HomeBrand Move !!จับ “วัยกลางคน” Coca-Cola เปิดคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง ด้วย”ซุปดาชิกระป๋อง”

จับ “วัยกลางคน” Coca-Cola เปิดคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง ด้วย”ซุปดาชิกระป๋อง”

แชร์ :

ขอบคุณภาพจาก Coca-Cola

ฤดูใบไม้ร่วงนี้ คนญี่ปุ่นมีซุปคอลเล็คชั่นใหม่จาก Coca-Cola ให้ดื่มกันอีกแล้ว โดยในปี 2020 ทางบริษัทเลือกที่จะเปิดตัวซุปดาชิกระป๋อง (น้ำซุปที่ทำจากปลาแห้ง) สีน้ำตาลใส รสชาตินุ่มนวลสไตล์แดนอาทิตย์อุทัยออกมาภายใต้ไลน์โปรดักซ์ Go:Good

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แต่กลุ่มเป้าหมายของซุปดาชิกระป๋องจาก Coca-Cola รอบนี้ไม่ใช่คนรุ่นใหม่วัยหนุ่มสาวแต่อย่างใด หากแต่เป็นผู้ใหญ่วัย 40 – 60 ปี ที่อาจกังวลเรื่องการบริโภคโซเดียมเป็นหลัก รวมถึงคนที่้มีปัญหาด้านสุขภาพ

สำหรับซุปดาชิกระป๋องนี้ ทาง Coca-Cola เริ่มวางจำหน่ายตามตู้อัตโนมัติแล้วตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา ในราคาประมาณ 130 เยน และราคาอาจแตกต่างจากนี้ได้ ขึ้นอยู่กับผู้จัดจำหน่ายในแต่ละพื้นที่

Source


แชร์ :

You may also like