HomeBrand Move !!เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป ประกาศมาตรการเฝ้าระวังไวรัสโควิด-19 สำหรับการรับสินค้าออเดอร์จากทางหน้าร้านเอ็มเค ทุกสาขา

เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป ประกาศมาตรการเฝ้าระวังไวรัสโควิด-19 สำหรับการรับสินค้าออเดอร์จากทางหน้าร้านเอ็มเค ทุกสาขา

แชร์ :

สืบเนื่องจากกรณีที่มีคลิปไวรัล พนักงานรับ-ส่งอาหารรอคิวด้านหน้าร้านเอ็มเคที่เกี่ยวเนื่องกับแคมเปญโปรโมชั่นที่จบลงไปแล้วนั้น ทาง บริษัท เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ขอชี้แจงว่า บริษัทฯ ได้รับทราบปัญหาดังกล่าวตั้งแต่เริ่มเกิดเหตุการณ์ และไม่ได้นิ่งนอนใจ จึงได้ดำเนินการออกมาตรการการจัดระเบียบการรับสินค้าออเดอร์สำหรับดิลิเวอรี่จากทางหน้าร้านเอ็มเค ทุกสาขาในทันที และสามารถแก้ไขปัญหาดังกล่าวให้เกิดความมีระเบียบเรียบร้อยในเวลาต่อมาตลอดแคมเปญจนถึงปัจจุบัน 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ทั้งนี้ มาตรการต่างๆ สำหรับการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่ทางบริษัทฯ ได้กำหนดไว้และยึดปฏิบัติอย่างเคร่งครัดในทุกสาขา มีดังนี้

  • เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป จัดเตรียมเก้าอี้ให้นั่งรอ หรือทำสัญลักษณ์ช่องเพื่อกำหนดจุดยืนรออาหารให้ห่างกัน สำหรับทุกแบรนด์ในเครือเอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป ทุกสาขา
  • พนักงานที่ปฏิบัติงานทั้งหน้าร้านและในครัวทั่วประเทศ ต้องใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาปฏิบัติงาน และรณรงค์ให้ใส่ตลอดระยะเวลาเดินทางไป-กลับจากการทำงาน
  • พนักงานทุกคนต้องล้างมืออย่างถูกวิธี และฉีดแอลกอฮอล์ 70% ตามทุกครั้งทุก 30 นาที
  • ร้านอาหารในเครือเอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของ COVID-19 อย่างจริงจัง เพื่อผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด
  • เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ปทุกสาขาทั่วประเทศ เตรียมจุดบริการเจลล้างมือที่มีส่วนผสมแอลกอฮอล์ 70% ให้แก่ลูกค้าและผู้รับบริการทุกท่าน และเชิญชวนให้ผู้ใช้บริการใช้แอลกอฮอล์ล้างมือทุกครั้ง


แชร์ :

You may also like