HomeBrand Move !!เล่นเอาเว็บล่ม เมื่อ MK ทนไม่ไหว เอาด้วยโปรโมชั่น “แจกหม้อ” ท้าชน ร้านสุกี้-ชาบู

เล่นเอาเว็บล่ม เมื่อ MK ทนไม่ไหว เอาด้วยโปรโมชั่น “แจกหม้อ” ท้าชน ร้านสุกี้-ชาบู

แชร์ :

นับตั้งแต่เกิดไวรัสโควิด-19 อุตสาหกรรมที่ได้รับผลกระทบอย่างมากอุตสาหกรรมหนึ่งก็คงจะเป็นร้านอาหาร เพราะต้องถูกสั่งปิดในส่วนของการให้บริการในร้าน เหลือเพียงการสั่งกลับบ้านเท่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งร้านอาหาร DIY ที่ผู้บริโภคต้องปรุงสุกเอง ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มต้ม – ปิ้ง – ย่าง ทั้งหลาย ที่นอกเหนือจาก “รสชาติ” ของอาหารแล้ว เสน่ห์อย่างหนึ่งของการรับประทานอาหารในลักษณะนี้ก็คือ “โมเมนต์” ที่ได้ร่วมกันทำกิจกรรมกับคนสนิท

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ถึงแม้ว่าร้านอาหารหลายแห่งปรับตัวหันมามีเมนูที่ดัดแปลงวัตถุดิบให้เป็นอาหารจานเดี่ยว เหมาะกับ Take Away โดยเฉพาะอย่างยิ่ง MK ที่มีเมนูจานเดี่ยว ระบบส่งเดลิเวอรี่ที่พัฒนามาอย่างยาวนาน อย่างไรก็ตาม การขายแบบวัตถุดิบที่พร้อมให้ลูกค้าไปปรุงสุกด้วยการต้มเองที่บ้าน เป็นหนทางหนึ่งที่เพิ่มรายได้ และรักษาความผูกพันกับแบรนด์เอาไว้ ยิ่งเมื่อในสมรภูมินี้แข่งกันเดือดผุดๆ ไม่แพ้น้ำที่ถูกต้มจนสุก เมื่อกำลังซื้อในมือผู้บริโภคนับวันยิ่งลดลง ตามช่วงเวลาที่ธุรกิจต่างๆ หยุดชะงัก และการสั่งอาหารประเภทนี้ไปรับประทานที่บ้าน มีราคาสูงกว่าอาหารจานเดียว จึงเป็นเรื่องที่แบรนด์ต่างๆ ต้องงัดทุกกลยุทธ์มาใช้

ในขณะที่ร้านอาหารทั้งเชนใหญ่และร้านขนาดเล็กที่มีไม่กี่สาขา อย่างเช่น “เพนกวินชาบู” ได้เปิดตัวโปรโมชั่นสั่งชุดอาหาร แล้ว “แถมหม้อ” เข้าไปให้ด้วย MK กลับเพิ่งลุกขึ้นจัดโปรโมชั่นนี้ในวันนี้!

หม้อที่ MK เลือกส่งมาเป็นของแถม เป็นหม้อของ Otta สีแดง ซึ่งเชื่อมโยงกับภาพ ของหม้อสุกี้ MK ที่คุ้นตา และด้วยความน่าเชื่อถือของแบรนด์ และราคาที่โดนใจ ก็ทำให้แฟนๆ MK กดสั่งจนเว็บไซต์ล่มไปเลยทีเดียว

สำหรับรายละเอียดของโปรโมชั่นดังกล่าว ประกอบด้วย ชุด Ready to ต้ม 1 ชุด ราคา 1,199 บาท แถมฟรีอุปกรณ์หม้อไฟฟ้า Otto ราคา 590 บาท สั่งได้แล้ววันนี้ ผ่านทาง mk1642.com หรือ โทร 1642 เท่านั้น เฉพาะสาขากรุงเทพ นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรสาคร และสมุทรปราการ โดยมีกำหนดเพียงแค่ 2,000 ชุดเท่านั้น

นับเป็นอีกหนึ่งมุข ที่มาแรงของ MK หลังจากก่อนหน้านี้มี เป็ด 1 แถม 1 หรือการนำสินค้าประเภท “ผักสด” จากโครงการหลวงมานำเสนอขายตรงๆ (อ่านเพิ่มเติม: จากเป็ด 1 แถม 1 สู่ “ผักสด” เมื่อสาขาถูกปิด จนขายสุกี้ไม่ทัน MK ก็ขายผักเลยแล้วกัน)

 


แชร์ :

You may also like