“เจ้าสัวบุญชัย” ยันดูแลลูกค้า “ดีแทค” เต็มที่ หลังเครือข่ายขัดข้องจนพลาดรับสิทธิ์ “คนละครึ่ง”

เจ้าสัว บุญชัย เบญจรงคกุล ดีแทค คนละครึ่ง เครือข่ายล่ม
คุณบุญชัย เบญจรงคกุล ประธานกรรมการบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค

ประธานดีแทคยัน ไม่นิ่งนอนใจในปัญหาเหตุเทคนิคขัดข้องที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกระบบของเครือข่ายขนาดใหญ่ พร้อมดูแลลูกค้าเต็มที่

- Advertisement -

คุณบุญชัย เบญจรงคกุล ประธานกรรมการบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค เปิดเผยว่า จากกรณีข่าว ดีแทค ระบบไอทีมีความผิดพลาดในวันเปิดรับลงทะเบียนโครงการคนละครึ่งรอบที่ 2 ในวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมานั้น ทางดีแทคขอชี้แจงว่า เรื่องปัญหาเทคนิคขัดข้องนั้น บริษัทได้ออกมาขอโทษลูกค้าทุกท่าน ซึ่งทางดีแทคถือเป็นเรื่องจริงจังที่ต้องแก้ไข

อย่างไรก็ตาม ขอยืนยันว่าทางดีแทค ไม่ได้นิ่งนอนใจกับปัญหาดังกล่าวที่เกิดขึ้น โดยเร่งแก้ไขด้วยความรวดเร็วอย่างเต็มที่ และขอสัญญาจะป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาในลักษณะดังกล่าวในอนาคต เพื่อให้ลูกค้าของดีแทคได้ผลประโยชน์สูงที่สุด

นอกจากนี้ ที่ผ่านมาผู้บริหารได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบ โดยการจัดโปรแกรมชดเชยเงินที่สูญเสียไปให้กับลูกค้าที่พลาดโอกาสเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง และจากข้อมูลที่ได้รับมีลูกค้าจำนวนมากให้ความสนใจเข้าร่วมโปรแกรมดังกล่าวแล้ว