HomeBrand Move !!IKEA สาขาฮาราจูกุ ผุดรูปแบบใหม่ “ร้านสะดวกซื้อ” เจาะทำเล “ใจกลางเมือง”

IKEA สาขาฮาราจูกุ ผุดรูปแบบใหม่ “ร้านสะดวกซื้อ” เจาะทำเล “ใจกลางเมือง”

แชร์ :

ใคร ๆ ก็รักประสบการณ์ในการเดินช้อปเฟอร์นิเจอร์ใน IKEA แต่สิ่งที่หลายคนรู้สึกตรงกันก็คือการเดินทางไปหา IKEA อาจต้องใช้ความมานะบากบั่นพอสมควรเพราะที่ตั้งของ IKEA เลือกที่จะอยู่ชานเมืองเสียเป็นส่วนใหญ่ แต่ไม่ใช่สำหรับ IKEA Japan อีกต่อไป เพราะล่าสุดมีการเปิดตัวห้าง IKEA ใจกลางกรุงโตเกียว โดยยึดทำเลสุดฮอตอย่างย่าน “ฮาราจูกุ” เป็นที่ตั้งฐานทัพกันเลยทีเดียว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยพิธีเปิดตัวอย่างเป็นทางการมีขึ้นเมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา ภายใต้การขอความร่วมมือของทางการญี่ปุ่นที่ไม่ให้เกิดการรวมตัวกันของคนจำนวนมาก ทำให้ภาพที่ปรากฏในวันแรกมีผู้คนมารอคิวเข้าห้างไม่มากนัก แต่เมื่อเดินเข้าไปในห้าง เชื่อว่าหลายคนคงไม่ปฏิเสธว่า IKEA ได้ยกประสบการณ์ของห้างเดิมมาใส่เอาไว้ในทั้ง 4 ชั้นของสาขาฮาราจูกุได้อย่างเหมาะเจาะ และทำให้การเป็น “สาขาแรก” ของ IKEA ใจกลางเมืองนี้เติมเต็มประสบการณ์การแต่งบ้านของคนเมืองได้อย่างดี

ไม่เพียงเท่านั้น สิ่งที่ IKEA บรรจุเพิ่มเติมลงมาในห้างแห่งนี้คือบรรยากาศของการเป็น “ร้านสะดวกซื้อ” เพราะเราไม่เพียงหาซื้อหมอนนุ่ม ๆ ได้ เรายังสามารถซื้อบะหมี่ถ้วย หรือเครื่องดื่มต่าง ๆ ที่วางเรียงรายในตู้แช่ได้เช่นกัน

นอกจากนั้น IKEA ยังมีซุ้มกาแฟ และเชลฟ์ขายขนมปัง – ไอศกรีมในราคาเบา ๆ ให้ซื้อไปรับประทานกันอีกด้วย โดยไฮไลท์อยู่ที่ Sweden Cafe ที่มาพร้อมเมนูสุดพิเศษที่ไม่มีใน IKEA สาขาอื่น ๆ

ส่วนใครชอบสายเบียร์ IKEA ก็มีคราฟเบียร์ 4 รสชาติให้เลือกซื้อกันภายใต้แบรนด์ Omnipollo (สนนราคาระหว่าง 290 – 450 เยน)

แต่เมนูที่พิเศษจริง ๆ ของ IKEA ฮาราจูกุคือ Tunnbröd อาหารว่างในสไตล์สวีดิชที่มีขายที่ IKEA ฮาราจูกุที่เดียวในโลก ลักษณะเป็นแป้งแผ่นบาง ภายในสอดไส้ต่าง ๆ ได้ตามชอบใจ โดยทางร้านตั้งราคาไว้ระหว่าง 200 – 500 เยน

ของดีของเด็ดอัดแน่นขนาดนี้ เชื่อว่าเปิดน่านฟ้าเมื่อไร อาจมีคนไทยจำนวนไม่น้อยเตรียมแพ็กกระเป๋าไปเยี่ยมเยือน “IKEA ฮาราจูกุ” กันแน่นอน

Source


แชร์ :