HomePR NewsWelcare x CARNIVAL ออกคอลเลกชันใหม่สุด RARE ตอบรับดีเกินคาด ขายหมดใน 15 นาที!

Welcare x CARNIVAL ออกคอลเลกชันใหม่สุด RARE ตอบรับดีเกินคาด ขายหมดใน 15 นาที!

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

การร่วมมือกันของ 2 แบรนด์ใหญ่ที่ขึ้นชื่อเรื่องการ “SOLD OUT” ส่งสุดยอดแรร์ไอเทม WELCARE X CARNIVAL® 3D MASK SET รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ตอกย้ำจุดแข็งของทั้ง 2 แบรนด์ มารวมกันไว้ในสินค้าเดียว ทั้ง Welcare ที่เป็นแบรนด์สุขภาพอันดับหนึ่ง ดึงจุดแข็งในเรื่องของคุณภาพสินค้าและ Carnival แบรนด์สตรีทแฟชั่นที่มีเอกลักษณ์เป็นของตนเองชัดเจน ทำให้การ Collaboration ครั้งนี้ ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย

โดยทางแบรนด์เปิดขายสินค้าครั้งแรกวันที่ 8 พ.ย. 2565 เวลาเที่ยงวัน ผ่านทางหน้าร้าน Carnival และช่องทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.carnivalbkk.com ซึ่งขายหมดภายในระยะเวลาเพียง 15 นาทีเท่านั้น ถือเป็นกระแสการตอบรับจากลูกค้าและแฟนคลับอย่างล้นหลาม

ด้านคุณอนุพงศ์ คุตติกุล ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Carnival กล่าวว่า “การ Collaboration กับแบรนด์อื่นๆ ถือเป็นกลยุทธ์ที่ Carnival ดำเนินมาตลอด การจับมือกับคนอื่นเปรียบเสมือนการที่เราเอาความสนุกของทั้ง 2 คนมารวมกัน เกิดเป็นชิ้นงานใหม่ๆที่มีเอกลักษณ์ เกิดคุณค่าต่อตัวแบรนด์และลูกค้า ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่จะนำความสำเร็จมาสู่ Carnival ในอนาคต”

ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 พ.ย. 2565 ที่ผ่านมา Welcare ทำเซอร์ไพรส์ เปิด Pre-Order เพิ่มเติม ส่งผลให้เที่ยงคืนวันที่ 11 พ.ย. มียอดเข้าชมสินค้าบน E-Commerce Platform สูงขึ้น 120% และขายหมดอย่างรวดเร็วภายในระยะเวลาไม่ถึง 5 นาทีเท่านั้น เรียกได้ว่ากลยุทธ์การตลาดอย่าง “Collaborative Marketing” ที่แบรนด์เลือกใช้ สามารถตอบโจทย์ธุรกิจในเชิงการสร้างการรับรู้แบรนด์ได้อย่างแท้จริง

ทั้งนี้การที่แบรนด์เพิ่มรอบการขาย ส่วนหนึ่งมาจากกระแสการ Resale หรือการนำสินค้ามาขายต่อในราคาที่สูงขึ้นของบรรดา Resellers ซึ่ง Welcare ตระหนักและเข้าใจปัญหาตรงนี้เป็นอย่างดี จึงปรับกลยุทธ์และเพิ่มช่องทางการเข้าถึงให้มากขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและแฟนคลับตัวจริงนั่นเอง

สำหรับแบรนด์ Welcare ถือเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในการขายหน้ากากอนามัยทางการแพทย์บน Platform E-commerce และกลุ่มสินค้า healthcare อย่างต่อเนื่อง ถือเป็นการตอกย้ำถึงความมีคุณภาพ ได้รับการยอมรับจากลูกค้ามากมาย อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการเสนอความคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะเกี่ยวกับสินค้าใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต ถือเป็นการเข้าถึง Insight ผู้บริโภคในการนำมาพัฒนาสินค้า เพื่อหาความเป็นไปได้ใหม่ๆ และตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ที่ดีมีคุณภาพเสมอ

สำหรับการต่อยอดสินค้าในอนาคตนั้น คุณกรวิชญ์ ณรงคนานุกูล กรรมการบริหาร บริษัท ทีพีซีเอส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เรามีความมุ่งมั่นที่จะผลิตสินค้าเพื่อตอกย้ำ Brand Identity ของ Welcare ในเรื่องของความเป็นแบรนด์สุขภาพอันดับหนึ่ง ผสมผสานกับ Lifestyle ที่ตอบโจทย์ลูกค้าทุกวัย”

ในอนาคต แบรนด์ Welcare จะต่อยอดกลยุทธ์ “Collaborative Marketing” โดยการร่วมมือกับแบรนด์ไหนให้เกิดปรากฏการณ์ “SOLD OUT” อีกนั้น เป็นสิ่งที่น่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง และสำหรับ Welcare x CARNIVALจะมีสินค้าอะไรเพิ่มเติมหรือไม่ สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆได้ที่

Welcare

  • เว็บไซต์ www.welcare.co.th
  • Facebook: welcarethailand
  • Instagram: welcareofficial

Carnival

#Welcare #Carnivalbkk #WelcarexCarnivalbkk


แชร์ :

You may also like