HomePR Newsเติมเต็มเสน่ห์รับเทศกาลแห่งความสุข ด้วยของขวัญสุดล้ำค่าจาก PANDORA (แพนดอร่า) [PR]

เติมเต็มเสน่ห์รับเทศกาลแห่งความสุข ด้วยของขวัญสุดล้ำค่าจาก PANDORA (แพนดอร่า) [PR]

แชร์ :

PANDORA (แพนดอร่า) เครื่องประดับและจิวเวลรีแบรนด์ดังสัญชาติเดนมาร์ก ผู้สร้างสรรค์เครื่องประดับอันเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ระดับโลก รังสรรค์จิวเวลรีคอลเลคชั่นพิเศษต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ในช่วงเวลาแห่งการมอบของขวัญ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

มิกกี้ เมาส์ และมินนี่ เมาส์ พร้อมด้วยเพื่อนซี้พลูโต ยกขบวนความสดใสร่วมเฉลิมฉลองด้วยชาร์มสุดพิเศษรับเทศกาลแห่งรอยยิ้ม ตกแต่งด้วยหมวกซานตาครอส โอบกอดกันถือกล่องของขวัญ เพื่อมอบให้แด่คนรู้ใจ พร้อมอวยพรว่า Have a very Disney Christmas!

พร้อมคอลเลคชั่นที่ทำให้ Long Holidays ของคริสต์มาสนี้มีสีสันด้วยเครื่องประดับที่ถ่ายทอดความมหัศจรรย์อันเยือกเย็นของฤดูหนาวและเปล่งประกายความทรงจำอันแสนสุข ด้วยชาร์มต้นคริสต์มาส ซานตาคลอส กวางเรนเดียร์ และสโนว์แมน ในราคาเริ่มต้น 1,850 บาท นอกจากนี้ ยังมีชุดกิ๊ฟท์เซ็ทTimeless Collection เพื่อเป็นของขวัญแด่คนที่เรารักหรือคนในครอบครัว ด้วยเครื่องประดับ Snowflex Gift Set ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกล็ดหิมะที่ปกคลุมดอกไม้ในฤดูหนาว และ Love Gift Set สร้อยข้อมือประดับด้วยชาร์มที่โดดเด่นจากประกายเพชรรูปหัวใจเล่นระดับ สื่อความในใจอย่างเลอค่าแด่คนพิเศษ เป็นของขวัญในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้และในทุกโอกาส ในราคาเริ่มต้น 5,300 บาท

พิเศษ! PANDORA มอบของขวัญสุดพิเศษส่งท้ายปี

เมื่อซื้อ 4,999 บาท รับฟรี Jewelry box มูลค่า 1,999 บาท

เมื่อซื้อ 6,999 บาท รับฟรี Limited Edition bangle มูลค่า 3,500 บาท

ส่งความสุขด้วย PANDORA ในช่วงเวลาพิเศษ ได้ที่ร้าน PANDORA ทุกสาขา ช่องทางออนไลน์ Facebook และ Line @pandora.th

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Call Center 02.264.5080

#PANDORATH #TANACHIRA

@TanachiraOfficial     FB : PANDORA.th


แชร์ :

You may also like