2563 อาจเป็นปีที่ยากลำบากสำหรับหลายๆคน การได้รับของขวัญในช่วงปีใหม่แบบนี้ จึง “ล้ำค่า” อย่างยิ่ง และ “สก๊อต”  ก็พร้อมเป็นตัวแทนความสุขสดใสตลอดปีให้กับทุกๆคน

การทำตลาดช่วงเทศกาลแห่งความสุข การเฉลิมฉลอง หรือ Seasonal Marketing กิจกรรมแห่งปีที่ผลิตภัณฑ์ “สก๊อต” ย่อมไม่พลาด ส่งชุดของขวัญสก๊อตเพื่อสุขภาพหลากหลายรูปแบบ ทั้ง ผลิตภัณฑ์สก๊อต รังนกแท้  สก๊อต ซุปไก่สกัด และสก๊อต เพียวเร่ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์หลัก (Core product) ของสก๊อต ที่เหมาะกับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย ที่สำคัญยังตอบกระแสรักสุขภาพที่มาแรงอย่างต่อเนื่องด้วย

สก๊อต รังนกแท้

สก๊อต ซุปไก่สกัด

สก๊อต เพียวเร่

ไฮไลท์ชุดของขวัญปีนี้ของ “สก๊อต” มาในคอนเซ็ปต์ “The Blooming Happiness” เปรียบเสมือนการให้สก๊อตแทนความสุขสดใสตลอดปี และการให้ของขวัญ มอบสิ่งดีๆ ไม่เพียง “ผู้รับ” ที่หัวใจจะเบ่งบานพองโต แต่ “ผู้ให้” ก็รู้สึกเช่นเดียวกัน

การให้ของขวัญจากสก๊อตในครั้งนี้ ยังไม่ธรรมดา เมื่อผลิตภัณฑ์เติมความคิดสร้างสรรค์และรักษ์โลกไปอยู่บนชุดของขวัญด้วย เพราะผู้บริโภคจะได้รับฟรี! กิ๊ฟการ์ดเมล็ดพันธุ์ผัก เช่น กวางตุ้ง คะน้า หรือมะเขือเทศ ทำให้ชุดของขวัญจากสก๊อตกลายเป็น “กระดาษปลูกได้” สามารถนำไปต่อยอดสร้างประโยชน์ นับเป็นการปลูกช่วงเวลาดีๆ กับสก๊อต ซึ่งวิธีการปลูกทำได้ง่ายๆ 4 ขั้นตอน โดยไม่ต้องฉีกกระดาษ จากนั้นแค่รดน้ำลงกระดาษให้เปียก แล้วนำไปวางบนดิน รอประมาณ 10 วัน (ในช่วงเวลานี้ควรรดน้ำประมาณ 1-2 ครั้ง ตอนเช้าและตอนเย็น) เมล็ดพันธุ์จากชุดของขวัญสก๊อตก็จะเบ่งบานเป็นผลผลิตแห่งความสุข

สำหรับผู้บริโภคทั้งชายและหญิง หากกำลังมองหาของขวัญที่จะทำให้ผู้รับ หรือใครสักคนมีความสุข ไม่ควรพลาดกับชุดของขวัญจาก “สก๊อต” เพราะนี่เป็นเวลาที่จะได้ปลูกความสุขและช่วงเวลาดีๆไปพร้อมๆกัน

อย่างไรก็ตาม “สก๊อต” มีการจัดกิจกรรมการตลาดตลอดทั้งปี เพื่อให้ผลิตภัณฑ์และตราสินค้ายังครองใจผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย แต่การสื่อสารที่เข้มข้นขึ้นช่วงโค้งสุดท้าย เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อ และตอกย้ำการเป็นผลิตภัณฑ์ที่ควรค่าแก่การมอบให้กันในห้วงเวลาแห่งความสุขนั่นเอง


แชร์ :

You may also like