HomeBrand Move !!JD CENTRAL โชว์ตัวเลขแคมเปญโปรฯ กลางปี โตพุ่ง 352%

JD CENTRAL โชว์ตัวเลขแคมเปญโปรฯ กลางปี โตพุ่ง 352%

แชร์ :

คุณก่อลาภ สุวัชรังกูร ประธานกรรมการบริหารฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล

JD CENTRAL ประกาศความสำเร็จอีกครั้งกับแคมเปญ JD CENTRAL SUPER JOY MID-YEAR GRAND SALE” ที่จัดขึ้นในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยแอป “JOY PAY” คุณแชร์ เราเปย์ ช่วยสร้างรายได้ออนไลน์ให้กับคนไทย ทุบสถิติยอดคำสั่งซื้อโตพุ่งถึง 352% สร้างรายได้กว่า 180,000 บาท ให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ได้ใน 3 วัน! ชูเป็นหนึ่งทางเลือกสร้างอาชีพเสริมให้คนไทยในช่วงวิกฤติ Covid-19

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

5 หมวดสินค้ามาแรงในแคมเปญกลางปี 

คุณก่อลาภ สุวัชรังกูร ประธานกรรมการบริหารฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล กล่าวว่า ในช่วงกลางปีที่คนไทยยังคง Work from Home และลดความเสี่ยงจากการเดินทางออกนอกบ้าน เพราะวิกฤติ Covid-19 การช้อปปิ้งออนไลน์จึงเป็นสิ่งตอบโจทย์นักช้อปที่กำลังมองหาดีลและส่วนลดสุดพิเศษ สะท้อนถึงความสำเร็จของแคมเปญ JD CENTRAL SUPER JOY MID-YEAR GRAND SALE  ที่ได้กระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าเพิ่มขึ้นถล่มทลาย ด้วยอัตรายอดขายเติบโตสูงถึง 73% ยอดการซื้อต่อครั้งเฉลี่ย 2,749 บาท

โดย 5 หมวดสินค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุด ได้แก่ สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องใช้ภายในบ้าน สินค้าอุปโภคบริโภค สินค้าแฟชั่น และอุปกรณ์เบ็ดเตล็ดในบ้าน อาทิ เครื่องมือช่าง จึงเห็นได้ชัดว่าคนไทยยังชื่นชอบสินค้าไอที และในช่วงนี้ ของใช้ในบ้านเป็นสิ่งที่คนนิยมซื้อเพราะเกือบ 90% ใช้ชีวิตกักตัวอยู่แต่ในบ้านเป็นส่วนใหญ่ และเพื่อตอกย้ำกลยุทธ์ “จอยชัวร์ ตัวจริง” JD CENTRAL ยังได้พัฒนาโปรแกรมJOY PAY” และ “Share Buy” ให้โดนใจนักช้อปและนักขายออนไลน์ในทุกมิติ

นอกจากนี้ ยังเผยสถิติที่น่าสนใจพบว่า ยอดขายเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วกว่า 116% และ เพียงแค่ 30 นาทีแรก มียอดสั่งซื้อเพิ่มถึง 400% โดยกลุ่มสินค้าที่ได้รับความสนใจจากนักช้อปตั้งแต่เที่ยงคืนและเติบโตเป็นอย่างมากในรอบหนึ่งวันไฮไลต์ของปีนี้ ได้แก่ กลุ่มสินค้า FMCG ที่เติบโตขึ้นถึง 202%* รองลงมาคือกลุ่มสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ที่เติบโตขึ้นถึง 201%* และปิดท้ายด้วยกลุ่มสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ที่เติบโตขึ้นถึง 170%*(*ตัวเลขอ้างอิงเปรียบเทียบจากปี 2020 ในช่วงวันและเวลาเดียวกัน โดยดูมูลค่าจาก GMV)

Share Buy แชร์กันซื้อ ลูกค้าใหม่เพิ่ม 281%

เมื่อเทียบกับช่วงต้นปีที่ผ่านมาแล้ว พบว่าฟีเจอร์ Share Buy หรือการแชร์กันซื้อแบบเป็นกลุ่ม ได้รับความนิยมจากนักช้อปเป็นอย่างมาก โดยมีอัตราการเพิ่มขึ้นของลูกค้าใหม่ถึง 281%* และจำนวนออเดอร์ของสินค้าเพิ่มขึ้นถึง 270%* อันเป็นผลมาจากโปรแรงและดีลพิเศษจากสินค้าแบรนด์ดังมากมาย โดยเฉพาะ 3 หมวดหมู่สินค้าที่มีอัตราการสั่งซื้อสูงสุด ได้แก่ เครื่องอุปโภคบริโภค สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ และเครื่องใช้ในบ้าน ซึ่งสินค้าที่ได้รับความนิยมและมีอัตราการเติบโตสูงสุด คือ ปลั๊กไฟต่อพ่วง คูปองดีลพิเศษบริการคาร์แคร์ และสายอุปกรณ์ USB อันเนื่องมาจาก สถาณการณ์ Covid-19 ที่ผู้คนต่างต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกในการทำงานที่บ้าน และการบริการที่เกี่ยวกับการทำความสะอาด (*ตัวเลขอ้างอิงเปรียบเทียบจากเดือนมกราคม 2021 โดยดูมูลค่าจาก GMV)

JOY PAY สร้างรายได้หลักแสนใน 3 วัน

หนึ่งในเครื่องมือและเทคโนโลยีทางการตลาด (Affiliate Program) แอปสุดเจ๋ง! ที่ช่วยสร้างรายได้โดยไม่ต้องลงทุน ทุบสถิติยอดคำสั่งซื้อโตพุ่งถึง 352%** สร้างยอดขายหลักแสนใน 3 วัน! ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทยที่ติดโซเซียล รับเงินต่อเนื่อง 24 ชม. แบบไม่มีพัก เพียงกดดาวน์โหลด Joy Pay แล้วแชร์ลิ้งก์แนะนำสินค้าหน้า Homepage ในแคมเปญใดก็ได้ของ JD CENTRAL ผ่านช่องทาง social media ของตัวเอง เช่น Facebook, Line, Instargram, YouTube, Twitter และ Website ภายใน 15 วัน หากมีการซื้อขายสินค้าผ่านลิ้งก์ที่แชร์ ก็จะได้รับค่าคอมมิชชั่น*จากการขายสินค้าเป็นค่าตอบแทนได้ง่ายๆ ซึ่งจากแคมเปญที่ผ่านมาเกิด Promoter หรือ พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หน้าใหม่เพิ่มขึ้นถึง 183%** นับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้การทำตลาดของแบรนด์เป็นเรื่องง่าย คุ้มค่า และมีประสิทธิภาพ และผลักดันยอดขายรวมของแต่ละแคมเปญได้เพิ่มมากขึ้น

(**ตัวเลขอ้างอิงเปรียบเทียบจากปี 2020 ในช่วงวันและเวลาเดียวกัน โดยดูมูลค่าจาก GMV)


แชร์ :

You may also like