HomePR Newsยันฮี วิตามินวอเตอร์ รุกตลาด เปิดตัว “ยันฮี วิตามิน ซี วอเตอร์” ชูจุดเด่น วิตามินซี 200% เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน พร้อมสมุนไพรสกัด ใส่ใจคนรักสุขภาพ [PR]

ยันฮี วิตามินวอเตอร์ รุกตลาด เปิดตัว “ยันฮี วิตามิน ซี วอเตอร์” ชูจุดเด่น วิตามินซี 200% เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน พร้อมสมุนไพรสกัด ใส่ใจคนรักสุขภาพ [PR]

แชร์ :

ยันฮี วิตามินวอเตอร์ ผู้นำตลาดน้ำดื่มผสมวิตามิน เปิดตัวเครื่องดื่ม “ยันฮี วิตามิน ซี วอเตอร์” (Yanhee Vitamin C Water) ชูจุดเด่น วิตามินซี 200% มีส่วนช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน พร้อมสมุนไพรสกัด ให้ความสดชื่น ดับกระหาย ใส่ใจคนรักสุขภาพ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นพ.สรรพสิทธิ์ สัมฤทธิวณิชชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยันฮี วิตามิน วอเตอร์ กล่าวว่า “ กระแสการดูแลสุขภาพยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ยิ่งในปัจจุบัน แนวโน้มการดูแลรักษาสุขภาพในหลายประเทศมีความนิยมที่สูงมากขึ้น ส่งผลให้ผู้คนในประเทศเหล่านั้นหันมาใส่ใจดูแลตัวเองมากขึ้น โดยเฉพาะในประเทศไทย ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมามีแนวโน้มการดูแลสุขภาพที่สูงขึ้น ผู้คนหันมาใส่ใจดูแลรักษาสุขภาพมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย หรือการเลือกรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายมากขึ้น ไม่เว้นแม้แต่การดื่มเครื่องดื่มก็หันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้นอีกด้วย ด้วยเหตุนี้เอง ทางยันฮี วิตามินวอเตอร์  จึงตอบโจทย์การดูแลและใส่ใจสุขภาพของผู้บริโภคด้วยน้ำดื่มผสมวิตามิน ภายใต้ชื่อ “ยันฮี วิตามินวอเตอร์”  น้ำดื่มจากแนวคิดของ ‘แพทย์’ ที่ห่วงใยและอยากให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของการทานอาหาร และเครื่องดื่มที่ต้องมีคุณค่าทางโภชนาการที่ครบถ้วนตามคำแนะนำ ซึ่งโภชนาการเหล่านั้นจะช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ทำให้ร่างกายแข็งแรง ไม่เจ็บป่วย จึงขอแนะนำ ยันฮี วิตามิน ซี วอเตอร์ (Yanhee Vitamin C Water) น้ำดื่มผสมวิตามินซี 200% ที่มีส่วนช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และสมุนไพรสกัดจากธรรมชาติ ที่ให้ความสดชื่น ดับกระหาย  ซึ่งวิตามินซีในหลักการของแพทย์ เป็นวิตามินที่ร่างกายไม่สามารถสร้างเองได้ แต่ได้รับจากการรับประทานเข้าไป และเป็นวิตามินที่มีประโยชน์ในด้านสุขภาพหลายอย่าง อาทิ ช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายแข็งแรง ส่งผลให้ไม่ป่วยหรือเป็นหวัดได้ง่าย เพิ่มความต้านทานต่อโรคหัวใจช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมระดับคลอเลสเตอรอลในร่างกาย และเป็นตัวกระตุ้นระบบการไหลเวียนโลหิตของผิวพรรณ เสริมสร้างคลอลาเจน ทำให้ผิวพรรณดูสดใสไม่แห้งกร้านอีกด้วย”

ขณะเดียวกันด้านแผนการตลาด ได้เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดน้ำดื่มผสมวิตามินด้วยการสร้างแบรนด์อย่างต่อเนื่อง พร้อมวางกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร ชูจุดเด่น ของ ยันฮี วิตามิน ซี วอเตอร์ ให้เป็นที่รู้จัก และให้เกิดการยอมรับจากผู้บริโภคในวงกว้าง

คุณเจษฏา อุดมถิรพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ยันฮี วิตามิน วอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “ที่ผ่านมา ยันฮี วิตามินวอเตอร์ ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ทำให้เราสามารถเติบโตได้เกินความคาดหมาย รวมถึงสถานการณ์ โควิด-19 ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2563 เสมือนเป็นแรงขับเคลื่อนทำให้ผู้บริโภคมีการปรับตัวในการใช้ชีวิตแบบ New Normal เห็นได้ชัดจากการให้ความสำคัญในเรื่องการดูแลสุขภาพของตนเองที่เพิ่มมากขึ้น ด้วยเหตุนี้ทาง ยันฮี วิตามินวอเตอร์ จึงได้มีการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ยันฮี วิตามิน ซี วอเตอร์ (Yanhee Vitamin C Water) น้ำดื่มผสมวิตามินซี 200% มีส่วนช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน พร้อมสมุนไพรสกัด ให้ความสดชื่น ดับกระหาย ดื่มได้บ่อยครั้งที่ต้องการ เพื่อตอบโจทย์การดูแลใส่ใจสุขภาพของผู้บริโภคในปัจจุบัน”

“สำหรับครึ่งปีหลัง ได้วางแผนการตลาด ในการสร้างการรับรู้ ยันฮี วิตามิน ซี วอเตอร์ ผ่านกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร ทั้งในสื่อออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อให้สอดคล้องและให้เข้าถึง Lifestyle ของกลุ่มเป้าหมายในทุกเพศ ทุกวัย ที่ใส่ใจในการดูแลสุขภาพ โดยเฉพาะในช่องทางออนไลน์ ได้ให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับคอนเทนต์แบบ Mass Personalization ที่มีลักษณะเจาะจงในแต่ละกลุ่มเป้าหมาย ทั้งยังสอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้ชีวิตและการรับสื่อของผู้บริโภคที่มีความแตกต่างกันออกไป”

“ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย เรามีแผนจัดจำหน่าย ยันฮี วิตามิน ซี วอเตอร์ ทั้ง Modern Trade และ Traditional Trade ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ รวมถึงช่องทาง Online เพื่อตอบโจทย์เรื่องความสะดวกในการหาซื้อสินค้าได้ง่ายและมีไว้เป็นเครื่องดื่มดูแลสุขภาพประจำบ้าน” คุณเจษฎา กล่าวปิดท้าย

ด้านตลาดน้ำดื่มผสมวิตามิน ในปีนี้เริ่มมีความคึกคัก เนื่องจากมีผู้ประกอบการหลายรายเริ่มออกสินค้าเข้าในเซ็กเมนต์นี้กันมากขึ้น เนื่องจากเป็นเครื่องดื่มที่มีความใส ไม่เจือสี และให้ความสดชื่น ดับกระหาย ได้เหมือนน้ำดื่มแต่ได้คุณค่าจากวิตามินมากกว่าน้ำดื่มทั่วไป ซึ่งสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี  สำหรับตลาดน้ำดื่มผสมวิตามินปี 2563 นี้ คาดว่าจะมีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 5,500 ล้านบาท


แชร์ :

You may also like