HomeBrand Move !!สิ้นสุดการรอคอย % Arabica Thailand ประกาศแล้ว (คาดว่า) จะเปิด 1 มิถุนายน

สิ้นสุดการรอคอย % Arabica Thailand ประกาศแล้ว (คาดว่า) จะเปิด 1 มิถุนายน

แชร์ :


หลังจากเป็นกระแสมาพักใหญ่ ว่าจะมาเปิดให้บริการในประเทศไทย และเลือกทำเลห้าง Icon Siam เป็นสาขาแรก ในที่สุด %Arabica Thailand ก็ประกาศอย่างเป็นทางการสักที! ว่าอาจจะประเดิมเปิดร้านในไทย วันแรก 1 มิถุนายน 2563

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับร้านกาแฟ %Arabica เป็นร้านกาแฟดังจากเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ที่นักท่องเที่ยวสาย Cafe Hopping คนไทยรู้จักเป็นอย่างดี ด้วยจุดเด่นด้านเมล็ดกาแฟที่มีให้เลือกสรรจากทั่วโลก การตกแต่งที่มินิมอล สบายตา เรียบง่าย

นับว่าเป็นร้านกาแฟที่มาแรงอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น จนในที่สุดแบรนด์ %Arabica ก็พร้อมที่จะพาปรัชญาของแบรนด์ “See the World Through Coffee” มาสู่เมืองไทย หลังจากไปประเทศอื่นๆ มาแล้วมากกว่า 10 ประเทศ

งานนี้ไม่รู้ว่า บาริสต้าสุดหล่อลุคติสต์ Junichi Yamaguchi ที่หลายคนแอบกรี๊ด จะอยู่ต้อนรับนักดื่มในวันเปิดตัวหรือเปล่า? แต่ที่แน่ๆ แฟนๆ ที่รอคอยร้าน %Arabica ให้มาเปิดที่เมืองไทยคงสมใจอยาก หลังจากที่มีข่าวตั้งแต่ราวเดือนมิถุนายน ปี 2562 ว่าจะมาเปิดที่เมืองไทย ในส่วนของ Icon Siam เองก็เผยไต๋ออกมานานแล้วว่าร้านกาแฟแห่งนี้จะกลายเป็นอีกหนึ่งแม่เหล็ก ที่ดึงดูดลูกค้าให้มาเยือน แต่ก็ต้องเลื่อนจากแผนเดิมที่จะเปิดไตรมาส 1 ของปี 2563 หลังจากเผชิญหน้ากับ Covid-19 จนต้องขยับเวลา ด้วยความพิถีพิถันเป็นอย่างมากในเรื่องการตกแต่งร้าน และระบบ Operation ต้องซักซ้อมเป็นอย่างดี

ในที่สุด %Arabica ก็ประกาศอย่างเป็นทางการผ่านเฟซบุ๊ก Arabica Thailand ว่าจะ “พยายาม” เปิดให้ได้ในวันที่ 1 มิถุนายน และจะประกาศวันที่แน่นอนอย่างเป็นทางการอีกครั้ง


แชร์ :

You may also like