HomePR Newsนับแคล จับมือพันธมิตร บางจาก ร่วมเสริมทัพขยายสาขาในสถานีบริการน้ำมัน บางจาก พร้อมเสริมแกร่งเปิดรูปแบบร่วมแฟรนไซส์ปูพรมขยายสาขาทั่วไทยตั้งเป้ามากกว่า 30 สาขาในปี 66 [PR]

นับแคล จับมือพันธมิตร บางจาก ร่วมเสริมทัพขยายสาขาในสถานีบริการน้ำมัน บางจาก พร้อมเสริมแกร่งเปิดรูปแบบร่วมแฟรนไซส์ปูพรมขยายสาขาทั่วไทยตั้งเป้ามากกว่า 30 สาขาในปี 66 [PR]

แชร์ :

“นับแคล” แบรนด์ร้านรวมอาหารและขนมเพื่อสุขภาพ จับมือ บางจากฯ เสริมทัพร่วมสร้างคอมมูนิตี้ตามแนวคิด “Your Greenovative Destination” เพื่อเป็นจุดหมายปลายทางที่จะเติมเต็มความต้องการของลูกค้าและมุ่งสู่การพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายจิรทีปต์  ต้วงพิพัฒน์  กรรมการผู้จัดการ กลุ่ม บ. นับแคลดีสุขภาพยิ่งดี เปิดเผยว่า ด้วยความร่วมมือในครั้งนี้เราได้รับโอกาสที่ดีจากทาง “บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด” ได้เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่จะมาร่วมสร้างคอมมูนิตี้ที่มีคุณภาพในสถานีบริการน้ำมันบางจาก ซึ่งนับเป็นโอกาสดีที่สอดคล้องกับแผนขยายธุรกิจของแบรนด์นับแคลที่ตั้งเป้าในการขยายสาขาเพิ่มมากขึ้นใน ปี 66 เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าสายสุขภาพที่มีมูลค่าของตลาดเติบโตขึ้นในทุก ๆ ปี

ในความร่วมมือครั้งนี้เราได้วางกลยุทธ์เพิ่มรัศมีในการขยายสาขาให้กว้างขึ้น เพื่อตอบสนองลูกค้าสายสุขภาพได้เพิ่มมากขึ้น โดยคำนึงถึงความสะดวกสบายของลูกค้าในการเข้าถึงร้าน พร้อมทั้งการคุมคุณภาพที่ดีของสินค้าอาหาร เครื่องดื่ม และขนมให้สดใหม่ มีแผนขยายสาขาไปในย่านชุมชนย่านที่พักอาศัย และย่านธุรกิจใหญ่ใจกลางเมือง ตลอดจนพื้นที่หัวเมืองใหญ่ในต่างจังหวัด โดยตั้งเป้าปูพรมขยายสาขา มากกว่า 30 สาขา ในปี 2566

นายจิรทีปต์ กล่าวว่าด้วยแผนธุรกิจที่มีเป้าหมายขยายไปในพื้นที่รัศมีที่มากขึ้น เพื่อรองรับตลาดสุขภาพที่กำลังขยายตัวอย่างก้าวกระโดด จึงได้เปิดรูปแบบร้านแฟรนไซส์ เข้ามาเสริมทัพเพื่อรองรับการขยายสาขาซึ่งปัจจุบันมีผู้ที่สนใจร่วมแฟรนไซส์กับทางนับแคลเป็นจำนวนมากพร้อมทยอยเปิดสาขาแฟรนไซส์ ในต้นปี  และยังเปิดรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมขยายสาขาเพิ่มขึ้นอีก ในปี 2566

โดยสาขาใหม่ที่นับแคล จับมือเสริมทัพในสถานีบริการน้ำมันบางจาก จะเป็นร้านค้าในรูปแบบใหม่ที่มีเอกลักษณ์   มีความหลากหลายของสินค้าเพื่อสุขภาพมากกว่า 3,000 รายการ และบริการที่ได้มาตรฐาน ด้วยแนวคิด “กินคลีนคุ้มครบ” ที่มีสินค้าเพื่อที่สุขภาพครบและคุ้มที่สุด และทั้งนี้นับแคลพร้อมเสริมเพิ่มช่องทางในการเข้าถึงสินค้าทั้งรูปแบบ Offline และ Online  พร้อมทั้งกิจกรรมทางการตลาดนอกพื้นที่ร้านค้า เพื่อสร้างการรับรู้ และเข้าถึงกลุ่มลูกค้า และสร้างฐานลูกค้าให้มีจำนวนมากขึ้น เพื่อรองรับการขยายธุรกิจให้แข็งแกร่งและมีกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น พร้อมวางเป้าหมายสร้างการเติบโตในธุรกิจสายสุขภาพ ให้มีมูลค่าเพิ่มขึ้นในทุก ๆ ปี


แชร์ :

You may also like