HomeBrand Move !!“Nintendo” จดเครื่องหมายการค้ารถยนต์ Pikachu ที่อาจมีการผลิตร่วมกับโตโยต้า

“Nintendo” จดเครื่องหมายการค้ารถยนต์ Pikachu ที่อาจมีการผลิตร่วมกับโตโยต้า

แชร์ :

Pokémon trainner คนไหนที่จับ Pokémon จนเหนื่อยแล้ว และอยากมีเจ้า Pokémon สุดน่ารักมาเป็นยานพาหนะคู่ใจล่ะก็ ความฝันนั้นอาจจะเกิดขึ้นจริงก็ได้ เพราะมีรายงานว่า Nintendo กำลังดำเนินการออกแบบรถยนต์รุ่นใหม่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอยู่ในตอนนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จากการเปิดเผยของ Nintendo ค่ายเกมยักษ์ใหญ่ร่วมกับ Creatures Inc. และ Game Freak พบว่ามีการยื่นจดทะเบียนเครื่องหมายการค้า 3 รายการให้กับรถยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมรูปปิกาจู ที่มีชื่อว่า ‘Pi! car!’  (น่าจะออกเสียงแบบ ปิ๊คาาาา เหมือนปิ๊กาปิ๊ก้า!) โดยหนึ่งในเอกสารที่ยื่นไปมีใบจดทะเบียนชื่อ ซึ่งออกเสียงเหมือนกันในภาษาญี่ปุ่นและภาษาอังกฤษ ในขณะที่เอกสารอีกสองรายการเกี่ยวกับถึงการออกแบบยานพาหนะรูปปิกาจู

ตัวอย่างแบบที่ 2

แหล่งข่าวรายงานว่าการออกแบบที่น่ารัก ล้ำยุค และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมครั้งนี้ เป็นความร่วมมือระหว่าง The Pokémon Company และ Toyota Motor Corporation ด้วย

ภาพตัวอย่างแบบที่ 3

เอกสารที่ยื่นได้รับการจัดหมวดหมู่เป็น “ยานพาหนะ” และ “การศึกษาและความบันเทิง” อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันถึงการผลิตที่แน่ชัด จึงยังไม่เป็นที่แน่นอนว่าเราจะได้เห็นเจ้ารถเหลืองปิกาจูวิ่งไปวิ่งมาอยู่บนถนนจริงในอนาคตหรือไม่ หรือนี่อาจจะเป็นเพียงแค่ concept ไอเดียจาก Nintendo ที่จดทะเบียนไว้ก่อนเท่านั้น 

Source

Source


แชร์ :

You may also like