HomePR NewsGuardian Glass จัดงานครบรอบ 30 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ตั้งเป้ารุกตลาดกระจกคุณภาพ วางกลยุทธ์ขยายฐานลูกค้า พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา และ Brand Ambassador “อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม” [PR]

Guardian Glass จัดงานครบรอบ 30 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ตั้งเป้ารุกตลาดกระจกคุณภาพ วางกลยุทธ์ขยายฐานลูกค้า พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา และ Brand Ambassador “อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม” [PR]

แชร์ :

การ์เดียนกลาส ผู้นำด้านกระจกคุณภาพ จัดงานฉลองครบรอบ 30 ปี อย่างยิ่งใหญ่พร้อมเปิดตัว Brand Ambassador “อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม”  มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2563  และภาพยนต์โฆษณาการ์เดียนกลาส เอเชียแปซิฟิก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณซาช่า เคลงเจล ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่างานฉลอง 30 ปีในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสของการเริ่มต้นก้าวใหม่ๆ ที่เราไม่เคยได้ทำมาก่อน ซึ่งได้รับการตอบรับจากทั้งลูกค้า,  Influencer, สถาปนิก พร้อมทั้งบุคคลสำคัญในวงการกระจกให้ความสนใจและเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยวาระครบรอบ 30 ปีในครั้งนี้ เรามีการจัดงานฉลองและแถลงนโยบาย การ์เดียนกลาส เอเชียแปซิฟิก เพื่อตั้งเป้าการเติบโตในปีหน้า พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา และ Brand Ambassador  คนล่าสุด “อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม” เพื่อขายฐานการรับรู้เข้าถึงกลุ่มลูกค้า ตั้งเป้ารุกตลาดในปี 2566 อย่างเต็มกำลังพร้อมจัดมอบรางวัล Greatest Appreciation ให้กับดีลเลอร์คนสำคัญของ Guardian Asia Pacific ที่อยู่เคียงข้างร่วมเดินทางสู่ความสำเร็จมาด้วยกัน

ในตลอดระยะเวลา 30 ปีที่ การ์เดียนกลาส ทำธุรกิจในเมืองไทยและเอเชียแปซิฟิก ทิศทางในตลาดกระจกเราเติบโตเพิ่มมากขึ้นมาโดยตลอด มีการขยายโรงงานการผลิตเพิ่มขึ้นในจังหวัดระยอง และมีการย้ายออฟฟิศมาที่ตึกเอ็มโพเรียมเพื่อรองรับการเติบโตของบริษัทฯ  นอกจากนี้ในด้านการผลิตสินค้ามีการพัฒนารูปแบบของกระจกคุณภาพอย่างต่อเนื่อง และมีความหลากหลายอาทิ กระจกเงา, กระจกใส, กระจกเขียว ควบคู่กับการพัฒนาเพิ่มมูลค่ากระจก เพื่อใช้เป็นวัสดุต่อยอดในชิ้นงานอื่น ๆ มากยิ่งขึ้น อาทิ กระจกที่ใช้ในชิ้นส่วนรถยนต์ หรืออุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นต้น

นอกจากนี้ การ์เดียนกลาส ยังใส่ใจที่จะพัฒนาธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลสิ่งแวดล้อม ทั้งด้านการผลิตและการพัฒนาตัวสินค้า มีการพัฒนาตัวกระจกที่สามารถลดการใช้พลังงานในอาคาร ลดการสร้างของเสียจากการใช้พลังงานในตัวอาคาร ถือเป็นการช่วยลดการทำลายสิ่งแวดล้อมได้ดีมากช่องทางหนึ่ง

ซึ่งการเติบโตที่ผ่านมาสัดส่วนการขายภายในประเทศและการส่งออกจะอยู่ที่ 50:50 เปอร์เซ็นต์โดยเฉลี่ยกลุ่มลูกค้าหลักๆ จะเป็นกลุ่ม Modern Trade, โรงงานแปรรูปกระจก, ผู้ผลิตประตูหน้าต่าง, ชิ้นส่วนกระจกรถยนต์ เครื่องทำความเย็น และอื่น ๆ  ด้วยฐานลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและให้การยอมรับในคุณภาพของ    การ์เดียนกลาส มาอย่างยาวนาน โดยในปี 2566 เรามีการวางกลยุทธ์ที่จะเพิ่มส่วนแบ่งในตลาดให้มากยิ่งขึ้น มีแผนมุ่งเน้นไปที่การนำเสนอสินค้าใหม่ที่ตอบโจทย์ สร้างความสะดวกให้กับลูกค้าที่จะนำไป   ต่อยอด พร้อมกับการสร้างการรับรู้ในแบรนด์ของ การ์เดียนกลาส ให้เป็นที่จดจำในวงกว้างมากขึ้น

ภายงานฉลองครบรอบ 30 ปี ในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ทาง การ์เดียนกลาส เอเชียแปซิฟิก ได้มีการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาการ์เดียนกลาส เอเชียแปซิฟิก และ Brand Ambassador “อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม”  เพื่อต่อยอดให้แบรนด์เป็นที่รู้จักในวงกว้าง นำเสนอภาพลักษณ์แบรนด์ที่ทันสมัย สร้างเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ทั้งทางด้านเทคโนโลยี นวัตกรรม และบุคลิกที่ตรงกับกลุ่มผู้บริโภค

คุณซาช่า เคลงเจล กล่าวทิ้งท้ายว่า ตลอดระยะเวลา 30 ปีที่ผ่านมา เราต้องขอขอบคุณในทุก ๆ การสนับสนุนที่ทำให้เราได้เติบโต ทั้งการสนับสนุนจากภาครัฐ, คู่ค้าภาคธุรกิจ และลูกค้าทุกท่านเราหวังว่าเราจะได้รับการสนับสนุนเช่นนี้ต่อ ๆ ไป ควบคู่ไปกับการพัฒนาที่เราจะตั้งใจเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้ธุรกิจอุตสาหกรรมกระจกในประเทศไทย และเอเชียแปซิฟิกแข็งแกร่งเพิ่มมากขึ้น

กระจกการ์เดียน ผู้ผลิตและผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมกระจกคุณภาพ ที่มาพร้อมศักยภาพอันไร้ขีดจำกัดของวัสดุที่น่าทึ่ง ที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทยมายาวนานกว่า 30 ปี โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.guardianglass.com


แชร์ :