HomeSponsoredมารู้จักกับ TIP COIN New Normal ที่ทำให้การใช้จ่ายในโลกของประกันภัยคุ้มค่ากว่าที่คิด

มารู้จักกับ TIP COIN New Normal ที่ทำให้การใช้จ่ายในโลกของประกันภัยคุ้มค่ากว่าที่คิด

แชร์ :

ทิพยประกันภัย ฝ่าโควิด-19 เปิดตัว TIP COIN นวัตกรรมคืนกำไรแบบคุ้มๆ และสะดวกสุดๆ แก่ลูกค้า  เมื่อกระแส New Normal เป็นที่พูดถึงและทำให้เกิดวิถีชีวิตปกติใหม่ที่หลายคนต้องปรับตัว วันนี้ทิพยประกันภัย บริษัทประกันภัยอันดับต้นๆของเมืองไทย ขยับตัวตอบรับวิถีชีวิตปกติใหม่ หรือ New Normal ก่อนใคร ด้วยการออกแบบวิธีการคืนกำไรให้กับลูกค้าที่ซื้อประกันภัยโควิด-19 ในรูปแบบ TIP COIN

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ถือเป็นบริษัทประกันภัยรายแรกๆ ที่ออกแบบกรมธรรม์ประกันภัยไวรัสโควิด-19 ในราคาที่ประชาชนเข้าถึงได้ มีราคาเบี้ยประกันภัยเริ่มต้น 150 บาทต่อคนต่อปี ให้ความคุ้มครองสูงสุดถึง 1 ล้านบาท พร้อมพัฒนานวัตกรรมด้านดิจิทัลอินชัวรันส์อย่างต่อเนื่อง ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการประกันภัย ด้วยการคืนกำไรให้ลูกค้าผ่าน TIP COIN สอดรับกับวิถีชีวิตปกติแบบใหม่ (New Normal) สามารถรับเบี้ยประกันคืนได้ด้วยปลายนิ้ว โดยไม่ต้องเสี่ยงออกจากบ้าน

TIP COIN  ครั้งแรกของวงการประกันฯ สะดวก-คุ้มค่า

แนวคิดในการต่อยอดพัฒนานวัตกรรมด้านดิจิทัลอินชัวรันส์ (Digital Insurance)ของทิพยประกันภัย เกิดจากความต้องการที่จะทำให้ลูกค้าที่ซื้อกรมธรรม์กับทิพยประกันภัยได้ประโยชน์สูงสุด เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อลูกค้าแตกต่างกันไปในแต่ละด้าน เช่น ลูกค้าบางรายไม่มีความเสี่ยงในการติดโรค แต่ขาดรายได้ เพราะไม่สามารถทำงานได้เป็นปกติ หรือลูกค้าที่ซื้อประกันภัยรถยนต์ แต่ไม่สามารถใช้รถได้ ในช่วงของการล็อกดาวน์ บริษัทจึงต้องการคืนเบี้ยประกันในส่วนนี้ให้กับลูกค้าในรูปแบบของ TIP COIN ที่สามารถนำไปเป็นส่วนลดในการซื้อกรมธรรม์ประเภทอื่นๆ ต่อไป ผ่านแอปพลิเคชัน TIP COIN by THINK BIT

แอปพลิเคชัน TIP COIN by THINK BIT ถูกพัฒนาโดยบริษัท ติงค์ บิตท์ จำกัด (THINK BIT) บริษัทสตาร์ทอัพด้านการพัฒนาสกุลเงินดิจิทัล ที่นำระบบกระเป๋าเงินดิจิทัล หรือ Crypto Wallet มาใช้ในวงการประกันภัย พร้อมนำเทคโนโลยี Blockchain มาใช้ในการพัฒนาระบบ Digital CRM ซึ่งเป็นระบบหลังบ้าน เพื่อให้แอปมีฟีเจอร์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมถูกออกแบบใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน เพียงดาวน์โหลดและลงทะเบียนเพื่อเข้าสู่ระบบ สามารถรับ Coin ใช้เป็นส่วนลดในการซื้อประกันกับทิพยประกันภัยได้ภายใน 5 นาที

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการคืนกำไรให้ลูกค้า และอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการโดยไม่ต้องออกจากบ้าน สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันภัยไวรัสโควิด-19 สามารถรับเบี้ยประกันคืนในรูปแบบ TIP COIN ที่จะมีมูลค่าเท่ากับราคากรมธรรม์ตามแผนที่ลูกค้าเลือกซื้อไว้ โดยลูกค้าสามารถนำ TIP COIN มาแลกซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยแบบต่างๆ ของทิพยประกันภัยได้ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด รวมทั้งแลกรับสินค้าพรีเมียม Covid-19 Protection Kits เช่น หน้ากากอนามัย Face Shield ,เจลแอลกอฮอล์ได้

เร็วๆ นี้ บริษัทยังมีแผนจับมือกับร้านค้า แบรนด์ต่างๆ และพันธมิตรรายใหม่ เพื่อเพิ่มความหลากหลายของสินค้า ของที่ระลึก และการให้ส่วนลดต่าง ๆ และเพิ่ม Function ของ TIP Coin Application ให้ลูกค้าที่ถือ TIP Coin สามารถโอน TIP Coin ให้กับคนอื่น เช่น เพื่อน, ครอบครัว หรือใครที่มี TIP Coin Application อยู่แล้ว เพื่อขยายช่องทางการใช้งาน TIP Coin ซึ่งจะช่วยขยายช่องทางการใช้ TIP Coin ได้หลายช่องทางมากขึ้น ทั้งในแง่ของการซื้อ สินค้า และรับส่วนลดต่างๆ จากกลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจที่จะเข้ามาต่อท่อใน Ecosystem เพิ่มเติม เพื่อเพิ่มทางเลือก และตอบโจทย์ Life Style ที่ต่างกันของลูกค้าให้ได้มากขึ้น

รวมทั้งจะอัพเกรดการใช้ TIP COIN ในการแลก โอน จ่าย ภายในแอปเดียวกันอีกด้วย โดยที่ลูกค้ายังคงได้รับความคุ้มครองตามกรมธรรม์เหมือนเดิม และ TIP COIN ไม่มีวันหมดอายุ ในอนาคต TIP COIN จะเป็นอีกหนึ่งสกุลเงินดิจิทัลที่สามารถใช้ร่วมกับเงินสกุลอื่นได้ ซึ่งระบบของ TIP COIN ได้ถูกพัฒนาเพื่อรองรับการดำเนินการดังกล่าวไว้เรียบร้อยแล้ว

สำหรับลูกค้าประกันภัยโควิด-19 สามารถลงทะเบียนเพื่อรับ TIP COIN ผ่านช่องทางดังนี้

  • Line Official Account : @DhipayaInsurance
  • Website : https://tip-coin-web.web.app
  • สแกน QR Code เพื่อดาวน์โหลดแอปฯ และลงทะเบียน TIP COIN ได้ทั้งระบบ Android และ IOS (สำหรับระบบ IOS สแกน QR Code เข้าสู่เว็บไซต์เพื่อลงทะเบียน TIP COIN)

 

 


แชร์ :

You may also like