HomePR Newsมศว เปิดโครงการ Life Sci. Level Up Challenge 2020” เจาะสตาร์ทอัพสุขภาพ [PR]

มศว เปิดโครงการ Life Sci. Level Up Challenge 2020” เจาะสตาร์ทอัพสุขภาพ [PR]

แชร์ :

ศูนย์บริการวิชาการ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ร่วมกับ ศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ (TCELS) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ขอเชิญชวนผู้ประกอบการ Startup และนักวิจัย สมัครเข้าร่วม โครงการ “Life Sci. Level Up Challenge 2020” เพื่อส่งเสริมและบ่มเพาะกลุ่มบริษัท Startup และนักวิจัย ด้านเทคโนโลยีทางการแพทย์และสุขภาพรายใหม่

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยผู้ผ่านการคัดเลือก 20 ทีม จะได้เข้าร่วมพัฒนาศักยภาพแบบเจาะลึกกับวิทยากรชื่อดังที่มากด้วยความรู้และประสบการณ์ ในรูปแบบต่าง ๆ จำนวน 30 ชั่วโมง และร่วมพิชิตโอกาสทางธุรกิจมูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้จนถึง 30 เมษายน นี้ โดย 20 ทีมที่ผ่านคัดเลือก จะเข้าร่วมอบรมระหว่างเดือน มิถุนายน – สิงหาคม 2563 และไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมโครงการ

สำหรับผู้ที่เข้าร่วมโครงการจะได้รับการพัฒนาศักยภาพในด้านกระบวนการคิดอย่างสร้างสรรค์สำหรับนวัตกรรมทางธุรกิจ การจัดการทางการเงิน การตลาดสำหรับธุรกิจด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรม การจัดการทรัพย์สินทางปัญญาสำหรับผู้ประกอบการ ทักษะด้านการสื่อสารสำหรับผู้ประกอบการ การพัฒนาผลิตภัณฑ์หรือบริการเฉพาะธุรกิจ กฎหมายที่เกี่ยวข้องในแต่ละประเภทธุรกิจ ด้วยการเข้ารับการอบรมและการให้คำปรึกษาเฉพาะรายแบบ (Specific Development) รวมถึง การเชื่อมโยงเครือข่ายความร่วมมือระหว่างสตาร์อัพด้วยกันเอง ตลอดจนแหล่งทุนต่าง ๆ ซึ่งการพัฒนาศักยภาพแบบ Specific Development จะตอบสนองความต้องการที่แท้จริงของแต่ละธุรกิจ จาก Mentor แบบใกล้ชิด และสุดท้ายทีมที่ชนะเลิศอันดับ 1, 2 และ 3 จะได้รับโอกาสในการศึกษาดูงานในประเทศหรือต่างประเทศ รวมถึงพบปะผู้เชี่ยวชาญ นักลงทุน ที่เกี่ยวข้องเพื่อสร้างเครือข่ายความร่วมมือ ตลอดจนโอกาสในการขยายตลาด และการลงทุนทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งการได้รับคำปรึกษาระยะยาวจากทีเซลล์ (TCELS) นี่คือ โอกาสสำคัญทางธุรกิจที่ไม่ควรพลาดโอกาส

สำหรับคุณสมบัติของผู้สมัคร จะต้องเป็นผู้ประกอบการหรือนักวิจัยที่มีประสบการณ์วิจัย หรือ ดำเนินงานมาไม่น้อยกว่า 1 ปี ในด้านใดด้านหนึ่ง ดังนี้ 1. กลุ่มเวชภัณฑ์ ยา ยาสมุนไพร การรักษาแนวใหม่ บริการด้านเซลล์ และยีน 2. กลุ่มเครื่องมือแพทย์ เทคโนโลยีการตรวจและวินิจฉัย เครื่องมืออัจฉริยะ หุ่นยนต์ทางการแพทย์ 3. กลุ่มระบบบริการเทคโนโลยีสารสนเทศทางการแพทย์และสุขภาพ และ 4. กลุ่มเครื่องสำอาง อาหารเสริม

– สนใจยื่นใบสมัครและหลักฐาน ได้ที่ https://forms.gle/j8AzcGXQbmRiAFth7
-ดาวน์โหลดรายละเอียดโครงการเพิ่มเติม https://drive.google.com/file/d/1ftRA3zLFeFqYL–IXSCboxov4vJrHIwl/view?usp=sharing
-ดาวน์โหลดใบสมัคร https://drive.google.com/file/d/16Ic12bOABxd0OYQaVsJabcYcGBaN5DNH/view?usp=sharing
– ดาวน์โหลดแบบฟอร์มแผนธุรกิจ https://drive.google.com/file/d/1B9vOqd0nwmZ6L8swD3Ucd5EkttfZslzd/view?usp=sharing

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์: LifeSciLevelup2020, Line@: LifeSciLevelup2020 ,Facebook: LifeSciLevelup2020, IG: LifeSciLevelup2020 โทรศัพท์ 02 259 5511 และ 086 781 8818


แชร์ :

You may also like