HomeBrand Move !!กูร์เมต์ ​มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท เปิดช่องแคชเชียร์พิเศษ บริการผู้สูงอายุ คนพิการ และสตรีมีครรภ์ [PR]

กูร์เมต์ ​มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท เปิดช่องแคชเชียร์พิเศษ บริการผู้สูงอายุ คนพิการ และสตรีมีครรภ์ [PR]

แชร์ :

กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ทุกสาขา ยืนหยัดเคียงข้างประชาชนสู้วิกฤตโควิด-19 เปิดช่องแคชเชียร์พิเศษ (Priority Lane) สำหรับผู้สูงอายุ คนพิการ สตรีมีครรภ์ หรือผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ เพื่ออำนวยความสะดวกให้เข้าถึงบริการได้รวดเร็วและใช้เวลานอกบ้านให้น้อยที่สุด พร้อมเพิ่มความมั่นใจด้วยมาตรการป้องกันไปอีกขั้น โดยการให้พนักงานทุกคนสวมหน้ากากอนามัยและ Face Shield ตลอดเวลาที่ปฏิบัติงาน 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เนื่องด้วย สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบัน ส่งผลให้ประเทศไทยมีปริมาณผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยกลุ่มที่มีความเสี่ยงสูงที่สุด ได้แก่ กลุ่มผู้สูงอายุ คนพิการ และสตรีมีครรภ์ ซึ่งมีโอกาสติดเชื้อได้ง่าย มีอาการรุนแรง และมีภาวะแทรกซ้อนได้มากกว่าคนปกติ

กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ซูเปอร์มาร์เก็ตในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป มีความห่วงใยและเล็งเห็นถึงความสำคัญของการอำนวยความสะดวกให้คนกลุ่มนี้ได้เข้าถึงบริการได้รวดเร็วและใช้เวลานอกบ้านให้น้อยที่สุด เพื่อลดอัตราความเสี่ยงในการติดเชื้อ จึงได้เปิดให้บริการ ช่องแคชเชียร์พิเศษ (Priority Lane) สำหรับผู้สูงอายุ คนพิการ สตรีมีครรภ์ หรือผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ ในซูเปอร์มาร์เก็ตกลุ่มเดอะมอลล์ ทุกสาขา นอกจากนี้ยังมี 2 บริการพิเศษเพิ่มเติม เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า

โดยสามารถแจ้งความประสงค์เพื่อรับบริการได้ทันที ได้แก่

  • บริการวีลแชร์ เพียงแจ้งความต้องการ ลูกค้าสามารถขับรถมาจอดในช่อง Priority Pick-Up และทางสาขาจะเตรียมวีลแชร์ไว้บริการทันที
  • มีเจ้าหน้าที่พร้อมให้บริการด้วยใจ อำนวยความสะดวกตั้งแต่เลือกซื้อสินค้า ชำระค่าสินค้า พร้อมนำสินค้าส่งลูกค้าถึงรถอย่างปลอดภัย

และนอกจาก กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท จะให้พนักงานทุกคนสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ในพื้นที่และตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนใช้บริการทุกครั้งแล้ว ยังพร้อมเพิ่มความมั่นใจด้วยมาตรการป้องกันไปอีกขั้น โดยการให้ พนักงานทุกคนสวม Face Shield หรือหน้ากากชนิดคลุม
ทั้งใบหน้าเพื่อป้องกันน้ำและละอองน้ำตลอดเวลาที่ปฏิบัติงาน พร้อมจัดทำ Social Distancing หรือการเว้นระยะห่างทางสังคม ทุกจุดบริการ อาทิ ช่องแคชเชียร์ จุดซื้อคูปองอาหาร ฯลฯ ควบคู่กับการป้องกันความปลอดภัยและสุขอนามัยเชิงรุกตามแนวทางปฏิบัติของกระทรวงสาธารณสุขที่ได้ปฏิบัติอย่างเคร่งครัดมาอย่างต่อเนื่อง จึงมั่นใจได้ในความปลอดภัย

และเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนได้มีเวลาในการเลือกซื้อสินค้าที่จำเป็นในการดำรงชีพในช่วงเวลาที่เหมาะสมมากยิ่งขึ้น เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้พิจารณา ปรับเวลา เปิด – ปิด ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ทั้งหมด  รวมถึง กูร์เมต์ มาร์เก็ต ทุกสาขา โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2563 เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง

นอกจากนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป พร้อมให้บริการ “M Chat & Shop : แชทมา ช้อปให้ จัดส่งถึงที่” และ บริการสั่งสินค้าทางโทรศัพท์ “Call to Order : โทรมา ช้อปให้ พร้อมบริการส่งสินค้า” ซึ่งเป็นบริการเพิ่มเติม ที่พนักงานทุกคนตั้งใจดูแลอย่างเต็มที่ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายและปลอดภัยที่สุดในสภาวการณ์เช่นนี้ โดย เดอะมอลล์​ กรุ๊ป สัญญาว่าจะไม่หยุดฟันฝ่าและค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อเคียงข้างประเทศไทยและประชาชนคนไทย เดอะมอลล์ WE’VE GOT YOUR BACK เพราะเราจะ ดูแล ใส่ใจ ไปด้วยกัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/themallthailand และwww.facebook.com/gourmetmarketthailand


แชร์ :

You may also like