HomePR NewsREADY BOOTT ที่สุดของเครื่องดื่มให้พลังงานระดับพรีเมียมสำหรับหนุ่มๆ [PR]

READY BOOTT ที่สุดของเครื่องดื่มให้พลังงานระดับพรีเมียมสำหรับหนุ่มๆ [PR]

แชร์ :

หลังจากสร้างปรากฏการณ์การปลุกปั้น เครื่องดื่มให้พลังงานกลุ่มพรีเมียมสำหรับผู้หญิงรุ่นใหม่ อย่าง เรดดี้ โกจิเบอร์รี่ มาแล้ว ล่าสุด เครื่องดื่มเรดดี้ได้ส่ง READY BOOTT มาบุกตลาดกลุ่มผู้ชายรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ และต้องการพลังงานเพื่อพร้อมทุกสถานการณ์ เข้ามาสู่ตลาดอีกครั้งกับแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ ที่ยังคงถ่ายทอดภาพลักษณ์ของสินค้าผ่านคุณก็อต จิรายุ ตันตระกูล พรีเซ็นเตอร์หนุ่ม ที่เป็นตัวแทนสำหรับหนุ่มๆ ยุคใหม่

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

READY BOOTT เปิดตัวในตลาดมากว่า 10 ปี เพื่อมุ่งตอบสนองไลฟ์สไตล์ของชีวิตหนุ่มคนเมือง ที่ต้องการพลังงานในการขับเคลื่อนชีวิตให้พร้อมในแต่ละวัน ภายใต้สโลแกนที่ว่า “READY BOOTT พร้อม….ทุกสถานการณ์” นอกจากความอร่อยของ READY BOOTT แล้ว อีกเหตุผลที่ตอบโจทย์กลุ่มผู้ชายได้ดีนั่นก็คือ L-Arginine และ Zinc

 

L-Arginine และ Zinc ช่วยเสริมสร้างสมรรถภาพร่างกายให้แข็งแรง ฟิตแอนด์เฟิร์มโดยถ้าสังเกตภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของ READY BOOTT เราก็จะได้เห็น Six Pack แน่นๆ ของก็อต จิรายุกันแบบเต็มๆ

 

ซึ่งหนังโฆษณาครั้งนี้ คุณก็อต จิรายุ ได้ถ่ายทอดความเป็นหนุ่ม READY BOOTT ที่แสดงให้เห็นไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ในการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน กิจกรรม และการออกกำลังกาย ให้พร้อมทุกสถานการณ์ ทั้งยังมีเสน่ห์ดึงดูดสาวๆได้อีกด้วย

แล้วหนุ่มๆ อย่างคุณพร้อม…ทุกสถานการณ์กันแล้วหรือยัง พบกับ READY BOOTT ได้ที่ร้านสะดวกซื้อทั่วไป ไม่ว่าเจอสถานการณ์ไหนก็พร้อมเสมอ READY BOOTT พร้อมเป็นตัวช่วยสำหรับหนุ่มๆ ทุกคน


แชร์ :

You may also like