HomePR Newsเจดีเซ็นทรัล สู้ศึกอีคอมเมิร์ซส่งท้ายปี กับแคมเปญใหญ่ที่สุดที่เคยมีมา JD CENTRAL 12.12 แจกส่วนลด 100 ล้านบาท ชูกลยุทธ์ O2O แบบฉบับ Shoppertainment [PR]

เจดีเซ็นทรัล สู้ศึกอีคอมเมิร์ซส่งท้ายปี กับแคมเปญใหญ่ที่สุดที่เคยมีมา JD CENTRAL 12.12 แจกส่วนลด 100 ล้านบาท ชูกลยุทธ์ O2O แบบฉบับ Shoppertainment [PR]

แชร์ :

เจดีเซ็นทรัล สู้ศึกส่งท้ายปีกับแคมเปญ JD CENTRAL 12.12 BEST OF JOY, BEST OF THE YEAR  มหกรรมลดราคาที่ดีที่สุด ในราคาพิเศษที่สุด และยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา กับการแจกส่วนลดสินค้ากว่า 10,000 รายการ รวมมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 1-14 ธันวาคมนี้ อีกทั้งยังหยิบกลยุทธ์ O2O (Online to Offline) ที่ยกทัพสินค้ากว่า 30 แบรนด์ชั้นนำจากออนไลน์สู่ออฟไลน์ มาให้ลูกค้าได้สัมผัส เลือกซื้อ และรับสินค้ากลับบ้านได้เลยในงาน “JD CENTRAL 12.12 BEST OF JOY, BEST OF THE YEAR” พร้อมสร้างประสบการณ์ความบันเทิงผสานการช้อปปิ้งแบบ Shoppertainment ให้ลูกค้าอย่างเต็มพิกัด ระหว่าง 9-13 ธันวาคม ณ ลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ ซี

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายวินเซนต์ หยาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  เจดีเซ็นทรัล (JD CENTRAL) ผู้นำด้านเทคโนโลยี
อีคอมเมิร์ซและธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย กล่าวว่า “จากการเติบโตที่ผ่านมา ทำให้เห็นว่าลูกค้าให้ความไว้วางในเจดีเซ็นทรัลมากขึ้น โดยสินค้า 3 อันดับที่ขายดีคือ สินค้าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิคส์ สินค้ากลุ่มแม่และเด็ก และสินค้าอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน เราจึงอยากส่งมอบความสุขที่ดีที่สุดให้ลูกค้า ด้วยดีลพิเศษในช่วงโค้งสุดท้ายของปีด้วยแคมเปญ 12.12 ภายใต้คอนเซ็ปต์ BEST OF JOY, BEST OF THE YEAR ซึ่งปีนี้เราจัดอย่างยิ่งใหญ่แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยการสร้างประสบการณ์พิเศษในการช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อเป็นครั้งแรกกับกลยุทธ์ O2O หรือ Online to Offline โดยเรามุ่งขยายฐานลูกค้าในกลุ่มที่ชอบเดินจับจ่ายสินค้าตามห้างสรรพสินค้า โมเดิร์นเทรด และกลุ่มที่ยังต้องการเห็นสินค้าก่อนตัดสินใจซื้อ อีกทั้งเรายังเตรียมมอบความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบผ่านสื่อแมสอย่างโทรทัศน์ พร้อมดีลพิเศษที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ซึ่งมหกรรมการช้อปปิ้งครั้งนี้ เจดีเซ็นทรัลได้เตรียมความพร้อมในเรื่องระบบโลจิสติกส์และการบริการลูกค้าอย่างเต็มที่ เพื่อจัดส่งสินค้าให้ถึงมือลูกค้าได้อย่างรวดเร็วที่สุด และอำนวยความสะดวกลูกค้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ”

ดีลดีที่สุดส่งท้ายปี  JD CENTRAL 12.12 กับส่วนลดมูลค่า 100 ล้านบาท

สำหรับแคมเปญ JD CENTRAL 12.12 BEST OF JOY, BEST OF THE YEAR นี้ เจดีเซ็นทรัลได้จัดส่งความสุขครั้งยิ่งใหญ่ด้วยการรวมโปรเด็ดจากแบรนด์ดังรวม กว่า 10,000 รายการ ด้วยส่วนลดสูงสุดกว่า 90%  รวมมูลค่าส่วนลดกว่า 100 ล้านบาท โดยให้ลูกค้าได้เริ่มอุ่นเครื่องช้อปตั้งแต่วันนี้ -11 ธันวาคมนี้กับโปรโมชั่นแบบ Theme Day ที่จะสับเปลี่ยนสินค้าไม่ซ้ำหมวดหมู่มาในข้อเสนอสุดพิเศษ และเริ่มดีลสุดร้อนแรงในวันที่ ระหว่าง 12-14 ธันวาคม อันได้แก่

– ช้อปของดีราคาคุ้มค่า ด้วย Lowest Price สินค้าราคาดีทุกหมวดสินค้าทุกวันพร้อมคูปองส่วนลดเพิ่มเติมพร้อมกับ Best 2020 Collection ดีลสินค้าขายดีที่สุดตลอดปี และ Magical Joy of 12 พบกับ 12 ไอเทมราคาพิเศษสุดแห่งปีที่ไม่ซ้ำกันสักวัน

– ช้อปกันมันส์ยกแก๊ง กับ Share Buy ที่ชวนเพื่อนมาแชร์กันซื้อสินค้าราคาดีที่สุด, CHOP SHOP ชวนเพื่อนมาหั่นราคาสินค้าเริ่มต้นที่ 1 บาท หรือ Buy One Get One Free สินค้าพิเศษ ซื้อ 1 ชิ้นแถมอีก 1 ชิ้น

– ช้อปสุดมันส์ไม่มียั้ง กับ Mad Rush วันละ 2 รอบ ในช่วงเวลา 00.00-02.00 น. และช่วงเวลา 20.00-24.00 น. เฉพาะวันที่ 1 ธันวาคม และ 12-13 ธันวาคม เท่านั้น, Gifting Flash Sale วันละ 5 รอบ ราคาเริ่มต้นเพียง 12 บาท และ Super Flash SalesFlash Sales วันละ 6 รอบ

– พิเศษ!! รับ JD POINTS CASHBACK คืนสูงสุด 100%

– สิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด ซื้อสินค้าครบ 5,500 บาทขึ้นไป รับส่วนลดเพิ่ม 5% สูงสุด 600 บาท หรือใช้จ่ายผ่าน Dolfin มากกว่า 3,500 บาท ขึ้นไป รับคูปองส่วนลดเพิ่ม 300 บาท และสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย

ตบท้ายด้วยช่วง Clearance ระหว่างวันที่ 14-15 ธันวาคม สำหรับช่วงเก็บตกสินค้า พบกับแบรนด์ชั้นนำที่ยกขบวนมามอบดีลพิเศษให้ได้ช้อปส่งท้ายปี อาทิ Phillips มอบส่วนลดเพิ่ม 65% พร้อมคูปองส่วนลดเพิ่มสูงสุด 7,500 บาท Haier มอบส่วนลดสูงสุด 70% Huawei มอบส่วนลดเพิ่ม 80% และ Enfagrow มอบส่วนลดสูงสุด 50% และคูปองส่วนลดเพิ่มเติม 400 บาท

สร้างประสบการณ์ออฟไลน์สู่ออนไลน์กับกลยุทธ์ O2O

เจดีเซ็นทรัลได้มอบประสบการณ์ช้อปที่เหนือกว่ากับการย่อร้านค้าออนไลน์มาสู่ออฟไลน์ แบบ O2O (Online to Offline) ด้วยการผนึกกำลังกับพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำกว่า 30 แบรนด์ อาทิ PHILIPS, LG, Huawei, HP, Haier, Vivo, Xiaomi,  Foremost, Hygiene, Enfragrow A+ และอื่นๆอีกมากมาย พร้อมส่วนลดสูงสุด 90% ให้ลูกค้าสามารถมาเลือกชม สัมผัส และช้อป แล้วรับสินค้ากลับบ้านได้เลย หรือช้อปสินค้าผ่านแอปแล้วรอรับสินค้าในวันถัดไป ณ ลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ ซี ตั้งแต่วันที่ 9-13 ธันวาคม เวลา 10.00-22.00 น. พร้อมกิจกรรมต่างๆ นับเป็นมหกรรมลดราคาสินค้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี

“เรามองว่าเทรนด์ของตลาดค้าปลีกไม่มีการแบ่งออนไลน์และออฟไลน์อีกต่อไป อีกทั้งการทำ O2O จะยังช่วยตอบโจทย์ลูกค้าในกลุ่มที่ยังไม่ตัดสินใจซื้อ แต่ต้องการสัมผัสหรือทดลองจับสินค้าก่อน เราจึงให้ลูกค้าสามารถเลือกวิธีการจับจ่ายได้ตามความสะดวก” นายวินเซนต์ กล่าวเพิ่มเติม

มหกรรมการช้อปแบบ Shoppertainment เติมเต็มความบันเทิงทะลุมิติ

นอกจากจะจัดงานอีเวนต์ให้คนได้มาเดินช้อปสินค้ารับสิ้นปีแล้ว เจดีเซ็นทรัลยังผสมผสาน
กลยุทธ์ shoppertainment ที่สร้างความบันเทิงให้กับลูกค้าควบคู่ไปกับการจับจ่ายสินค้าอีกด้วย  ไม่ว่าจะเป็นการจัดมินิคอนเสิร์ตตลอด 5 วัน ตั้งแต่ 9-13 ธันวาคม รวมจนการ Live สดตรงจากงานผ่านดารานักแสดง นำโดย มิ้นต์ ชาลิดา ที่จะมามอบความสุขพร้อมชวนช้อปกันอย่างเต็มอิ่ม

และนับว่าเป็นครั้งแรก!! ของเจดีเซ็นทรัลที่จะมีการถ่ายทอดสด การนับถอยหลังเข้าสู่งานเทศกาลช้อปปิ้ง12.12 JD CENTRAL 12.12 TV SHOW– BEST OF JOY BEST OF THE YEAR คอนเทนต์ทางทีวีสุดพิเศษครั้งแรกจากเจดีเซ็นทรัล ในคืนวันที่ 11 ธ.ค. 63 ตั้งแต่ช่วงเวลา 22.55 น. – 00.30 น. ผ่านไทยทีวีสีช่อง 3  เพื่อร่วมนับถอยหลังสู่ช่วงเวลาที่ดีที่สุด พร้อมแจกดีลที่ดีที่สุดให้ได้ช้อปส่งท้ายปี และพบกับโชว์พิเศษสุดตระการตาจากแบรนด์และดารานักแสดง นำโดย “เจมส์ มาร์ และมิ้นต์ ชาลิดา” ร่วมด้วย บัว-นลินทิพย์, แชมป์- ชนาธิป, มีน-พีรวิชญ์, ดีเจเชาเชา, ดีเจบุคโก๊ะ และศิลปินดาราอีกเพียบ ที่จะมามอบความสนุกสนาน ตลอดจนความเซอร์ไพรส์อีกมากมายที่จะสร้างประสบการณ์ความบันเทิงควบคู่ไปกับการช้อปปิ้งแบบเต็มพิกัดให้นักช้อปออนไลน์

“เราจัดงาน JD CENTRAL 12.12 ให้เป็นมหกรรมการลดราคาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ และรับสิทธิประโยชน์มากมายจากการช้อปปิ้งออนไลน์ อีกทั้งยังเป็นการสร้าง Engagement กับลูกค้า และสร้างการรับรู้ในวงกว้างเกี่ยวกับแบรนด์เจดีเซ็นทรัล รวมจนถึงตอกย้ำความเป็นอีคอมเมิร์ซแพลทฟอร์มที่ได้รับความไว้วางใจสูงสุด” นายวินเซนต์ กล่าวปิดท้าย

เจดีเซ็นทรัลยังคงมุ่งมั่นที่จะจำหน่ายสินค้าดีมีคุณภาพ รับประกันแบรนด์แท้ 100% การันตี ความมั่นใจ พร้อมแคมเปญดีๆ อีกมากมาย หากพบของปลอมชดเชย 3 เท่า คลิกเพื่อช้อปปิ้ง สินค้าคุณภาพดีได้ที่ www.jd.co.th หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน JD CENTRAL ได้บน AppStore และ PlayStore หรือติดตามผ่านทาง Facebook: JD CENTRAL 

#JDCENTRAL #ช้อปของดีการันตีของแท้ #shoppingonline


แชร์ :

You may also like