HomeSponsoredทรู ตอกย้ำแบรนด์ผู้นำ 5G ชวนสัมผัสชีวิตอัจฉริยะ สู่เมืองอัจฉริยะ เหนือกว่าแบบครบวงจร

ทรู ตอกย้ำแบรนด์ผู้นำ 5G ชวนสัมผัสชีวิตอัจฉริยะ สู่เมืองอัจฉริยะ เหนือกว่าแบบครบวงจร

แชร์ :

หลังจากประกาศปูพรมบริการ True 5G ครบ 77 จังหวัด ล่าสุด True ก็ส่ง TVC สุดล้ำเพื่อตอกย้ำภาพผู้นำ 5G ออกมาให้ชมกันแล้ว นำโดยสามพรีเซนเตอร์คนดังแห่งยุค นั่นคือ เฌอปราง อารีย์กุล, ไอซ์ พาริส และ ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ที่จะรับหน้าที่สำคัญพาเราทุกคนออกไปสัมผัสประสบการณ์เครือข่ายอัจฉริยะของ True 5G ให้ครบทุกมิติ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สิ่งหนึ่งที่ปฏิเสธไม่ได้ก็คือ TVC ชิ้นนี้พยายามทำให้เราคิดถึง “ความเป็นไปได้ใหม่ ๆ” ภายใต้เครือข่าย True 5G โดยทั้งหมดมีจุดเริ่มต้นจาก “จินตนาการ” และความเชื่อว่ามันเป็นไปได้ จากนั้นอาจส่งต่อให้เป็นหน้าที่ของผู้ให้บริการเครือข่ายอย่าง True ที่จะนำความเป็นไปได้นั้นไปผสานเข้ากับเทคโนโลยีเพื่อสร้างออกมาเป็นบริการจริง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเมืองอัจฉริยะ (Smart City) ค้าปลีกอัจฉริยะ (Smart Retail) การขนส่งอัจฉริยะ (Smart Logistics) ที่ล้วนแล้วแต่เริ่มจากจินตนาการก่อน และเมื่อเทคโนโลยีถึงพร้อม ก็ค่อยเชื่อมต่อจินตนาการนั้นกับอุปกรณ์ IoT  หรือ หุ่นยนต์อัจฉริยะจนกลายเป็นความสำเร็จที่เราเห็นกันอย่างทุกวันนี้

ไม่เฉพาะภาคธุรกิจ เพราะในฝั่งภาคการผลิต เกษตรกรรม หรือการทำปศุสัตว์ TVC ชิ้นนี้ก็แสดงให้เห็นว่าเครือข่าย 5G สามารถเข้าไปช่วยเพิ่มศักยภาพให้ได้เช่นกัน เช่นเดียวกับภาคการศึกษาที่ยุค New Normal กำลังนำพาเราไปสู่การเรียนการสอนออนไลน์ ทั้งหมดต้องเกิดขึ้นบนเครือข่ายที่รองรับการทำงานได้จริงด้วยนั่นเอง

ที่ลืมไม่ได้ก็คือ True 5G ยังชี้ให้เห็นถึงตลาดใหม่อย่าง Virtual Reality (VR) และ Augmented Reality (AR) ที่ใกล้จะเป็นจริงมากขึ้นเรื่อย ๆ ด้วย โดยมีการคาดการณ์กันว่า ภายในปี 2025 มูลค่าของตลาด VR/AR นี้อาจสูงกว่าสองหมื่นล้านเหรียญสหรัฐเลยทีเดียว*

แต่ 5G ไม่จบเพียงแค่นี้ เพราะในท้ายที่สุด มันคือการทำให้เห็นว่า Solution ล้ำยุคเหล่านี้มี Ecosystem มารองรับมากน้อยแค่ไหน ซึ่งก็ต้องบอกว่า กลุ่มทรูมีผลิตภัณฑ์และบริการในเครือที่ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น True ID, True Money Wallet, True Vworld, TrueYou, True Coffee, TrueMove, True IoT, True4U, TrueIncube, TrueSpace และอื่น ๆ อีกมากมายที่พร้อมผนวกเข้ากับบริการ True 5G และสามารถนำไปตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง

ใครพร้อมแล้ว ตาม TVC ชุดนี้ไปสัมผัสความอัจฉริยะกับทั้ง Ecosystem ของ True 5G กันได้เลย

#ComeTRUEwithTRUE5G 
#อัจฉริยภาพสู่โลกใหม่ที่ยั่งยืนของเรา
#TRUE5G  #ชีวิตอัจฉริยะ 

*อ้างอิงจาก https://www.marketsandmarkets.com/PressReleases/ar-market.asp


แชร์ :

You may also like