HomePR Newsโบเวอร์แอนด์วิลกินส์ เพิ่มช่องทางออนไลน์ สนับสนุนนโยบาย “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” เคียงข้างคนไทยสู้ภัยโควิด-19 [PR]

โบเวอร์แอนด์วิลกินส์ เพิ่มช่องทางออนไลน์ สนับสนุนนโยบาย “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” เคียงข้างคนไทยสู้ภัยโควิด-19 [PR]

แชร์ :

บริษัท มิวสิคพลัสซีนีม่า จำกัด ในเครือโซนิค ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายชุดเครื่องเสียงและหูฟังแบรนด์โบเวอร์แอนด์วิลกินส์ (Bowers & Wilkins) พร้อมเคียงข้างคนไทย สนับสนุนนโยบาย “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” เปิดช้อปออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Lazada และ Shopee อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าซื้อสินค้าออนไลน์หูฟังพรีเมียมคุณภาพเสียงออดิโอไฟล์แบรนด์ Bowers & Wilkins ได้ 24 ชั่วโมง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

พร้อมบริการส่งฟรีทั่วประเทศ ให้คนไทยได้ผ่อนคลาย สร้างความสุขง่ายๆ กับเสียงเพลงที่บ้าน ในช่วง “ล็อคดาวน์” เพื่อให้ทุกคนอยู่บ้าน ลดการแพร่เชื้อ สู้โควิด-19 ไปด้วยกัน

นายสมัคร สมัครคามัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิวสิคพลัสซีนีม่า จำกัด ในเครือโซนิค วิชั่น กล่าวว่า “มิวสิคพลัสซีนีม่า ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โบเวอร์ แอนด์ วิลกินส์ อย่างเป็นทางการ แต่เพียงรายเดียวในประเทศไทย ได้เล็งเห็นถึงอันตรายจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 (Covid-19) และตอบรับพรก.ฉุกเฉินของรัฐบาลในช่วง “ล็อคดาวน์” ให้คนไทยอยู่บ้าน เพื่อหยุดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสฯ จึงได้เปิดช็อปออนไลน์ Bowers & Wilkins Official Store บนลาซาด้า และช้อปปี้ ให้บริการลูกค้าสั่งซื้อสินค้าหูฟังพรีเมียมคุณภาพเสียงออดิไฟล์จาก Bowers & Wilkins แบรนด์เครื่องเสียงอันดับหนึ่งจากประเทศอังกฤษ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมบริการส่งฟรีทั่วประเทศ เพื่อให้คนไทยได้ผ่อนคลาย และสร้างความสุขง่ายๆ ได้ที่บ้านในช่วง “ล็อคดาวน์” หรือใครที่ต้องทำงานที่บ้าน (Work from home)”

โปรโมชั่นพิเศษ ในช่วงเปิดร้านออนไลน์ Bowers & Wilkins Official Store บนลาซาด้า และ ช้อปปี้ สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าระหว่างวันนี้ – 6 เมษายนนี้ รับทันทีส่วนลด 500 บาท โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปเลือกซื้อสินค้าหูฟัง Bowers&Wilkins ได้ที่ลิงค์ดังนี้

Lazada : http://bit.ly/Bowers-Wilkins-Official-Lazada

Shopee: http://bit.ly/Bowers-Wilkins-Official-Shopee

มิวสิคพลัสซีนีม่า อยากให้คนไทยอยู่บ้านอย่างมีความสุข และพร้อมยืนเคียงข้างลูกค้าในยามวิกฤติโควิด-19 ให้ผ่านพ้นช่วงเวลาเหล่านี้ไปด้วยกัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-681-7500-5 หรือโทร. 085-200-2820 หรือ Synnex Care 1251


แชร์ :

You may also like