HomeBrand Move !!ไทย-อิตาลี ขึ้นแท่นเข้า Pornhub เพิ่ม คาดอานิสงส์ Work From Home จาก Covid-19

ไทย-อิตาลี ขึ้นแท่นเข้า Pornhub เพิ่ม คาดอานิสงส์ Work From Home จาก Covid-19

แชร์ :

ในช่วงที่เชื้อ Covid-19 แพร่ระบาดและทำให้หลายบริษัทอนุญาตให้พนักงานทำงานจากที่บ้านกันมากขึ้น รวมไปถึงการที่คนในกลุ่มเสี่ยงต้องกักตัวอยู่บ้านกันยาว ๆ อย่างต่ำ 14 วัน ดูเหมือนว่าจะทำให้ชาวโลกมีเวลาว่างมากขึ้น รวมถึงการดูหนังโป๊ที่กลายเป็นกิจกรรมยอดฮิตขึ้นมาด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยข้อมูลจากบริษัท Pornhub เมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมาพบว่า ประเทศไทยมีทราฟฟิกเข้าเยี่ยมชม Pornhub เพิ่มขึ้นมากที่สุดถึง 15.4% รองลงมาคืออิตาลีที่เพิ่มขึ้น 13.8% ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจมาจากมาตรการ Work From Home หรือกรณีของชาวอิตาลีที่เพิ่มขึ้น ก็เป็นไปได้ว่าจะมาจาก Pornhub เปิดให้ดูคอนเทนต์พรีเมียมฟรีหลังจากรัฐบาลประกาศปิดเมืองเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 ก็เป็นได้

“ปริมาณการใช้งานจากอิตาลีเปลี่ยนไป โดยเพิ่มขึ้น 9% เมื่อวันที่ 9 มีนาคม, 11% ในวันที่ 10 มีนาคม และ 13.8% ในวันที่ 11 มีนาคม” บริษัทกล่าวในโพสต์

ส่วนประเทศที่ติด 10 อันดับเข้ามาชม Pornhub เพิ่มขึ้น นอกจากไทยและอิตาลีแล้ว ยังมีเบลเยียม, เนเธอร์แลนด์, สาธารณรัฐเช็ก, ญี่ปุ่น, สิงคโปร์, อินเดีย, อังกฤษ และโรมาเนียด้วย

 

นอกจากนี้ Pornhub ยังพบว่า การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาทั่วโลกได้ทำให้ “ช่วงเวลา” ในการเข้าถึงเว็บไซต์มีความเปลี่ยนไป นั่นคือ ตอน 13.00 มีการเข้าเว็บไซต์เพิ่มขึ้นถึง 11% และจะลดต่ำลง 6% ตอนสี่โมงเย็น ก่อนจะกลับมาเพิ่มขึ้นอีกที 8% ตอนหนึ่งทุ่ม

ขณะที่ตอน 8 โมง ซึ่งปกติแล้วเป็นช่วงเวลาฮอตฮิตที่คนนิยมเข้ามา Pornhub พอเริ่มมีการ Work From Home กลับพบว่ายอดผู้เข้าชมลดลงจากปกติถึง 9% ซึ่ง Pornhub นิยามการเปลี่ยนแปลงนี้ไว้ว่า การที่คนไม่ต้องเดินทางไปทำงานในวันถัดไปก็ทำให้พวกเขานอนดึก และนอนนานกว่าปกตินั่นเอง

อีกหนึ่งอินไซต์ที่ Pornhub พบก็คือ มีการค้นหา “Coronavirus และ Covid-19” บนเว็บไซต์ด้วย ซึ่งปรากฏครั้งแรกเมื่อวันที่ 25 มกราคม และยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องในช่วง 30 วันที่ผ่านมา โดยข้อมูลของ Pornhub พบว่ามีการค้นหาทั้งโคโรน่าและ Covid-19 มากกว่า 6.8 ล้านครั้ง โดยการค้นหาสูงสุดคือวันที่ 5 มีนาคม (1.5 ล้านครั้ง)

Source


แชร์ :

You may also like