ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส ประเทศไทยยกทัพฝ่าวิกฤติ ครองเบอร์หนึ่งมีเดียเอเยนซี [PR]

ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส

ท่ามกลางวิกฤติโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจทั่วโลก “ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส” เครือมีเดียเอเยนซีชั้นนำขประเทศไทย เดินหน้าฝ่าวิกฤติและพาแบรนด์ก้าวสู่ความสำเร็จ การันตีด้วยรายงานการจัดอันดับของบริษัทวิจัยประเมินผลธุรกิจและการให้บริการของมีเดียเอเยนซี หรือ RECMA สถาบันที่ทำการวิจัยจัดอันดับเอเยนซีระดับโลก

- Advertisement -

โดยล่าสุดเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา อินิชิเอทีฟ ประเทศไทย ได้รับการจัดอันดับสูงสุดในด้าน  Quality Agency  ซึ่งเป็นคะแนนสูงสุดขององค์กรและถือเป็นคะแนนอันดับ 1 ของประเทศไทยต่อเนื่องในปี 2562 และล่าสุดปี 2563 อีกทั้งยังเป็นเอเยนซีเดียวที่ได้รับคะแนนในระดับ Dominant 3 ปีติดต่อกัน

ขณะที่ ยูเอ็ม ประเทศไทย อีกหนึ่งบริษัทภายใต้ ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส ประเทศไทย ก็คว้าอันดับหนึ่งของประเทศไทยในด้านการเติบโตของธุรกิจ (Growth) เป็นปีที่สองติดต่อกัน

คุณธราภุช จารุวัฒนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของไอพีจี มีเดียแบรนด์ส กล่าวว่าสถานการณ์โควิด-19 เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาและยังผลกระทบที่ส่งผลถึงปัจจุบัน  ไอพีจีต้องเดินหน้าด้วยกลยุทธ์แบบ “รู้ก่อน ก้าวทัน และเปลี่ยนทุกอย่างให้เป็นโอกาส” ปัจจุบันลูกค้าซึ่งเป็นแบรนด์ชั้นนำต่างระมัดระวังในการดำเนินธุรกิจมากขึ้น แต่ยังคงต้องสื่อสารกับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง จึงต้องทำงานกันอย่างเต็มที่เพื่อรู้ให้ลึก และสร้างโอกาสด้านการใช้สื่อ เพื่อให้แบรนด์เข้าถึงผู้บริโภคได้

จากรายงานล่าสุด อินิชิเอทีฟได้รับคะแนนมีเดียเอเยนซีอันดับหนึ่งของประเทศไทยจากการวัด Quality Score หรือการประเมินเชิงคุณภาพ และการที่ ยูเอ็ม ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งด้านการเติบโตของ RECMA ที่ครอบคลุมทุกมิติของการดำเนินธุรกิจ รวมถึงการได้รับการแต่งตั้งในการบริหารจัดการสื่อของแบรนด์ต่างๆ การเติบโตด้าน Portfolio ของลูกค้า การได้รับรางวัลต่างๆ ประสิทธิภาพ ความเป็น Team Work ของผู้บริหารและพนักงานในองค์กร ฯลฯ สิ่งเหล่านี้พิสูจน์แล้วว่า ไอพีจีฯ เป็นมีเดียเอเยนซีที่ได้รับความไว้วางใจเป็นอันดับหนึ่งของอุตสาหกรรมอย่างแท้จริง

นอกจากความสำเร็จของอินิชิเอทีฟและยูเอ็มในประเทศไทย UM Worldwide และ Initiative ยังคว้าอันดับการเติบโตสูงสุดในระดับภูมิภาค (APAC) จากมีเดียเยนซี  17 เครือข่ายทั่วโลกอีกด้วย