HomeSponsoredการันตีคุณภาพ !! คิงส์สเตลล่า แลบบอราทอรี่ คว้ารางวัล อย. QUALITY AWARD 2020

การันตีคุณภาพ !! คิงส์สเตลล่า แลบบอราทอรี่ คว้ารางวัล อย. QUALITY AWARD 2020

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“ความปลอดภัย” เป็นปัจจัยสำคัญที่มนุษย์ทุกคนต้องการ ซึ่งส่งผลต่อคุณภาพชีวิตโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผลิตภัณฑ์รอบตัวที่ต้องกินต้องใช้ในชีวิตประจำวัน ภาครัฐจึงได้จัดตั้งสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย. ซึ่งทำหน้าที่เฝ้าระวัง กำกับ ตรวจสอบ คุณภาพและมาตรฐาน ตั้งแต่ระบบโรงงาน การผลิต ตลอดจนผลิตภัณฑ์ เพื่อปกป้องและคุ้มครอง สุขภาพของประชาชนจากการบริโภคผลิตภัณฑ์

โดย คุณวิลาสินี กิตติเกษมศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิงส์สเตลล่า แลบบอราทอรี่ จำกัด ผู้ผลิตสินค้าที่ใช้ในบ้านเรือนและทางสาธารณสุขให้กับ บริษัท สยามพูลทรัพย์ อินเตอร์เคมีคอล จำกัด และบริษัท แบร์ริ่งเพ็ทแคร์ (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้แบรนด์ King’s Stella, Harvie, Vegga, BEARING และ WaxOne ได้เป็นตัวแทนเข้ารับรางวัล อย. QUALITY AWARD 2020 เชิดชูเกียรติสถานประกอบการดีเด่น ประเภทสถานประกอบการที่มีมาตรฐาน จริยธรรม รับผิดชอบต่อผู้บริโภคและสังคม จาก นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข

และล่าสุดทางบริษัทฯ คว้ารางวัลอุตสาหกรรมขนาดกลางและขนาดย่อมดีเด่น ประจำปี 2563 โดยกระทรวงอุตสาหกรรม ในประเภทการจัดการเทคโนโลยีเชิงนวัตกรรม ที่มีการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีหรือนวัตกรรมในการบริหารจัดการกระบวนการผลิตและบริหารจัดการองค์กร

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทางบริษัทฯ ได้มุ่งมั่นกับการพัฒนาสินค้าเพื่อทำให้ผู้คนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ตัวอย่างเช่น บริษัทฯ มีวิสัยทัศน์ในการคิดค้นและพัฒนา เจลล้างมือ และสเปรย์ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ตั้งแต่การระบาดของไวรัสซาร์ส (SARs) ในปี 2546 หรือเมื่อ 17 ปีก่อน  ด้วยการลงทุน Laboratory Equipment มากกว่า 10 ล้านบาทต่อปี การันตีด้วยระบบการผลิต GMP, HACCP, ISO9001:2015, ISO17025:2017, HALAL และ Green Industry พร้อมด้วยทีม R&D วิจัยและพัฒนา สินค้าจึงพร้อมด้านการดูแลสุขอนามัยเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด อย่าง COVID-19 และบริษัทฯ ยังได้ร่วมบริจาคเจลล้างมือให้กับบุคลากรทางการแพทย์ในช่วงที่เกิดวิกฤตหนัก เมื่อเดือน กุมภาพันธ์ – เมษายนที่ผ่านมาอีกด้วย

รวมไปถึงการเป็นผู้นำด้านการคิดค้นกลิ่นหอมที่ถูกใจคนไทยมากว่า 57 ปี ทำให้เราสามารถใส่กลิ่นหอมในผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ปรับอากาศ อาทิ แชมพูสุนัข น้ำยาถูพื้น และ น้ำยาเคลือบเบาะหนัง เช่นเดียวกับนวัตกรรม ODOR-X ลิขสิทธิ์เฉพาะของ King’s Stella ที่ช่วยจับกลิ่นร้ายที่มาจากวัตถุกลิ่นแรงและย่อยสลายกลิ่นในทันที ซึ่งอยู่ในสเปรย์ปรับอากาศและถูกนำไปบรรจุในสเปรย์กำจัดกลิ่นของสุนัขและแมวด้วย โดยบริษัทฯ จะยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ “นวัตกรรมเพื่อเติมเต็มชีวิตผู้คน Innovate People Living” ต่อไป


แชร์ :

You may also like