HomeBrand Move !!เอเยนซี่ไม่ทิ้งกัน The One Club เปิดเว็บช่วยหางานให้คนโฆษณา

เอเยนซี่ไม่ทิ้งกัน The One Club เปิดเว็บช่วยหางานให้คนโฆษณา

แชร์ :

วงการโฆษณาเป็นอีกหนึ่งวงการที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติไวรัส Covid-19 โดยจะเห็นได้ว่ามีการปลดพนักงานและลดเงินเดือนเกิดขึ้นอย่างกว้างขวาง The one club ในฐานะที่เป็นองค์กรไม่แสวงกำไรสำหรับคนโฆษณา เลยถือโอกาสช่วงที่ไวรัส Covid-19 ลุกลามไปทั่วโลกออกมาช่วยเหลือพี่น้องในวงการด้วยการเปิดตัวเว็บบอร์ดสำหรับหางานขึ้นมาเสียเลย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยบอร์ดหางานสำหรับชาวเอเจนซีที่ The One Club สร้างขึ้นนั้น ปัจจุบันมีตำแหน่งงานว่าง 175 ตำแหน่งทั่วโลก ครอบคลุมทุกด้านตั้งแต่งานครีเอทีฟ (รวมถึงการผลิตและการออกแบบ) ไปจนถึงงานโปรดักชั่นและงานเอกสาร ที่สำคัญ บริการนี้ฟรีและเปิดให้ทุกคนเข้าถึงได้

“ถ้ามีอะไรที่พวกเราสามารถช่วยได้ พวกเราจะทำ” Kevin Swanepoel ซีอีโอของ One Club กล่าว

ส่วนการกรอกข้อมูลนั้น ทางเว็บบอร์ดใช้ Google Form ซึ่งทางทีมบอกว่า ใช้งานง่ายและรวดเร็ว

ส่วนพื้นที่ที่ขาดแคลนแรงงานนั้นพบว่ามีทั้งในเมืองใหญ่อย่างมหานครนิวยอร์ก, ชิคาโก, แอตแลนต้า, ดีทรอยต์, ซานดิเอโก, กรุงปารีส, กรุงลอนดอน ฯลฯ รวมถึงมีเปิดรับตำแหน่งฝึกงานสำหรับนักศึกษาด้วย

“เหล่านักศึกษาสู้เรียนกันมา 4 ปีในสาขาโฆษณาเพื่อเข้าสู่วงการนี้ แต่พวกเขากลับไม่มีโอกาสได้สร้างพอร์ตโฟลิโอดี ๆ ไม่มีโอกาสในการเข้าฝึกงาน หรือบางคนอาจจะไม่มีโอกาสแม้แต่การมีพิธีจบการศึกษาด้วยซ้ำ นั่นคือสาเหตุที่เราระดมพลอย่างรวดเร็วเพื่อผู้ที่อยู่ในวงการ ไม่ว่าจะเป็นเอเจนซี่หรือฟรีแลนซ์” Swanepoel กล่าวปิดท้าย

Source


แชร์ :

You may also like