HomePR Newsดีแทค ช่วยคนไทยสู้ภัยโควิด-19 ให้โทรฟรี 100 นาที เริ่มรับสิทธิ์ในวันที่ 1-15 พ.ค.นี้ [PR]

ดีแทค ช่วยคนไทยสู้ภัยโควิด-19 ให้โทรฟรี 100 นาที เริ่มรับสิทธิ์ในวันที่ 1-15 พ.ค.นี้ [PR]

แชร์ :

ดีแทคและกสทช. ช่วยคนไทยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้ประชาชนในช่วงโควิด – 19 ให้ลูกค้าโทรฟรี 100 นาที ได้ทุกเครือข่าย นาน 45 วัน เพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าทั้ง 20.6 ล้านคน ได้รับประโยชน์อย่างต่อเนื่อง ในการติดต่อสื่อสารในช่วงวิกฤตนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคยินดีให้ความร่วมมือ ในความพยายามเพื่อช่วยลดภาระค่าใช้บริการมือถือ นอกจากความร่วมมือกับผู้ให้บริการในอุตสาหกรรมครั้งล่าสุดนี้ ดีแทคยังปรับราคาแพ็กเกจการใช้งานและให้ลูกค้าจ่ายน้อยลง แต่ได้มากกว่า เพื่อตอบรับกับความจำเป็นในการใช้งานที่แตกต่างกันของลูกค้า ทั้งที่ต้องใช้อินเตอร์เน็ตเพื่อการทำงานที่บ้าน ใช้เพื่อการศึกษาออนไลน์ หรือใช้เพื่อประกอบกิจกรรมประจำวัน สำหรับลูกค้าทั้งระบบรายเดือน ลูกค้าเติมเงิน กลุ่มนักศึกษา รวมถึงกลุ่มเจ้าของธุรกิจ และทุกคนในครอบครัวที่ต้องทำงานอยู่ที่บ้าน จุดมุ่งหมายสำคัญเพื่อให้ลูกค้าดีแทคได้เชื่อมต่อสื่อสารในเรื่องที่สำคัญที่สุดในเวลานั้นๆ

รวมทั้งเตรียมพร้อมทีมงานวิศวกรโครงข่ายตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของโครงข่ายสามเท่า ทั่วประเทศ โดยเน้นไปที่พื้นที่ ที่มีการใช้งานหนาแน่น และบ้านที่อยู่อาศัย ที่คนทำงานจากบ้าน ซึ่งดีแทคพร้อมเสมอที่จะดูแลลูกค้าตลอดไม่ว่าจะเกิดวิกฤตการณ์ใดก็ตาม

ลูกค้าดีแทคสามารถรับสิทธิ์โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที โดยกด *170* ตามด้วยหมายเลขบัตรประชาชน กด# โทรออก มาตรการนี้จะเริ่มใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1-15 พฤษภาคม 2563 รายละเอียดเงื่อนไขการรับสิทธิ์ดีแทคจะมีการโฆษณาประชาสัมพันธ์ให้ลูกค้ารับทราบ ผ่านทุกช่องทาง”

ตั้งแต่เกิดวิกฤตการณ์โควิด -19 ที่ผ่านมา ดีแทคได้ออกมาตรการหลากหลายเพื่อช่วยเหลือลูกค้า ได้แก่

  • ดีแทคให้ความช่วยเหลือลูกค้าทั้ง 20.6 ล้านราย ทั้งดีแทครายเดือนและเติมเงิน ภายใต้แคมเปญ Happy@Home
    – ให้ฟรีอินเทอร์เน็ตด้วยความเร็วสูงสุด เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน หรือประชุมวิดีโอ จากแอป Office 365 และ Zoom นาน 90 วัน
    – ให้ฟรีเน็ต 10GB ด้วยความเร็วอินเทอร์เน็ตสูงสุด กับลูกค้าคนไทย เริ่มตั้งแต่วันที่ 10 เม.ย ตามเงื่อนไขที่ กสทช.กำหนด
    – ให้ลูกค้าระบบเติมเงิน เติมได้ต่อเนื่องกับแคมเปญ ฟรีโบนัสเบิ้ลให้อีกเท่า รับโบนัส 100% เมื่อเติมเงินขั้นต่ำ 100 บาท รับโบนัสฟรีอีก 100 บาท เมื่อเติมเงินผ่าน ดีแทค แอป และแอปโมบายล์แบ็งกิ้ง
    – จัดแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตให้ตรงความต้องการนักศึกษา ที่ต้องเรียนทางไกลออนไลน์ รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพโครงข่ายในมหาวิทยาลัย สถาบันการศึกษาทั่วประเทศ และร่วมกับพันธมิตรในอุตสาหกรรมให้แพ็กเกจอินเทอร์เน็ต ความเร็ว 4 Mbps ในราคา 400 บาท นาน 3 เดือน
    – มอบสิทธิพิเศษจากดีแทค รีวอร์ด ตามใจปากทุกวันศุกร์ เมื่อสั่งอาหารผ่านแอป foodpanda และ GET ทุกวันศุกร์
    – ให้ฟรีประกันภัยโควิด – 19 คุ้มครองสูงสุด 255,000 บาท สำหรับลูกค้ารายเดือนและเติมเงินเมื่อซื้อแพ็กเสริมเน็ต
    – โทรฟรี 1669 สถาบันการแพทย์ ,1422 กรมควบคุมโรค ตลอด 24 ชั่วโมง
  • จัดแพ็กเกจพิเศษดีแทคให้นักศึกษาเรียนออนไลน์ ร่วมกับมหาวิทยาลัยและสถาบันการศึกษาทั่วประเทศ โดยดีแทคได้ให้โซลูชั่นอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เพื่อช่วยบุคคลากรด้านการศึกษากว่า 10 ล้านคน เพื่อให้การเรียนผ่านทุกแพลทฟอร์มออนไลน์มีประสิทธิภาพมากขึ้น กับแพ็กเกจราคาพิเศษ  ซิมและแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด ความเร็ว 4Mbps นาน 3 เดือน ในราคา 400 บาท
  • ดีแทคจัดโซลูชั่นทางรอดธุรกิจ ให้ความช่วยเหลือธุรกิจขนาดกลางองค์กร และ SME ให้ประหยัดต้นทุนและยังสามารถดำเนินธุรกิจได้ต่อเนื่อง จากผลสำรวจความกังวลลูกค้าองค์กรและ SME กว่า 700 คนกว่า 50 องค์กรถึงความต้องการในช่วงวิกฤตโควิด – 19 พบว่าผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็ก ไม่มีโซลูชั่นที่พร้อมรองรับการทำงานที่บ้าน ดีแทคจึงได้ตอบสนองความต้องการในเวลานี้ด้วยโซลูชั่นทางรอดธุรกิจ เพื่อช่วยให้ธุรกิจดำเนินต่อไปได้ ด้วยการให้อินเทอร์เน็ตที่เสถียรและมากพอที่จะทำงานได้จากที่บ้าน เช่นการประชุมทางวิดีโอ เป็นต้น

แชร์ :

You may also like