HomeSponsoredLoacker ตอกย้ำตำนานเวเฟอร์ โชว์ไอเดียล้ำ Loacker Double Choc Boxset ซ่อนบอร์ดเกมส์ไว้ในกล่อง

Loacker ตอกย้ำตำนานเวเฟอร์ โชว์ไอเดียล้ำ Loacker Double Choc Boxset ซ่อนบอร์ดเกมส์ไว้ในกล่อง

แชร์ :

ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ในวงการ “Wafers” กันเลยทีเดียว เมื่อแบรนด์เวเฟอร์ระดับโลกชื่อดังอันดับ 1 จากอิตาลี อย่าง “Loacker” เวเฟอร์พรีเมี่ยมที่มีตำนานมายาวนานเกือบศตวรรษ เดินหน้าสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้แก่ผู้บริโภคในทุกประสาทสัมผัส ล่าสุด Loacker ได้เปิดตัว สินค้าใหม่ “Loacker Double Choc Boxset”  สุด “Limited Item” ซึ่งเป็นการผสมผสานความอร่อยของเวเฟอร์สูตรใหม่อย่าง Loacker Double Choc ที่กำลังได้รับความนิยมและสร้างมิติใหม่ในวงการของทานเล่นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าอร่อยอย่างมีระดับ และสนุกสุดมันส์ไปพร้อมๆกัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“Loacker” ถือเป็นตำนานยืนหนึ่งความอร่อยของเวเฟอร์พรีเมี่ยม ธุรกิจของครอบครัวตระกูล Loacker  ที่วันนี้ดำเนินมาสู่รุ่นที่ 3 ผลิตและส่งมอบเวเฟอร์อร่อยไปกว่า 100 ประเทศ รวมถึงประเทศไทย คอเวเฟอร์จะรู้ดีว่า Loacker มีเวเฟอร์ให้เลือกอร่อยมากกว่า 10 รสชาติแต่ไม่ว่าจะรสอะไร Loacker ก็จัดเต็มความอร่อยเข้มข้นของแต่ละรสชาติ วันนี้เราจะมาแกะกล่อง ดูแบบลึกๆ ว่าทำไม Loacker  ถึงเป็นแบรนด์ที่มัดใจจนใครหลายๆ คนบอกว่า อย่าได้เปิดถุงเพราะจะหยุดกินไม่ได้กันเลยทีเดียว

เมื่อพูดถึงเวเฟอร์ ก็ต้องนึกถึงแผ่นเวเฟอร์เป็นอันดับแรก หลายคนรู้ว่า Loacker เป็นแบรนด์จากอิตาลี แต่ถ้าเจาะไปในรายละเอียด Loacker เป็นเวเฟอร์ที่ผลิตบนเทือกเขาใจกลาง Italian Alps ที่มีความสูงจากระดับน้ำทะเลกว่า 1,000 เมตร ซึ่งการที่โรงงานตั้งอยู่บนที่สูงเช่นนี้รวมถึงภูมิอากาศที่แห้งทำให้บริเวณที่ผลิตเวเฟอร์มีความชื้นต่ำมาก แผ่นเวเฟอร์จึงมีความอร่อยตามแบบฉบับ Loacker และคงความกรอบได้ยาวนานตามธรรมชาติ ตำแหน่งที่ตั้งของโรงงานผลิตจึงมีความสำคัญกับเวเฟอร์ Loacker มากจน Loacker นำภาพเทือกเขามาอยู่บนโลโก้แบรนด์เลยทีเดียว

ส่วนประกอบอีกอย่างที่เป็น Signature ของ Loacker คือเนื้อครีมเข้มข้นที่อัดแน่นระหว่างชั้นเวเฟอร์ เนื้อครีมเข้มข้นนี้คือรสชาติความอร่อยแบบพรีเมี่ยมที่ได้จากการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีจากแหล่งวัตถุดิบนั้นๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเฮเซลนัลจากอิตาลี โกโก้แท้จากแอฟริกา วานิลลาแท้พันธุ์ Bourbon จากมาดากัสก้า หรือแม้แต่รสชาเขียวที่ใช้ยอดอ่อนของชาเขียวจากประเทศญี่ปุ่น โดยแต่ละชิ้นเวเฟอร์มีเนื้อครีมกว่า 70% ทำให้แต่ละรสชาติของ Loacker เข้มข้น..อร่อยถึงใจ

อีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่ทำให้ Loacker เป็นแบรนด์เวเฟอร์ที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลก คือความใส่ใจในสุขภาพของผู้บริโภคเพราะเวเฟอร์ Loacker ไม่มีการเติมสีและรสชาติสังเคราะห์(No Additive) ไม่มีการใช้วัตถุกันเสีย (No Preservatives) ไม่ใช้วัตถุดิบที่เป็น GMO (Non-GMO) และไม่มีไขมันทรานส์ (No-Trans Fat) ทุกชิ้นเวเฟอร์จึงเป็นความอร่อยเพียวๆ แบบเนเชอรัลส์

สำหรับรสชาติใหม่ล่าสุด “Loacker Double Choc” ที่กำลังได้รับความนิยมขณะนี้ ทาง Loacker  ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง จัดเต็มกับที่สุดทุกความเข้มข้นจากโกโก้แท้ เพราะ Loacker Double Choc ดับเบิ้ลความอร่อยด้วยแผ่นเวเฟอร์ผสมผงโกโก้แท้จนเป็นสีน้ำตาลเข้ม สอดไส้ครีมช็อกโกแลตแน่นๆ มากกว่า70% ความเข้มข้นของรสชาติจึงเทียบเท่ากับการได้ทานช็อกโกแลตแท้ๆ  และเพื่อสร้างประสบการณ์ร่วมระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคจึง เปิดตัว Loacker Double Choc Boxset สุด Limited Item บอร์ดเกมส์ Loacker Double Choco-poly ที่ผสมเรื่องราวตำนานความอร่อยของเวเฟอร์ Loacker เอาไว้ในเกมส์ เกิดเป็นประสบการณ์ที่ทั้งเพลินและอิ่มอร่อยไปกับรสชาติของช็อกโกแลตแท้ๆ ซึ่งตอนนี้ Boxset พิเศษนี้กลายเป็น Rare Item สำหรับนักสะสมไปแล้ว

 


แชร์ :

You may also like