HomePR Newsไอคอนสยาม ชวนประกวดภาพ-วิดีโองาน “Amazing Thailand Countdown 2021” [PR]

ไอคอนสยาม ชวนประกวดภาพ-วิดีโองาน “Amazing Thailand Countdown 2021” [PR]

แชร์ :

Amazing Thailand Countdown ไอคอนสยาม

ไอคอนสยาม เชิญชวนผู้ที่รักการถ่ายภาพเข้าร่วมกิจกรรมประกวดภาพถ่าย “Amazing Thailand Countdown 2021” ในหัวข้อ Magic Upon The River สะท้อนภาพความงดงามของการแสดงพลุดอกไม้ไฟรักษ์โลกในค่ำคืนส่งท้ายปี ชิงรางวัลและเงินสดมูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับการประกวดแบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ภาพนิ่ง และวิดีโอ ซึ่งการประกวดในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากช่างภาพและผู้ทรงคุณวุฒิระดับแถวหน้าของเมืองไทยร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสิน นำโดย ดาว วาสิกศิริตุลย์ หิรัญญลาวัลย์คมกฤษ ตรีวิมลดุสิต เสมาเงิน และ อนุชิต เศวตามร์

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้ เพียงถ่ายภาพ หรือ วิดีโอ การแสดงพลุในงาน “Amazing Thailand Countdown 2021” ณ ไอคอนสยาม ในวันที่ 31 ธันวาคม 2563 เท่านั้น โดยผู้ส่งภาพนิ่งเข้าประกวด 1 ท่าน มีสิทธิส่งภาพเข้าประกวดได้ไม่เกิน 3 ภาพ เป็นไฟล์ภาพที่มีความละเอียด (Resolution) ขนาดขั้นต่ำ 18 MP ขึ้นไป โดยด้านที่สั้นที่สุดต้องไม่ต่ำกว่า 3,464 พิกเซล และด้านที่ยาวที่สุดไม่ต่ำกว่า 5,196 พิกเซลในรูปแบบไฟล์นามสกุล JPEG เท่านั้น และจะต้องไม่ปรากฏลายน้ำ เครดิตภาพ ตัวอักษรหรือกราฟิกใดๆ บนภาพถ่าย

ส่วนประเภทวิดีโอ สามารถส่งประกวดได้ไม่เกินท่านละ 1 คลิป ผู้ส่งประกวดจะต้องเป็นผู้ถ่ายภาพหรือคลิปวิดิโอเจ้าของลิขสิทธิ์ผลงานแต่เพียงผู้เดียว ผู้ส่งภาพถ่ายประกวดต้องระบุชื่อ-นามสกุล ทั้งภาษาไทย-อังกฤษ และเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ให้ชัดเจน พร้อมโหลดไฟล์ภาพส่งประกวดลงในเว็บไซต์ www.iconsiam.com/photocontest สำหรับผู้ส่งคลิปวิดีโอจะต้องอัพโหลดคลิปวิดีโอลงในช่อง YouTube ของตนเอง พร้อมตั้งชื่อคลิปโดยมีคำว่า ICONSIAM Amazing Thailand Countdown 2021 Fireworks

สามารถส่งผลงานได้ตั้งแต่วันที่ 1-10 มกราคม 2564 และจะประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบแรก ในวันที่ 15 มกราคม 2564 และประกาศผลรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 22 มกราคม 2564 ทาง Facebook ICONSIAM และ www.iconsiam.com/photocontest สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.iconsiam.com หรือโทร.1338


แชร์ :

You may also like