HomeBrand Move !!แกะรอย Selena Gomez คัลเจอร์ใหม่ “คนดัง x ไอศครีม”

แกะรอย Selena Gomez คัลเจอร์ใหม่ “คนดัง x ไอศครีม”

แชร์ :

Ice cream chillin’, chillin’, ice cream chillin’ สัปดาห์ที่ผ่านมาหลายคนคงฟินเฟร่อไปกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด กับการพบกันของไอดอลสาวจากสองซีกโลก นำโดยป๊อปสตาร์อย่าง Selena Gomez ที่ทำงานร่วมกันแบบ double dip ครั้งแรกในเพลงที่ชื่อว่า “Icecream” ร่วมกับศิลปินเคป๊อปสุดฮอต Blackpink และปั่นผสมกลายเป็นรสชาติไอศครีมของตัวเองสำหรับแบรนด์ Serendipity ชื่อรสว่าคุกกี้แอนด์ครีมรีมิกซ์ซึ่งเป็นไอศกรีมวานิลลาสีชมพูพร้อมคุกกี้กรุบกรอบและฟัดจ์บิต

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

https://www.instagram.com/p/CERzGRKD-ju/

นอกจากนี้ยังมี Desus และ Mero สองหนุ่มหนุ่มสุดเท่ที่ประกาศรสชาติใหม่จากการไปร่วมกับไอศกรีมยอดนิยมในนิวยอร์กอย่าง OddFellows รสชาติที่ผสมผสานได้รับแรงบันดาลใจจากวัตถุดิบหลักของ NYC ในชนิดที่ต้องร้องว่านี่มันยังเป็นไอศครีมอยู่ไหมเนี่ย เช่น Baconeggncheese (เบคอนหวาน ครีมวิปชีส และไข่แดงหวานในไอศกรีมรมควัน) Sweet Tea & Lemonade เชอร์เบทที่ไม่ใส่นม และ Bodega Counter Crunch (ช็อคโกแลตที่เคลือบด้วยเพรทเซิล ถั่วลิสงคั่ว น้ำผึ้ง และคุกกี้เนยกรอบเนยในไอศกรีมคาราเมล)

 

ยังมีตัวอย่างอีกหลากหลายจากคนดังที่เข้ามามีความเกี่ยวข้องกับไอศครีม ทั้งการคิดค้นรสชาติใหม่ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองและตั้งชื่อแปลก ๆ ให้น่าสนใจ น่าดึงดูด ไปจนถึงน่ากิน ซึ่งทำให้เห็นได้ว่าไอศครีมเปรียบเสมือนขนมแห่งจินตนาการที่สามารถตกแต่งรสชาติได้ไม่รู้จบ และไม่ว่าใครก็คงตื่นเต้นกับการได้มีไอศครีมรสชาติที่เป็นชื่อของตัวเองจริงไหมล่ะ

https://www.instagram.com/tv/B6JCKmTFwCg/

ไอศกรีมอาจเป็นสินค้าซิกเนเจอร์ที่ดีที่สุดเท่าที่คนดังจะมีได้ เมื่อเทียบกับ เหล้า, สินค้าเพื่อสุขภาพ, สินค้าแฟชั่น, รองเท้าผ้าใบ หรือสินค้าเทคโนโลยี เพราะสิ่งเหล่านี้จำนวนมากเป็นเรื่องความชอบส่วนตัว ซึ่งเสี่ยงต่อการเปลี่ยนแปลงของกระแสนิยมหรืออาจจะเป็นที่ต้องการของเฉพาะแฟนตัวยงเท่านั้น

แต่สำหรับไอศครีม ขนมหวานที่เป็นสากลที่สุดในโลกอย่างหนึ่ง ของโปรดของทุกคนทุกชนชาติ ความอร่อยที่ไม่สิ้นสุด น้อยคนเหลือเกินที่จะปฏิเสธไอศครีม เรากินไอศกรีมเมื่อเรามีความสุข  เรากินมันเมื่อเราเศร้า โดยไม่จำเป็นต้องขึ้นอยู่กับโอกาส อารมณ์ มื้ออาหาร หรือสภาพอากาศ ไม่ว่าช่วงเวลาไหนก็เข้ากันได้ดีกับรสชาติของไอศกรีม

แน่นอนว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีการจับคู่ไอศกรีมกับเซเล็บคนดัง Ben & Jerry’s เป็นหนึ่งในตัวอย่างที่ดีเพราะเป็นบ้านไอศครีมที่มีการนำชื่อคนดังจำนวนมากมาตั้งเป็นชื่อรสชาติเฉพาะตัวของตัวเอง และไม่นานมานี้ที่ Kendall Jenner ได้มีผลงานร่วมกับ Magnum ซึ่งกลายเป็นซิกเนเจอร์พิเศษของเธอเอง

ทั้งหมดนี้ทำให้เห็นว่าอาหารเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการเชื่อมต่อและทำความรู้จักกับผู้คน และดูเหมือนว่าจะไม่มีอาหารใดที่เกี่ยวข้องกับความสนุกสนานมากไปกว่าไอศกรีมอีกแล้ว นอกจากนี้มันยังเป็นของหวานที่มีศักยภาพในการผสมผสานรสชาติที่ไม่มีที่สิ้นสุดด้วย

Source

 


แชร์ :

You may also like