HomePR NewsK Innovation ร่วมกับ นับแคล (nubkcal) เปิดตัว “ กินดี ” ตัวช่วยที่ดีสำหรับผู้ประกอบการสินค้าอาหาร สินค้าเพื่อสุขภาพ และสินค้าแม่และเด็ก [PR]

K Innovation ร่วมกับ นับแคล (nubkcal) เปิดตัว “ กินดี ” ตัวช่วยที่ดีสำหรับผู้ประกอบการสินค้าอาหาร สินค้าเพื่อสุขภาพ และสินค้าแม่และเด็ก [PR]

แชร์ :

“เคอินโนเวชั่น” Digital Solution Agency ชั้นนำร่วมมือกับ ”นับแคล” แบรนด์ร้านค้าปลีกสินค้าเพื่อสุขภาพชั้นนำ ปล่อยบริการ “กินดี” Online & Marketing Expert ให้บริการวางแผนการตลาดแบบครบวงจร มุ่งช่วยผู้ประกอบการร่วมวางกลยุทธ์การตลาด โฆษณา พร้อมบริการรองรับกิจกรรมทางการตลาดทุกรูปแบบ ครบวงจร Online to Offline

Kinnovation เป็น Digital Solution Agency ที่วางกลยุทธ์สื่อโฆษณาออนไลน์ โดยเน้นเรื่องผลลัพธ์ เน้นเรื่อง Quality Lead จึงทำให้เกิด Conversion เป็นยอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ มีการเติบโตของรายได้บริษัท 100% ติดต่อกันมากว่า 5 ปี ลูกค้าชั้นนำเช่น พฤกษาเรียลเอสเตท CAT Telecom เป็นต้น  พร้อมได้มีส่วนร่วมในการทำ Branding ของ Nubkcal ตั้งแต่ต้น พร้อมได้ร่วมกันกับทางนับแคล เก็บข้อมูล และช่วยคู่ค้าของทางร้านพัฒนางานขายเกิดการเติบโต จึงเกิดแนวคิดร่วมกันเปิดบริการ “กินดี” เพื่อมาเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยทำตลาดอย่างมีประสิทธิภาพให้กับผู้ประกอบการ

“ด้วยมูลค่าตลาดของสินค้าอาหารสุขภาพ รวมถึงแม่และเด็กมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องงทุกปีซึ่งสอดคล้องกับ mega trend ที่คนจะใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ไม่เพียงแต่อาหาร แต่รวมไปถึงของใช้สุขภาพที่มีการ spending สูงเช่นกันเราจึงมองเห็นถึงศักยภาพของภาพรวมทั้งตลาด พร้อมทั้งศักยภาพของทั้งสององค์กรที่รู้ลึกรู้จริง ทั้งในด้านการตลาด และการทำตลาดออนไลน์ที่เข้มแข็ง. และความเป็นตัวจริงในวงการสินค้าสุขภาพรวมไปถึงการมองเห็นประโยชน์ของ technology และนำมาต่อยอดใช้ในธุรกิจ อำนวยความสะดวกใหักับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องจึงทำให้เรามั่นใจที่จะเปิดบริการ “กินดี” เพื่อให้บริการด้านประชาสัมพันธ์และทำการตลาดทั้งในรูปแบบออฟไลน์ ออนไลน์ อย่างครบวงจร ด้วยทีมงานมืออาชีพของแต่ละสาขา เพื่อผลักดันธุรกิจสินค้าอาหารสุขภาพ และสินค้าแม่และเด็ก”  คุณปณิชา ชาญฤทธิเสน กรรมการ บริษัท เค อินโนเวชั่น จำกัด กล่าว
“กินดี จะมีส่วนช่วยแบรนด์ในการโปรโมทและทำกิจกรรมทางการ กิจกรรมส่งเสริมงานขาย เจาะกลุ่มเป้าหมายอย่างตรงเป้าโดยเน้นกลุ่มสินค้าอาหารสุขภาพ สินค้าแม่และเด็กเป็นหลัก โดยทีมจะเข้าไปช่วยคิดกลยุทธ์ที่เหมาะสมกับสินค้าตั้งแต่การโปรโมท ไปจนถึงการตัดสินใจซื้อในรูแบบกิจกรรมทางการตลาด และช่องทางการขายทั้ง Offline และ Online อย่างครบวงจร
และทางนับแคลมีความมุ่งมั่นที่จะนำสินค้าเพื่อสุขภาพที่ดีส่งมอบให้กับผู้บริโภคทั้งนี้ เราก็ยังพร้อมพร้อมที่จะพัฒนาและให้คำปรึกษา และช่วยในการทำประชาสัมพันธ์ให้กับผู้ประกอบการควบคู่กันไป เรามีประสบการณ์และการทำประชาสัมพันธ์ที่เน้นให้เกิดยอดขาย และมีพื้นที่หน้าร้านค้าไว้สำหรับรองรับการจัดจำหน่าย ทั้งรูปแบบหน้าร้านค้าและ Marketplace  Online  และฐานสมาชิกที่เป็นกลุ่มลูกค้าสุขภาพ แม่และเด็กที่มีกำลัง และมีการซื้อจริงในฐานข้อมูลมากกว่า 5 หมื่นราย ซึ่งเรามั่นใจว่าจะสามารถใช้ความเชี่ยวชาญในวงการสินค้าอาหารสุขภาพสินค้าแม่และเด็ก ต่อยอดให้กับสินค้า สร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักและมียอดการเติบโตทางธุรกิจ” คุณจิรทีปต์  ต้วงพิพัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจนับแคล กล่าว
ข้อมูลเพิ่มเติม “กินดี” Digital Marketing & PR Agency
เว็ปไซท์  :  www.kindee.me
Line OA :  @kindeemarketing

แชร์ :

You may also like