HomePR News‘เซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์’ มอบห้องพักให้บุคลากรทางการแพทย์ รพ.ตำรวจ พักฟรี

‘เซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์’ มอบห้องพักให้บุคลากรทางการแพทย์ รพ.ตำรวจ พักฟรี

แชร์ :

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ สนับสนุนห้องพัก ทั้งชั้น 29 จำนวน 24 ห้อง ให้แก่หมอ พยาบาล และบุคคลากรทางการแพทย์ ได้เข้าพักฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ตอลดเดือนเมษายน เพื่อร่วมให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนการทำงานแก่ฮีโร่ของชาวไทย ในช่วงการต่อสู้กับวิกฤตโควิด-19

คุณธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา คุณสุพัตรา จิราธิวัฒน์ รองประธานอาวุโสฝ่ายองค์กรสัมพันธ์และภาพลักษณ์โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา มร.โรเบิร์ต เมาเรอร์ เลิฟเลอร์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ และผู้อำนวยการกลุ่มงานปฏิบัติการ กลุ่มโรงแรมในกรุงเทพฯ มอบกุญแจห้องพักจำนวน 24 ห้อง ชั้น 29 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ให้กับ พล.ต.ท.วิฑูรย์ นิติวรางกูร นายแพทย์ใหญ่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อเป็นที่พักสำหรับทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลตำรวจเป็นสถานที่พักเพื่อใช้ในช่วงสถานการณ์ COVID 19 โดยเริ่มเปิดให้เข้ามาใช้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

พล.ต.ท.วิฑูรย์ กล่าวว่าโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ อยู่ตรงข้ามกับโรงพยาบาลตำรวจและมีอาคารเฉลิมพระเกียรติ รัชกาลที่ 9 สำหรับรองรับผู้ป่วยที่เป็น COVID 19 โดยเฉพาะ ดังนั้น ทีมแพทย์พยาบาลที่ทำงานในอาคารเฉลิมพระเกียรติ รัชกาลที่ 9 จะเดินทางกลับบ้านไม่สะดวก ทางโรงแรมจึงได้อำนวยความสะดวกให้กับทีมแพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ ให้ได้รับการพักผ่อนที่โรงแรมเพื่ออำนวยความสะดวก จึงขอขอบคุณทางโรงแรมเป็นอย่างยิ่งสำหรับการสนับสนุนในครั้งนี้

คุณสุพัตรา กล่าวว่า โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา โดยเฉพาะโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งอยู่ตรงข้ามโรงพยาบาลตำรวจ วันนี้เราอยากจะให้กำลังใจกับทีมแพทย์ และบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลตำรวจที่ทำหน้าที่ต่อสู้เพื่อประชาชนคนไทยทุกคนที่ประสบปัญหากับสถานการณ์โควิด19 ในวันนี้โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราฯ เราได้ให้ที่พักกับทีมแพทย์และทีมพยาบาล ซึ่งต้องทำงานหนักและตรากตรำจะได้มาพักที่นี่ และเราขอเป็นกำลังใจส่งไปให้บุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน

ทั้งนี้ ในระหว่างพิธีส่งมอบกุญแจให้ทีมแพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลตำรวจ คุณธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ และพนักงานบุคลากรของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ ได้ร่วมปรบมือเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ทั่วประเทศอย่างพร้อมเพรียงกันอีกด้วย

แชร์ :

You may also like